Wellcome to my world!

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch | 1 – 2 |


QUÂN BỘ PHONG HẬU KẾ HOẠCH

[KẾ HOẠCH “ONG CHÚA” CỦA QUÂN BỘ]

Tác giả : Hà Mễ Sao Phấn Ti

Thể loại : đam mỹ, huyễn tưởng, tương lai, quân đội, cường công cường thụ, nhất thụ đa công, nữ vương thụ

Edit : Hồng Lâu

| 1 | Nhập Học |

Ánh mặt trời rực rỡ chiếu rọi trên mặt biển lấp lánh ánh kim, làn gió mơn man mang theo hơi thở của biển lướt qua mặt, từng chú chim hải âu xẹt qua bầu trời xanh thẳm để lại một vệt trắng mảnh, nhẹ nhàng nghiêng cánh, không tiếng động bay về phía đường chân trời.

Một chiếc xe đen bóng chạy trên đường quốc lộ dọc bờ biển, chiếc xe áp dụng công nghệ cao, sử dụng khí trượt trên mặt đường không gây ra tiếng động. Đây là loại xe mới xuất hiện vài năm gần đây, người có thể sử dụng không phải con nhà quyền quý cũng là tỷ phú. Nhưng người ngồi trong xe không phải quý tộc cũng chẳng phải phú ông, người đó mặc áo khoác dài, trên ngực áo bên trong có đeo quân hàm của quân bộ.

“Vào trường nhớ phải ngoan ngoãn đấy. Không được vô cớ đi muộn về sớm, trốn học đánh nhau. Càng không được lấy……” Người đàn ông trẻ tuổi vừa lái xe vừa luôn miệng nhắc nhở, ánh mắt xuyên qua thấu kính liếc nhìn thiếu niên ngồi bên cạnh.

“Con nhớ rồi, mẹ à!”

Thiếu niên lập tức phải trả giá lớn vì dám “gọi sai” người bên cạnh. Cậu ôm cái đầu vừa bị đánh một cú đau điếng, lớn tiếng kháng nghị : “Uy uy, đánh ngất người ta thì sao hả? Phản đối bạo lực nhé, tôi muốn cáo trạng với tổ chức bảo vệ thanh thiếu niên việc anh ngược đãi tôi.”

Thiếu niên lại phải trả giá cho câu nói của mình. Lần này cậu lấy hành động “nếu còn tiếp tục bạo lực sẽ không hợp tác” để đối phó. Nhìn dáng vẻ ôm đầu không nói chuyện của thiếu niên, người đàn ông đẩy mắt kính gọng vàng, “Quân giáo khác với quân đội …..”

“Trong đó toàn là con nhà gia thế giàu có hoặc thiên tài thần đồng, hoàn toàn khác xa với đám biến thái vô lại trong quân đội … “ Thiếu niên thay người đàn ông nói tiếp, những lời này cậu đã nghe đến mòn cả lỗ tai, nhưng trong lòng thiếu niên, quân giáo và quân đội vốn chẳng có điểm nào khác nhau.

“Cậu hiểu được thì tốt rồi.” Smith đối với việc dạy dỗ của mình rất vừa lòng, ít nhất có thể khiến cậu ta biết quân giáo là một nơi như thế nào.

Vào thế kỷ 22, khí hậu trái đất ngày càng trở nên khắc nghiệt. Đất đai bị sa mạc hóa nghiêm trọng, con người sử dụng vũ khí tiến hành chiến tranh hạt nhân càng khiến tình hình chuyển biến xấu. Không biết từ đâu, vào lúc nào, trên sa mạc đã xuất hiện loài nhền nhện biến dị khổng lồ. Loài người không chỉ phải chống chọi với khí hậu thay đổi khắc nghiệt, nguy cơ về lương thực mà còn phải chiến đấu chống lại sự xâm nhập của biến chủng nhền nhện.

Trên bản đồ chính trị đã có sự thay đổi rất lớn, nhiều quốc gia nhỏ biến mất, hình thành trạng thái 2 cực : Đế Quốc và Liên Minh. Đế Quốc do hoàng thất thống trị và Liên Minh được các đại biểu của các khu vực trở thành nghị viện trong quốc hội chỉ huy.

Nơi này là vùng biển của liên minh phía nam, nổi tiếng nhất chính là học viện quân sự lục quân Aliya. Vì biến chủng nhền nhện tồn tại ngay sát các khu vực của liên minh, chiến sự lớn nhỏ luôn xảy ra không ngừng, nên binh lính đã trở thành thứ không thể thiếu, địa vị của quân giáo cũng ngày càng trở nên quan trọng. Bất luận là đế quốc hay liên minh, quyền lợi của quân đội đều rất lớn. Không ít những người có tiền hay quý tộc đều muốn đưa con cháu vào quân giáo.

Nhất là trường quân sự nổi tiếng nhất liên minh – học viện Aliya này. Vào trường đó đều là những người có quan hệ huyết thống với nghị viện hoặc người của quân bộ đầy chức hàm, nếu không cũng là con nhà tỷ phú.

Trước kính xe xuất hiện một mảnh kiến trúc rất lớn. Dây thép gia cố tường bên ngoài bao quanh toàn bộ mảnh đất, không có những thứ trang trí dư thừa, thiết kế đơn giản tràn ngập khí thế nghiêm trang. Chiếc xe đi qua cổng lớn, phía trên là hàng chữ lập thể nổi giữa không trung : Học Viện Quân Sự Lục Quân Aliya.

Smith dừng xe ở ven đường gần cổng trường, trong trường cấm sử dụng xe đi lại, cho dù là xe của tổng thống cũng phải dừng lại. Gió thổi qua cửa kính xe, ve vuốt mái tóc ngắn của thiếu niên. Mái tóc rối xám bạc dưới ánh mặt trời rực rỡ ngả sang màu nắng, vì cuộc sống khó khăn thiếu dinh dưỡng lâu ngày nên người cậu rất gầy, thiếu niên 19 tuổi nhưng bề ngoài chỉ như 15, 16 tuổi.

Smith thở dài, gã cũng chẳng phải người tốt lành gì, là một quân nhân làm nghiên cứu trong bộ kỹ thuật sinh hóa, gã không nên có tình thương với một “chuột bạch”. Nhưng nhìn dáng vẻ nhỏ bé đơn độc của thiếu niên với những vết thương trên người cậu, nhất là vẻ mặt lạnh lùng bình thản kia, Smith không tự chủ được cảm giác nhoi nhói trong lòng.

“Đều qua rồi.”

“Gì?” Đối với lời Smith đột nhiên thốt ra, thiếu niên cảm thấy thật khó hiểu.

“Tôi nói, mọi thứ đều đã qua rồi. Cậu không cần sống những ngày tháng trải qua dưới mưa bom bão đạn, đối mặt với biến chủng nhền nhện đáng sợ, ăn thức ăn thiu thối, chịu cảnh đói rét triền miên nữa …”

“Chỉ là tạm thời thôi, tiến sĩ.” Thiếu niên cắt ngang lời Smith,“Tôi sẽ quay lại. Dù sao thì nơi đó mới là chỗ thích hợp với tôi. Còn nơi này, ánh nắng quá rực rỡ, quá ấm áp.”

Smith nhíu mày, muốn nói vài câu phản bác lời thiếu niên nhưng đối phương đã nhấc hành lý xuống xe.

“Ê!” Smith quay cửa kính xe xuống, tay gác lên cửa kính, “Nhớ kỹ, cậu là học sinh được tiến cử, không được làm mất mặt tôi và quân bộ.”

“Hừ, mặt mũi của anh và quân bộ thì liên quan gì tới tôi? Tôi có thể làm mất rất nhiều lần.” Thiếu niên cười cực kỳ vô lại.

Smith đẩy gọng kính, “Được rồi. Nếu cậu bị ghi tội hoặc thất bại trong kỳ thi, tôi sẽ trừ tiền trợ cấp của cậu, trừ thật nặng.”

“A –” Thiếu niên kêu thảm thiết, chạy lại cạnh cửa kính xe nói với Smith, “Xem như anh lợi hại! Tôi biết rồi.”

Smith khẽ cong khóe miệng, “Vậy mới là bé ngoan chứ!”

“Nếu là bé ngoan ……” Thiếu niên khôi phục lại nụ cười vô lại, mở lòng bàn tay trước mặt đối phương, “… vậy cho tôi tiền tiêu vặt đi!”

| 2 | Quân giáo? Quân giáo! |

Học viện quân sự lục quân Aliya được thành lập cách đây 200 năm, đào tạo ra 3 vị tổng thống, 5 vị thượng tướng 5 sao, 3700 vị tướng quân và vô số tinh anh. Đứng thứ ba trong danh sách các trường quân sự hạng nhất thế giới, chỉ cần nói tới việc tốt nghiệp trường Aliya, tất cả quân nhân đều nghiêm nghị đẩy gọng kính. Bởi vì số người có thể thi vào Aliya rất rất ít, bao gồm cả bộ y học, bộ kỹ thuật … cũng chỉ có khoảng một nghìn người, số người có thể tốt nghiệp chỉ chiếm khoảng 80%.

Dưới chế độ nghị viện của Liên Minh, mỗi ngày võ đài chính trị đều diễn ra “chiến tranh” ác liệt, chẳng qua những trận chiến không thuốc súng này không dùng đại pháo hoặc bom để đánh bại đối thủ, mà là dùng quyền lực, tiền tài và tài năng. Những học sinh có thể thi vào Aliya đều là những người có 1 trong 3 điều kiện đó.

Các đảng thế lực trong quốc hội vì lôi kéo thật nhiều nhân tài, “tiếp máu” cho chính đảng của mình, đều đưa người kế thừa của mình vào trường quân sự. Những nhà chính trị tương lai này cũng vui vẻ bắt đầu bồi dưỡng thế lực của mình ngay từ lúc đi học.

Tuy hôm nay là ngày học sinh mới tới báo danh nhưng thực tế phần lớn học sinh đều đã tới từ mấy ngày trước, thứ nhất là để làm quen với môi trường mới, thứ hai là tạo lập quan hệ với những người quen biết.

Nhưng số người tới báo danh ngày hôm nay vẫn rất nhiều. Đi qua cổng lớn, trước mắt là một quảng trường rộng lớn. Trung tâm quảng trường hình tròn là một đài phun nước với tượng đại thiên sứ Michael cưỡi chiến xa ở giữa, xung quanh là bốn bức tượng thiên sứ thổi kèn chiến, những bức tượng đồng được đẽo gọt một cách đơn giản trang nhã khiến kiến trúc Baroque [1] phía sau quảng trường càng bật lên khí thế hào hùng.

Trước đài phun nước có một dãy bàn, học sinh mới sẽ tới đó báo danh với các học trưởng rồi được hướng dẫn tới kí túc xá.

Thiếu niên vừa vào trường đã nhìn thấy có rất nhiều nữ sinh đang đứng hai bên cổng trường. Có người cầm hoa, có người cầm dải băng chào mừng, vẻ mặt mong ngóng hồi hộp nhìn về phía cổng lớn. Thiếu niên thấy trên dải băng viết : “Hoan nghênh hoàng tử Aslan nhập học”.

Nơi này có đúng là trường quân sự không vậy?

Thiếu niên còn đang tự hỏi không biết mình có tới nhầm chỗ không thì trước mắt đột nhiên xuất hiện một vị nữ sinh xinh đẹp hỏi cậu có phải học sinh mới đến không, khi nhận được câu trả lời, nữ sinh nhiệt tình giơ tay về phía cậu, “Hoan nghênh cậu đã đến học viện quân sự lục quân Aliya.”

Thiếu niên sửng sốt thật lâu, cậu nhìn bàn tay nữ sinh vẫn đang giơ ra, do dự không biết có nên bắt tay một cái cho phải phép hay không, đúng lúc cậu chậm chạp rút tay từ túi quần ra thì đột nhiên bị một người từ phía sau dùng sức đẩy qua một bên.

“Cút ngay, đừng ngáng đường đại gia ta.” Một chàng trai cao to có mái tóc dài màu đỏ như lửa ngông nghênh đi qua, đồng tử vàng kim bắn ra khí thế bức người. Nhìn dáng vẻ hung hăng của hắn ta, toàn thân tỏa ra sát khí, những người đứng xung quanh đều tự động tránh đường. Người nọ đi tới chỗ một vị học trưởng, đập một miếng kim loại xuống bàn, “Tôi tới báo danh.”

Ngồi trước bàn là một học trưởng đeo kính rất nhã nhặn trí thức, đối với khí thế hung ác của gã tóc đỏ không hề e ngại, vẫn mỉm cười hòa nhã đưa cho hắn ta một cái bảng.

“X, cái con “heo quay” này lại tới nữa. Sao không lấy chậu nước tiểu tự soi lại bộ dáng của mình đi x#¥%……”

Trong một giây, thiếu niên không dám khẳng định những lời “hỏi thăm ân cần” cậu vừa nghe được lại phát ra từ miệng vị nữ sinh xinh đẹp đứng bên cạnh. Khi cậu ngẩng đầu, phát hiện miệng nữ sinh thật sự đang khép mở, cậu mới lén lút rụt tay lại.

Phát hiện mình đã để lộ nguyên hình trước mặt học đệ, thấy đối phương chăm chú nhìn mình, vị học tỷ xinh đẹp mới vỗ lưng thiếu niên một cái, “Đáng ghét a, không nên nhìn người ta như vậy, người ta là hoa đẹp đã có chủ a.”

Một cú “Như Lai thần chưởng” này suýt chút nữa khiến thiếu niên hộc máu, trong lòng thầm nghĩ : Quả nhiên nữ binh là thứ không thể đụng vào.

Đi tới trước bàn, vị học trưởng bốn mắt hòa nhã đưa cho thiếu niên một tấm bảng, thiếu niên ghi mấy chữ ngoằn ngoèo lên bảng tên : “Lưu Bình An”.

Clarence lúc đầu cũng không đặc biệt chú ý tới thiếu niên gầy yếu trước mặt. Học sinh mới rất nhiều, anh không thể nhớ mặt hết từng ấy người, chỉ là cảm thấy tên đối phương rất thú vị nên không tự chủ nhìn nhiều một chút. Nhưng thiếu niên này lại khiến Clarence cảm thấy nghi hoặc.

Taythiếu niên rất thô ráp, hơn nữa lòng bàn tay còn có nhiều vết chai rất dày. Rất khó tưởng tượng ra cuộc sống của cậu ta trước đây như thế nào. Trên mu tay trái thiếu niên có hình xăm, nhưng khi nhìn kĩ lại anh mới phát hiện đó không phải hình xăm mà là vết thương, vết thương đó kéo dài dưới ống tay áo. Dựa vào kiến thức của Clarence, anh biết đó là vết thương do bị bỏng nặng để lại. Nhưng công nghệ hiện nay đã cho phép con người sử dụng phương pháp cấy da xóa vết bỏng. Có thể là do thiếu niên không đủ tiền làm phẫu thuật hoặc vết thương đó quá nghiêm trọng, mô liên kết đã chết hoàn toàn, không thể tiến hành cấy da. Clarence ngẩng đầu, phát hiện một bên cổ thiếu niên cũng có vết thương tương tự, có thể đoán ra diện tích vết bỏng rất lớn.

“Nhất định là rất đau ……”

“Hử?” Nghe thấy tiếng nói nhỏ của học trưởng, Lưu Bình An ngẩng đầu, tầm mắt đối diện với ánh mắt của Clarence. Phát hiện vẻ thương cảm trong mắt đối phương, trong lòng cậu không tránh khỏi căng thẳng.

Nhưng đúng lúc đó, đột nhiên có tiếng kêu của một nữ sinh. Tiếp đó là hàng loạt tiếng hú hét phấn khích của các nữ sinh đứng hai bên cổng. Những học sinh đang ghi danh không ai không quay đầu nhìn ra phía cổng trường. Lưu Bình An quay lại, nhìn thấy một chiếc xe màu trắng dừng trước cổng, tài xế xuống xe, cung kính mở cửa ghế sau.

Một chàng trai trẻ tuổi bước xuống xe, cảm giác đầu tiên của Lưu Bình An là … chói mắt. Toàn thân người này như tỏa ra ánh sáng, mái tóc vàng uốn lượn, cặp mắt xanh biếc như hai viên ngọc lục bảo tuyệt đẹp, vẻ ngoài đẹp trai đủ khiến tất cả đàn ông phải ghen tị, tất cả phụ nữ muốn chiếm hữu đến phát điên. Hơn nữa nụ cười của cậu ta quả thực chói lóa đến độ khiến người khác không mở nổi mắt.

Bộ cậu ta là minh tinh sao? Chẳng lẽ trường quân sự cũng mời ngôi sao đến cắt băng khai giảng?

Chàng trai đi vào trường, các nữ sinh đứng chờ từ sớm nhất loạt xông lên, nhưng lại bị những chàng trai đứng quanh chàng trai kia ngăn lại, những người đó cũng xấp xỉ tuổi nhau, bọn họ đều mặc đồng phục của trường quân sự, hẳn đều là học sinh.

“Aslan điện hạ !”

“A ~ Hoàng tử Aslan, em yêu anh! A, anh ấy vừa cười với tôi đó.”

“Điện hạ, em yêu anh!”

Cho dù không thể tới gần, các nữ sinh vẫn thét chói tai như cũ, liên tục tung hoa về phía chàng trai tóc vàng.

Nơi này thật sự là trường quân sự sao? Lưu Bình An thật sự hoài nghi.

Đột nhiên có tiếng nổ vang xen lẫn với tiếng la hét của nữ sinh. Một chiếc xe việt dã vọt vào trường học, người trên xe cầm súng bắn về phía học sinh.

Biến cố thình lình xảy ra khiến tất cả không kịp trở tay, trong lúc kinh ngạc đã có rất nhiều người ngã xuống vũng máu. Tiếng la thảm thiết, tiếng hét sợ hãi vang lên khắp nơi, cả đám người trở nên rối loạn.

“Tất cả đừng kinh hoảng, mau tìm chỗ trốn!”

Thanh âm trong trẻo thuần hậu, là tiếng nói của chàng trai tóc vàng kia. Dù sao cũng là học sinh trường quân sự, nghe thấy tiếng chỉ huy, mọi người lập tức tỉnh táo lại, phân nhau tìm chỗ trốn.

Người trên xe việt dã đổi mục tiêu bắn về phía chàng trai tóc vàng, chàng trai lắc mình tránh vào sau cột đá cạnh cổng trường. Thấy người đứng quanh cổng đã trốn hết, người trên xe nghênh ngang đi về phía quảng trường, vừa đi vừa bắn phá.

Lúc tiếng súng vừa vang lên, Lưu Bình An đã trốn xuống dưới gầm bàn, bụng nghĩ không phải đang diễn tập đó chứ. Ngước mắt lên lại thấy có một nữ sinh ngã trước bàn, bên cạnh còn có một nam sinh đang ngồi khóc, không biết làm sao.

Lưu Bình An hạ thắt lưng chạy tới, kéo cô gái bất tỉnh về dưới bàn. Thấy nam sinh kia vẫn còn sững sờ tại chỗ, nhỏ tiếng chửi, “Ê, cậu còn thất thần cái gì. Mau tới đây!”

“Tôi…… chân run……”

Nơi này thật sự là trường quân sự sao? Lưu Bình An lại hoài nghi mình tới nhầm chỗ. Cậu nắm chặt áo nam sinh kéo về chỗ núp. Về tới chỗ núp mới quay lại xem xét tình huống của nữ sinh kia.

Chân nữ sinh bị trúng đạn, chảy rất nhiều máu, tình hình có vẻ không ổn. Lưu Bình An lấy khăn tay trong túi cột chặt miệng vết thương, khăn tay nhanh chóng bị nhuộm đỏ.

“Mai Lệ…… chị ấy sẽ chết sao? hu hu……”Nam sinh bên cạnh dùng giọng run rẩy nức nở hỏi.

“Không được khóc! Còn khóc nữa tôi sẽ đánh cậu!”

Bị ngữ khí hung hãn của Lưu Bình An dọa chết khiếp, nam sinh sững sờ ngồi ngây ra.Nam sinh có khuôn mặt trẻ con, hai mắt to đầy nước trong veo, thoạt nhìn còn nhỏ hơn cậu vài tuổi. Người như vậy cũng có thể làm quân nhân sao?

Không nhịn được thở dài, Lưu Bình An hạ giọng, “Lại đây giúp tôi một tay, nếu không cô ấy thật sự sẽ mất mạng đấy.”

Nhưng nam sinh kia rất vụng về, nhìn thấy máu liền run, căn bản chẳng giúp được gì. Lưu Bình An lại thở dài một hơi, quay đầu nhìn thấy dưới gầm bàn còn có một người khác, chính là vị học trưởng bốn mắt kia.

“Đến giúp tôi được không?”

[1] Baroque là một phong cách nghệ thuật bắt nguồn từ Phục Hưng Ý, sau đó lan ra khắp châu Âu và cả những thuộc địa ở Tân thế giới cho tới cuối thế kỷ 18. Nghệ thuật Baroque được đánh dấu bằng cuộc cách mạng ở thế kỷ 17 và mở đầu cho thời kỳ Khai Sáng. Baroque này nở nhờ và phát triển nhờ các nhận tố là nhà thờ, hoàng gia và tầng lớp thị dân.

Nghệ thuật Baroque phát triện ở nhiều nơi thuộc châu Âu. Một trong những trung tâm lớn nhất là xứ Flandre, vùng đất ngày nay bao gồm Bỉ, Hà Lan và một phần nước Pháp. Rất nhiều họa sĩ Baroque nổi tiếng sinh sống ở xứ Flandre: Peter Paul Rubens, Rembrandt… Đây cũng là một thời kỳ hoàng kim của vùng đất này.

Nghệ thuật Baroque cũng không chỉ gói gọn trong hội họa. Nó phát triển cả trong điêu khắc, âm nhạc, kiến trúc, văn học..

credits : wiki

Kiến trúc Baroque | link |

Google Hình ảnh | link 1 | link 2 |

13 responses

  1. Pingback: :: Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch :: « +-. Hồng Lâu Các .-+

  2. từng chú chim hải ẩu xẹt qua bầu trời xanh thẳm => hải âu
    Taythiếu niên rất thô ráp
    Namsinh bên cạnh dùng giọng run rẩy nức nở hỏi
    Namsinh có khuôn mặt trẻ con
    => cách chữ nè ss

    “Uy uy, đánh ngất người ta thì sao hả? Phản đối bạo lực nhé, tôi muốn cáo trạng với tổ chức bảo vệ thanh thiếu niên việc anh ngược đãi tôi.” => là đang gọi tên e đó nha tên e đó nha (cho e tự kỷ chút =)))

    Tình hình là e có cảm tưởng như đang xem BOF theo style army =)) cảnh a Aslan xuất hiện còn ngầu hơn Lee Min Ho trong BOF =)) tung hoa rồi băng rôn lung tung =))
    Haiz ss ơi e nó thật là nữ vương ah TT^TT sao câu nào e nó mở miệng nghe cũng đau xót cho e nó thế…… e tên là Bình An mà sao thấy đời e lận đận từ bị thí nghiệm tới thành vật bị điều khiển phải nghe lệnh người khác mà lết thân vô trường gặp các a công nữa (gặp các a chắc chỉ bình an ở đoạn HE cuối truyện còn lại chắc bị hành chết quá…) cái lũ khốn kia đã làm gì để e nó bị bỏng toàn thân thế này *gào thét* ta liều mạng đòi lại công đạo cho e nó *mài dao mài vũ khí chuẩn bị thuốc nổ bom hạt nhân*

    Ah mà ss ơi truyện này có HE ko? kết thúc có NP ko ss? e thích kết thúc NP lắm :”> với cho e hỏi lun có bao nhiêu a công ạ?

    E cảm thấy cái chú tên Smith này có bị bệnh ngụy biện ko? tham gia vào thí nghiệm mà còn thương tiếc người bị thí nghiệm sao? chỉ biết xót mà ko có hành động gì thì đừng tỏ vẻ thương hại *thật chướng mắt*

    Mới chương 1-2 mà làm một tràng com :”> thật ngại quá :X:X:X nhưng truyện hay lắm ak ss. thnks ss rất rất nhiều *nhào vào ôm hun thắm thiết*

    Tháng Năm 16, 2012 lúc 9:09 chiều

    • cảm ơn em, ô ô, tỉ thiếu người soát lỗi dã man, mà mấy chỗ nam sinh díp lại là do WP chập lúc post í tại tỉ có viết trên word mà, chả hiểu sao thỉnh thoảng lại bị thế T^T

      chú Smith vậy là có tình người lắm rùi đó, dù chú có giúp cũng chỉ trong giới hạn nào đó thôi vì trên đầu còn có cả quân bộ mà, làm sao mà xử lí dc, thà len lén còn giúp dc em An kiểu này kiểu kia, nói chung trong này toàn đám quái nhân thôi ^^

      HE, NP em ạ, còn bao nhiêu anh công thì tỉ cũng ko chắc vì chưa đọc hết nhưng mới đếm đoạn đầu đã xuất hiện các anh công chính thì khoảng 4, 5 anh gì đó rồi =))

      BOF à =)) chắc đoạn đầu thấy giống, à mà nói tới mới thấy em An cũng thuộc dạng bình thường dưng đặc biệt của trường, mỗi tội về sau thì ko còn có tí hào nhoáng con nhà giàu nào nữa đâu vì đây là quân đội mà, chỉ có mấy màn hoành tráng tới hắc ám thôi =))

      cứ com dài đi em, tỉ thích đọc com dài, rep mới dài =)) có cảm giác như tìm dc bạn 8 í, zui mà =))

      com dài mới cho thấy là có người rất thích hoặc quan tâm tới bộ này, thế thì tỉ mới có thêm động lực để edit cho mau ^_^~

      Tháng Năm 17, 2012 lúc 12:10 chiều

      • Tỉ ơi e bị cái tật đã com là sẽ kiếm lỗi =)) nên các chương sau thấy e cũng com luôn nha tỉ :”> hehe mong là giúp được tỉ phần nào hoàn thiện truyện hơn :X:X:X

        E thấy tình gì thì cũng toàn từ thương xót thôi tỉ ạ. Cái chú Smith ấy ak. Theo e thì nếu thật sự yêu thích khoa học và nghiên cứu vì nhân loại sẽ ko dùng nhân loại để nghiên cứu 😀 nên thiệt tình e ko có hảo cảm với chú này lắm. Hy vọng là về sau sẽ có chút chút vì tính ra chú ấy cũng có thật tâm đối xử với Tiểu An.

        NP công HE a~ *tung hoa* thật sung sướng hoho. bé nó lận đận thế mà ko HE e xách dao đi kiếm tác giả bắt viết lại =))

        E thấy mấy đoạn hào nhoáng luxury này nọ thì giống BOF. còn lại thì khác hoàn toàn mà tỉ :”> quân đội hoành tráng thế này sao giống BOF dc kaka

        Tỉ cố gắng lên nha :X:X:X *ôm ôm* e sẽ bám tỉ từ đây =))))

        Tháng Năm 17, 2012 lúc 12:43 chiều

        • yeah, tỉ mong có người kiếm lỗi giúp lắm mà hem có à, nếu em giúp dc thì tốt quá 😀

          Smith thì làm nghiên cứu, nhưng mà trên đầu ổng là quân bộ, mà cái ổng làm là sinh hóa nên ko phải là người ra quyết định, chỉ là ổng cũng gọi là có chức nên tham gia các dự án thôi, tỉ thì thấy sao cũng dc, nếu ổng là người xấu mà đối xử tốt với Bình An thì vẫn ok 😀

          edit cái bộ này vật vã nhất là danh xưng và cách xưng hô, muốn việt hóa cho nó dễ hiểu nhưng nhiều khi bí từ quá chả biết dùng từ nào để thay thế hán việt T^T Tỉ thì tỉ tâm niệm là mình chỉ là 1 đứa edit, ko phải dịch, mà cho dù có dịch thì cũng phải tôn trọng nguyên tác nên thường hạn chế thay đổi câu cú, ko thêm cũng ko bớt các câu, nên nhìu cái cũng khó làm >< bộ này 565 trang word, cũng ko dài lắm ~_~

          Tháng Năm 17, 2012 lúc 4:02 chiều

          • zạ tỉ cố lên nha :X:X:X e thì việt hóa cũng dc mà để cho nó hán chút cũng hay :”>
            E thích để tên eng như thế này a~ :X:X:X

            Tháng Năm 17, 2012 lúc 5:00 chiều

  3. ta ủng hộ tr này, vì có thể loại nhất thụ đa công ta thix nhất!!!!

    Tháng Năm 16, 2012 lúc 9:16 chiều

  4. (Lại) Np, quân sự, làm người ta nhớ Phệ ái như huyết quá chài ơi =))))))))

    Có điều tui cũng muốn hỏi một câu giống bạn Bình An “Cái trường này là trường quân sự thật xao” O___________O Có cảm giác giống một loại trường quý tộc cho con nhà giàu hơn *gật gù* Còn hoàng tử, băng rôn, fangirl các loại nữa chứ=)))))) Chưa gì đã như phim thần tượng phiên bản quân sự thế lày=)))))))))) Đóan chắc chỉ còn cảnh các bạn công tranh nhau em thụ nữa là giống y chang BOF=)))

    Có điều, vì là quân sự nên tui vẫn có chút ưu ái:X Tui khoái mấy anh mặc quân phục lắm giời ơi ~~~~ Nhìn có khí chất, mạnh mẽ dũng mãnh lại nghiêm cẩn lắm nha ~~~ Có cảm giác khiến ngta ngước mắt ngưỡng mộ ~~~~~~~

    Bà ôm một đống truyện đi=))))) Chúng ta sắp thành dân đào hố chuyên nghiệp cần mẫn rồi=))))))))

    Tháng Năm 17, 2012 lúc 9:15 sáng

    • sao bạn nào cũng bảo giống BÒ nhỉ O_O? Mama tui đang mua đĩa vìa xem BOF làm tui cũng bấn lại =)) Để tui xem xem có điểm nào giống BOF ko? Chắc dạng NP, còn lại mấy anh công và thụ ở chung, học chung, hết. Bà cứ từ từ xem rồi biết, phệ ái như huyết thuộc dạng huyễn tưởng nhiều hơn là quân đội, tôi thì thấy bộ này tính quân sự nhiều hơn ^^

      *đào đào đào* đeo băng đô “đào hố pro” =)) =)) =)) tự nhiên trong đầu bật ra hình ảnh này *chết cười*

      Tháng Năm 17, 2012 lúc 11:39 sáng

      • Chắc tại có fangirl cuồng nhịệt hú hét, cộng thêm anh zai Aslan xuất hiện quá hoành tráng giống F4 (thực ra cái này là F1 đúng hơn=)))))))))))))

        Bà còn dám nói=))))) Coi chừng tui bẻ gãy tay bà=)))))))) Tui mà bị nằm dưới đó mà k thấy ngày lên là bà die chắc với tui đó=)))))))

        Tháng Năm 18, 2012 lúc 9:40 sáng

  5. *phiêu a phiêu* ta vừa coi hình nahr quân đội trên thế giới xong dọa 1 vòng thì mò dc nhà nàng! *hú hét* quân nhân a~~~ ! hảo phấn khích! minhh ủng hộ 2 tay 2 chân nha!

    Tháng Sáu 6, 2012 lúc 1:26 sáng

  6. quá hay bộ này quá tuyệt
    poss típ đi bạn ơi

    Tháng Sáu 9, 2012 lúc 9:57 chiều

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻