Wellcome to my world!

:: Vô Ngữ Ngôn Thương ::


VÔ NGỮ NGÔN THƯƠNG

=无语言伤=

Tác giả : Hắc Sắc Cấm Dược

Thể loại : NP, nhất thụ đa công, đại thúc thụ, niên hạ công, ngược luyến tình thâm

Tình trạng bản gốc : đoản văn (4 chương) – hoàn

Tình trạng edit : hoàn

Edit : Hồng Lâu

Văn Án

Một đại thúc biến thái.

Là họa sĩ, tính tình không tốt cho lắm, âm hiểm, thâm trầm, còn rất lười biếng.

Vừa ra ngoài xã hội thì sống cô độc một mình, sau đó nhận nuôi đứa trẻ con nhà hàng xóm.

Nếu chỉ như nuôi mèo nuôi chó trong nhà thì không nói, đại thúc lại phát hiện bản thân dần dần đã yêu đứa trẻ kia.

Đại thúc rất khổ sở, nhưng không hề biểu hiện ra ngoài.

Từ trước đến nay vẫn luôn làm theo ý mình, mỗi khi thấy đứa trẻ gặp gỡ bạn gái lại đi quấy nhiễu một chút.

Nhưng thấy hai người càng ngày càng dính lấy nhau, mặc dù không biểu lộ gì nhiều, trong lòng lại không tránh khỏi bất an.

Càng đau khổ chính là, đại thúc tuyệt vọng nhận ra tình cảm này vốn không có kết cục.

~†~

Vô Ngữ Ngôn Thương

Không Cần Lời Nói Cũng Tổn Thương Người

Hắc Sắc Cấm Dược (Heise)

Đệ Nhất Chương

Đệ Nhị Chương

Đệ Tam Chương

Đệ Tứ Chương

~†~

*** Note : Quà Tết 😀 Đã xử lý và đặt trình post tự động 🙂 Từ mùng 1 – mùng 4, mỗi ngày 1 chương nhớ, công sức mấy ngày nay của mình đó .+*\(^0^)/*+.

Comment : Bạn thề là bạn không chấp nhận được bạn Nghiệp lúc trẻ, thật không khác gì Thừa Duyệt, bạn ghét mấy thằng công “ngây thơ vô số tội” kiểu này còn hơn mấy thằng tra công =”= Mà sao Dược tỉ cứ ưu tiên mấy thằng như thế được nhỉ ~_~# Mà đọc tới đoạn bạn Nghiệp ngồi đợi trước cửa vẫn thấy thương thương là sao nhỉ T^T Quê nhất là tên thật 3 anh : Tương (nghe nông dân thế ~_~), Thính  Thính Trường (nghe nghe dài, nghe ngu ngu thế nào ấy, bộ tỉ ko nghĩ dc cái tên nào nó bt hơn dc chắc =__=!!) và Buồn cười nhất là mấy cái nickname, búp bê sứ (chắc Dược tỉ muốn nhắc tới mấy em BJD, vì mấy ẻm làm bằng loại sứ nhựa đặc biệt, mà tỉ í cũng thích nhất mấy ẻm thôi :D), mặt than (chắc da bạn í đen =))) và cảnh sát bất lương Mèo Đen (cảnh sát bất lương =)) =)) =)) lại còn cảnh sát trưởng Mèo Đen nữa =)))

Nghe nói Dược tỉ cũng có ý định phát triển đoản văn này thành truyện dài.
Nhưng còn chưa biết là bao h, tới lúc đó tính tiếp vậy. Quả thật ko thể nuốt dc cái kết mở của truyện này ~”~ Đọc truyện này khiến bạn nhớ tới Sài Lang Hổ Bái a TT^TT Dược tỉ, tỉ còn bắt em đợi tới bao h đây ;______;

Ờ, lần đầu tiên cố gắng việt hóa tất tật từ ngữ hán việt, kể cả cách xưng hô, hơi gượng gạo một chút, mong mọi người chấp nhận :____: Lúc đầu muốn giữ cách xưng “ta” của chú Ngôn vì nó thể hiện cái cao ngạo, lạnh lùng như cô đơn của chú ấy, đến khi đau khổ thì vừa buồn vừa trống rỗng, nhưng vì việt hóa nhiều quá nên nhiều câu không hợp xưng ta, đến khi sửa thành “tôi” rồi lại thấy bộc lộ cái cô đơn và yếu đuối của chú nhiều hơn, aizz.

36 responses

  1. lazy cat

    PJ mới ah!! *hào hứng hào hứng*

    P/s: Ko bít nàng còn nhớ ta ko? Ọ__Ọ. Lâu quá rồi ko đc onl, h ta đang ở dưới wê mới lén lên 1 chút. Mạng ở Củ Chi cùi chẳng khác gì mạng nhện TT__TT, nội vô wp nhà nàng thôi đã mất gần nửa tiếng. Dù vậy vẫn ráng comt cho nàng đặng vơi bốt nỗi nhớ nhung. =.=~
    Khổ. Ko bít từ mùng 1 -> mùng 4 có onl đc nữa ko, truyện của Dược tỷ ta ko mún bỏ wa chút nào!

    P/s 2: Cục cưng ahhhh~~~ nhớ trết mất thôi *bay vào xé quần lột áo* * cắn cắn*

    Tháng Một 18, 2012 lúc 2:26 chiều

    • hijhij, sao lại hem nhớ a, có mấy bạn thường com trong nhà ta mà hem nhớ thì còn nhớ dc ai (trí nhớ ta cũng cùi bắp lắm nên bạn nào ít vô thực sự rất khó nhớ >_<)

      lâu lâu lại vô chat với ta hén. Oài, cái này đọc cũng ức chế ko kém Sài lang nha, mỗi tội ngắn hơn và chú Ngôn kul hơn bác Toàn mà thôi =))

      Tháng Một 19, 2012 lúc 3:29 chiều

  2. Ôi yêu thế, thì ra quà Tết bà nói mấy bữa với tôi là cái này đây đấy hả *ôm* Không ngờ nghỉ Tết nhất mà cũng siêng năng quá hen *ôm nữa*

    À mà chúc mừng bà giải được 2 pass nhé;;) Giờ tới lượt bà chọn quà đi, bất kì đoản văn nào bà thích, cái nào cũng đc, không giới hạn độ dài, và tem chương tiếp theo của Phu bằng thê hữu sẽ là của bà:X

    Cảm ơn đã tham gia và giúp tui quảng cáo giùm luôn hén *ôm hôn thắm thiết* Yêu bạn già lắmmmmmm!!!

    Tháng Một 19, 2012 lúc 10:18 sáng

    • bà ôm nhanh quá đó =))
      này là quà chung mà =)) =)) =))
      quà tết của bà nó … bé hơn nhưng đẹp hơn ~___~ đến tết tôi gửi
      dạo này bị lười ám nên chả làm dc quà gì cho bạn bè cả (_ _|) thôi thì làm quà chung vậy =))
      quà của tui đâu : chap mới của phu bằng thê hữu và 1 one shot của bà – tặng cô Mi nhớ, coi như quà của 2 đứa chúng mềnh =)) tại tôi cũng chả biết làm cái gì tặng cô í nên … hị hị, cô nhớ viết nhanh lên nhớ cho kịp tết, ko viết kịp thì dịch oneshort hay cái gì í cho cô í cũng dc, ko có là cô í lại la chết đó >____<

      Tháng Một 19, 2012 lúc 3:23 chiều

      • Sao bà khôn thế=)) Không biết tặng gì cho nương tử tui nên đá qua cho tui à=))) Đến nhận quà cũng tính tóan thế kia nhể=)))

        Ràu ràu, quà của bà sẽ đến tay, ráng chờ đi=))

        Ớ, vậy nhớ post lẹ lên, tui muốn quà của tuiiiiiiiiiiiiiiiii

        Tháng Một 21, 2012 lúc 12:47 chiều

        • này này, cô đừng có lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử nhé, tui là tui sợ 2 cô rạn nứt tình củm vì tui nên tui mới tạo cơ hội cho cô lấy lòng vợ, và cũng vì tui sợ cô í lại ca cẩm tết rùi mà hem có quà, chứ trong kho tui còn nhìu thứ lắm, lấy ra cái gì chả tặng bà í dc ‘_’~

          quà của bà tui gửi sang blog, chứ có gì mà post, tui đã bảo be bé xinh xinh rùi muh cô ko tin à =))

          ờ, nhớ quà của tui đó ‘3’ Rùi tui sẽ bù đắp cho cô sau =)) =)) =)) *ôm ôm hun hun*

          mấy ngày tết này tui quay như chong chóng í, vừa phải bán hàng vừa phải chạy đi mua đồ tết, ứ có thời gian để mà post bài chứ đừng nói làm quà >_<

          Tháng Một 22, 2012 lúc 7:51 sáng

  3. @ Fi : nàng ơi, ta cũng chờ mong phu thê mà hem có lời hứa cho tem a, hảo đau nòng a, *cắn khăn*
    @ Lâu : thế s có làm cái nào tặng riêng e làm lì xì hem ???????????

    Tháng Một 19, 2012 lúc 3:46 chiều

    • Y Đinh nàng hỡiiiiiii, không phải ta không muốn cho tem nàng, nhưng đây là trò chơi ta đặt trong blog, bà già Lâu nhi trúng thưởng ràu nên đành lấy tem cho bả=))

      Tháng Một 21, 2012 lúc 12:48 chiều

  4. ss đang làm, nhưng chưa chắc đã dc, dài lắm, chắc tặng muội chap đầu lấy hên ^^

    Tháng Một 20, 2012 lúc 1:36 sáng

    • thật ko, hố hố hố, hảo mong chờ a, =))

      Tháng Một 20, 2012 lúc 9:15 sáng

  5. À mà bà này, tui chỉ có chút nx ở chương 1 mà quên nói, giờ comment vào đây cho bà biết (thực ra là tui làm biếng lội lại *ngó lơ*)

    Là vầy, trong chương 1 (hay 2 gì đó) có đoạn bạn gái của bạn Sùng Nghiệp (hay Nghiệt nhỉ?) đến chơi nhà, tui thấy có mấy từ “cô tôi”, nghĩ chắc là bà đã nhầm từ từ “cô ta”. Nhưng hình như cả chương đều như vậy, nên tui có chút….ừm….bối rối, không biết mình đóan sai k:”>

    Công nhận lần này bà đã cố gắng rất nhiều, ngôn ngữ đã chuyển thuần Việt nhất rồi, tui cực lực ngợi khen bà khỏan này nha:*

    P.s: Tuy chưa đọc đoạn cuối, nhưng tui có cảm giác truyện này tình tiết thích hợp để truyện dài hơn là đỏan văn bà ạ. Vì tình cảm giữa mấy anh chưa có gì rõ ràng hết, chỉ thấy tòan cường bạo với ngược chú k, thì sao gọi là đoản văn đc. Thậm chí còn k biết có yêu hay k T____T Cùng lắm chỉ là NP về khỏan H, còn khỏan tình cảm thì….tóm lại chú Ngôn quá là thiệt thòi (ít ra bên Sài lang còn có một đứa thể hiện rõ tình cảm, còn hai đứa có tính độc chiếm, một đứa ôn nhu, còn truyện này, hai đứa thú tính, một đứa vô tâm, đứa còn lại….quá vô sỉ, sao còn hy vọng gì a….T_________T)

    Tháng Một 26, 2012 lúc 10:19 sáng

    • thì tui nghe bảo Dược tỉ có ý định viết cái này thành truyện dài mà, chắc bả viết thành đoản văn làm quà tết, hoặc hẩm lên thì viết chơi =)) (tui post ở cái mục lục í)

      uh, cái đoạn cô tôi í là như thế này, lúc đầu edit, tui định là dùng tôi, sau đó thấy dùng ta thể hiện tính cao ngạo lạnh lùng của chú Ngôn hơn nên đổi (dùng Ctrl + F để thay thế một loạt), sau đó cuối cùng lại thấy thuần việt mà dùng ta ko hợp nên lại đổi thành ta–> tôi, lại Crtl + F và thế là hệ quả thành một đống lằng nhằng, VD từ tai –> tôii, … nên mới có chuyện cô ta –> cô tôi >< Tôi sẽ lập tức sửa lại, cảm ơn bà nhìu *ôm hun*

      PS : quà của tui đâu, tui ko biết đâu *giãy*
      mà tui vẫn chưa gửi quà cho cô nhỉ, tại đang tìm mãi cái tên mà chưa thấy, ài, thôi cứ sang gửi trước vậy ^^

      Tháng Một 26, 2012 lúc 2:04 chiều

  6. amethyst

    Tks nàng đã edit.
    đồng ý với nàng, cái loại ‘công’ (hụt) này tồi tệ còn hơn tra công!!!
    đọc đến đoạn ông chú gọi điện cho nó mà ta mún khóc lun!!! oa oa oa!!!
    mong chờ vào cái (ý định) truyện dài của Dược tỷ!
    haiz!!!!

    Tháng Hai 18, 2012 lúc 11:14 chiều

    • nếu nàng muốn đợi, nhớ đánh dấu lịch 3 năm sau hỏi lại =3=

      Tháng Hai 26, 2012 lúc 9:58 sáng

  7. Pingback: Nhất thụ Đa công « Tịnh Vân Các

  8. Pingback: [Tác Giả Đam Mỹ + Artist] Hắc Sắc Cấm Dược (HEISE) « +-. Hồng Lâu Các .-+

  9. Pingback: ~List đoản văn~ « ღ…Godnes5's Bar…ღ

  10. Thật sự là ta rất thích truyện này.
    Xin lỗi vì không comt cho nàng được.
    ^^
    Truyện này chỉ có bao nhiêu đây thôi hả nàng?
    Ta muốn hỏi là nó có nằm trong hệ liệt nào hay còn phần nào liên quan không?
    Thật sự rất cám ơn nàng vì đã eđit.
    Thân~

    Tháng Bảy 26, 2012 lúc 7:35 chiều

    • cái này là Dược tỉ hứng chí viết tặng fan giữa các truyện dài nên nó mới chỉ dừng ở đây thôi, ko có hệ liệt hoặc phần nào khác đâu, nghe nói sau này có khả năng dược tỉ sẽ quay lại viết nốt

      Tháng Bảy 27, 2012 lúc 12:50 chiều

  11. Pingback: Đoản Văn « Phi Vũ Các

  12. Pingback: List nhất thụ đa công (NP) – update 12/04/2013 | 乔振宇 Kiều Chấn Vũ 's hoàng cung

  13. cảm ơn bạn đã dịch truyện này (≧∇≦)(≧∇≦)(≧∇≦) mình là mình thích nó lắm lắm lắm >.< mình thích anh cảnh trưởng biến thái với anh mặt than (≧∇≦)
    mong chị tác giả sẽ viết tiếp truyện này

    Tháng Năm 26, 2013 lúc 11:03 chiều

  14. Pingback: List nhất thụ đa công | Vũ Mộng Lâu

  15. hơ, ta lại vô nhà nàng xem trộm đây, đừng đuổi ta nha *long lanh*

    Tháng Sáu 25, 2013 lúc 5:55 chiều

  16. Trời ơi, ta muốn 4p =((((((((((((((

    Tháng Mười Một 9, 2013 lúc 12:59 sáng

  17. Pingback: Đam mỹ yêu thích. | ngần đấy yêu thương

  18. Pingback: Đam Mỹ Yêu Thích Và Cảm Nhận ~ | Bỉ Bỉ Bựa

  19. Pingback: List đam mỹ đã đọc | TỬNG BYEOKK ▴ ◂ ▾ ▸

  20. Pingback: [Tổng hợp] Đam Mỹ NP | Magic Bean

  21. Pingback: ♪ Truyện Danmei ♪ | Ses cỏ mưa

  22. Pingback: [Tg] Nhan Lương Vũ + Hắc Sắc Cấm Dược | Kurokochii

  23. Pingback: List đoản văn đam mỹ | Vườn Bí

  24. Đã 4 năm rồi và nó cũng vẫn là đoản văn mà thôi 😥😥😥😥

    Tháng Mười Một 7, 2016 lúc 10:09 sáng

  25. Pingback: Vô Ngữ Ngôn Thương | ๖ۣۜKho ๖ۣۜTàng ๖ۣۜĐam ๖ۣۜMỹ - ๖ۣۜFanfic

  26. Pingback: List truyện chờ mị tới bóc tem – 💠 Siêu Lười 💠

  27. Pingback: List 100 truyện đam mỹ niên hạ đã edit P4 | Hyukie Lee

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻