Wellcome to my world!

Biên Bức (đoản thiên) – Phong Lộng


 

Biên Bức

Tác Giả : Phong Lộng
Thể Loại : hiện đại, SM, 1×1, cường công dụ thụ, ngược.
Tình trạng bản gốc : đoản thiên ( = one short) – hoàn
Tình trạng bản edit : hoàn
Nhân Vật : Đàm Thiên Hỏa x Tiểu Biển Bức
Edit : Hồng Lâu (aka Lâu Nhi)

Thiên Kỳ bước vào một cửa hàng. Mặt tiền của cửa hàng khá bình thường, bên trong lại không khác gì biệt thự, cách bố trí hiện đại lấy màu sắc lạnh làm chủ đạo, trang trí ở ngoài cửa lại khiến người khác không hề cảm thấy lạnh lẽo.

Xem ra mọi công sức hắn bỏ ra để trở thành hội viên của câu lạc bộ bí mật này không lãng phí chút nào. Ngắm nhìn cảnh sắc chung quanh tới mức nhàm chán, Thiên Kỳ đối với nơi mới tới lần đầu này thật sự nổi lên hứng thú và chờ mong.

“Thiên Kỳ tiên sinh?” Một người đàn ông mặc thường phục tiến lên tiếp đón, giống như bạn bè từ lâu chào hỏi hắn :”Ngài cứ coi đây như nhà của mình. Ở đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho ngài ảo tưởng tốt nhất. Tôi là Đặc Lâm.” Anh ta cẩn thận kiểm tra chứng nhận hội viên của Thiên Kỳ, sau đó nụ cười trên mặt càng thêm sáng lạn.

“Để tôi giới thiệu một chút.” Đặc Lâm dẫn Thiên Kỳ đi thăm quan :”Theo như lời tôi vừa nói, nơi này chính là một quốc gia tự do ảo tưởng. Những việc ở thế giới bình thường không thể làm, ở đây không hề cấm kỵ, nhất là những việc vô cùng …. đáng sợ, hoàn toàn biểu lộ dục vọng tàn nhẫn nhất trong lòng mỗi người.”

Đặc Lâm nói tới đây, xoay người mỉm cười với Thiên Kỳ : “Chúng tôi cam đoan tuyệt đối sẽ không có bất cứ vấn đề pháp luật nào ảnh hưởng tới hội viên.”

Anh ta đưa Thiên Kỳ đến một hành lang dài.

“Thiên Kỳ tiên sinh, các phòng hai bên hành lang này đều giam giữ rất nhiều sủng vật đáng yêu. Bọn họ đang dùng đủ loại tư thế lấy lòng chờ ngài tới kiểm duyệt. Không cần cấp, ngài có đủ thời gian xem xét từng cái một, chờ ngươi xem xong thì có thể lựa chọn một cái làm món đồ chơi của ngươi đêm nay.”

Thiên Kỳ nhướn mày: “Chỉ có một? Tôi không phải là người dễ hầu hạ đâu.” Bởi vì cuộc sống cuồng loạn đã dưỡng thành tập tính phóng đãng, hắn có ham thích đặc biệt với việc làm với nhiều người.

Đặc Lâm khẽ mỉm cười, giống như đoán được Thiên Kỳ sẽ có phản ứng như vậy : “Thiên Kỳ tiên sinh, những món đồ chơi ở nơi này không giống bình thường, mỗi một người trong bọn họ đều sẽ mang lại cảm giác khác lạ. Đây không phải lí do ngài thiên tân vạn khổ trở thành hội viên của chúng tôi sao? Đồ tốt, cần cẩn thận nhấm nháp a.” Đặc Lâm mang vẻ kiêu ngạo cùng tự tin nói :”Mời ngài bắt đầu lựa chọn. Thời gian buổi tối của nơi này rất quý giá.”

Bị lời nói của Đặc Lâm khơi mào hứng thú, Thiên Kỳ bắt đầu bước tới từng cánh cửa …

Đặc Lâm tao nhã uống hồng trà vừa mới pha, là một mỹ nam tử chú trọng mỹ học, bảo dưỡng dáng người cũng rất quan trọng.

Câu lạc bộ chỉ cho phép những người đàn ông đủ tư cách đảm đương vị trí chủ nhân gia nhập. Những tên mập mạp như heo, vừa nhìn đã mất hết thể diện, cho dù bỏ ra bao nhiêu tiền cũng không có cách nào đặt chân tới nơi này.

Một giờ đã trôi qua, hội viên mới Thiên Kỳ hẳn sẽ xuất hiện ……

Đặc Lâm liếc nhìn đồng hồ.

Anh cũng không muốn phá hỏng cảm giác của tân hội viên với mấy món đồ chơi, dù sao vừa rồi anh cũng nói sẽ không giới hạn thời gian.

Lại kiên nhẫn đợi thêm nửa giờ, vào lúc Đặc Lâm muốn đứng dậy, Thiên Kỳ mới xuất hiện trở lại.

“Ngài mất hơi nhiều thời gian để lựa chọn.” Thấy Thiên Kỳ, Đặc Lâm đặt chén trà trong tay xuống, chờ đợi kết quả của hắn.

Khuôn mặt Thiên Kỳ hiện ra vẻ mờ mịt, giống như vừa từ đi ra từ một đất nước mộng ảo.

Đặc Lâm cũng không cảm thấy kì quái. Đây chính là mị lực của câu lạc bộ.

Bất quá, lấy nhận thức của anh về tư liệu của Thiên Kỳ, người được tôn xưng là hoàng đế giữa đám hoa hoa công tử này, định lực đối với tình ái cũng không phải là kém.

“Thiên Kỳ tiên sinh, ngài đã xem xong các món đồ chơi rồi sao?”

“Đúng vậy, tôi xem xong rồi.” Thiên kỳ gật đầu.

“Có cảm giác như thế nào?”

Ánh mắt Thiên Kỳ lòe lòe sáng lên, tràn đầy vẻ kinh diễm : “Thật sự làm cho người ta cảm thấy sợ hãi. Tôi chưa từng gặp qua phương thức ngược đãi ngoài sức tưởng tượng như vậy, tất nhiên, những chàng trai ở đây cũng khiến tôi kinh ngạc. Các người từ nơi nào tìm được nhiều cực phẩm như vậy? Mỗi một cái bán ra cũng có giá trị vô cùng lớn. Trong đó có một cái lại không thể dùng ngôn ngữ để hình dung …….”

“Tốt lắm, Thiên Kỳ tiên sinh.” Đặc Lâm lựa chọn thời điểm thích hợp cắt ngang lời nói của Thiên Kỳ :” Xem ra ngài đã lựa chọn rồi. Có thể nói cho tôi biết tên của cậu ta được không, tôi sẽ đem cậu ta tới phòng của ngài.”

“Người kia? A, cậu ta không có tên, tôi không thấy tên của cậu ta.”

“Không có tên?” Đặc Lâm nhíu mày.

“Đúng vậy, trên từng cửa phòng đều có bảng tên, nhưng của cậu ta lại không thấy.”

“Thật vậy sao?” Đặc Lâm lo lắng một chút, đoán nói: “Có lẽ là do chúng tôi sơ sót, mấy món đồ chơi trong các phòng đều thường xuyên thay đổi, tạo cảm giác mới mẻ cho hội viên. Ngài có thể nói về đặc thù của cậu ta không?”

Thiên Kỳ ngẩng đầu, cẩn thận hồi tưởng. Trên mặt của hắn xuất hiện ánh sáng kích động, giống như chỉ cần nghĩ đến chàng trai kia thì đã hưng phấn : “Cậu ta bị một vòng xích vô cùng tinh tế khóa chặt, treo trên tường.”

“Rất nhiều chàng trai ở nơi này đều có xích trói trên người, có đặc điểm khác biệt nào không?”

“Làn da không đặc biệt trắng nõn nhưng vô cùng mịn màng, vừa liếc nhìn đã khiến người ta nghĩ muốn hung hăng gặm cắn. Dựa vào kinh nghiệm của tôi, không thể lấy người khác để so sánh độ kiều mị của cậu ta. Tôi nghĩ cậu ta nhất định là chàng trai kiều mị nhất trên thế giới.”

Đặc Lâm yên lặng thở dài. Hiển nhiên là tân hội viên này đã bị chàng trai kia mê hoặc đến đầu óc điên đảo. Những chàng trai ở nơi này có ai mà không kiều mị chứ.

“Trên người cậu ta có những hình cụ khác không?”

“Có, đương nhiên là có! So với món đồ chơi trên tay lại càng khiến người ta chấn động, hoàn toàn sáp vào. Bất quá rất kỳ quái, chỉ dùng nguyên đá cẩm thạch chế tác, rất hiếm thấy.”

“Sao?” Sắc mặt Đặc Lâm đột nhiên có chút khó coi : “Trên đầu vai của cậu ta có in hình một con dơi màu đen đúng không?”

“Đúng vậy!” Thiên Kỳ hưng phấn cười rộ lên: “Đặc Lâm tiên sinh đã nhớ ra cậu ta là ai rồi sao?”

“Thiên Kỳ tiên sinh, tôi đã nói với ngài là chỉ được tới các phòng hai bên dãy hành lang này để lựa chọn món đồ chơi.”

“Bên kia dãy hành lang không phải cũng là đồ chơi sao?”

“Thực xin lỗi.” Đặc Lâm bỗng nhiên đứng lên, còn thật sự nói: “Những món đồ chơi ngài có thể lựa chọn là có phạm vi. Chàng trai kia không nằm trong phạm vi đó.”

“Nếu như là phải trả thêm tiền thì ……….”

“Đây không phải chuyện có thể thương lượng ……..” Đặc Lâm cường ngạnh cắt đứt lời Thiên Kỳ, trong lời nói mang theo ý tứ cảnh cáo : “Để tôi nói thật cho ngài biết. Tiểu Biên Bức (chú dơi nhỏ) kia là sủng vật cá nhân của chủ nhân câu lạc bộ này – Đàm Thiên Hỏa tiên sinh. Không có sự cho phép của tiên sinh, bất luận kẻ nào cũng không thể đụng vào”

“Là sủng vật cá nhân?” Thiên Kỳ thất vọng, buông thõng hai vai.

“Ngài nên chọn sủng vật khác đi. Những chàng trai ở nơi này đều rất tốt.”

“Cũng chỉ có thể như vậy.” Biết mình không thể tranh giành Tiểu Biên Bức với một người có thế lực thâm hậu như chủ nhân câu lạc bộ này, Thiên Kỳ đành phải thở dài :” Bất quá, vị Đàm Thiên Hỏa tiên sinh này đối đãi với sủng vật của mình cũng thực thẳng thừng. Ngược đãi cậu ta thành bộ dạng như vậy ……”

Chàng trai bị giam ở trong phòng cả người toàn là vết thương, còn bị phương thức sỉ nhục thống khổ nhất treo lên. Món đồ chơi nhân tạo lạnh lẽo không ngừng sáp nhập hậu đình, ngay cả phía trước cũng không được tha, bị đồ dùng vô cùng sang quý liên tục tra tấn.

Nhìn tình trạng kiệt sức của cậu ta, khuôn mặt tràn ngập nước mắt, nhất định là trong thời gian dài không được nghỉ ngơi.

Bất quá, không phải chính bộ dạng yếu ớt đó đã hấp dẫn mình sao?

Dục vọng của đàn ông thật sự là rất tàn nhẫn a……..

“Về việc đối đãi với Tiểu Biên Bức, không cần Thiên Kỳ tiên sinh quan tâm.” Nói tới đây, Đặc Lâm còn khẽ cười cười : “Hơn nữa, hôm nay cậu ta lại hấp dẫn tân hội viên, Đàm Thiên Hỏa tiên sinh nhất định sẽ trừng phạt cậu ta. Tuy rằng đó cũng không phải do cậu ta cố ý câu dẫn, nhưng phạm sai lầm nhất định phải bị trừng phạt mới có thể dạy dỗ thành món đồ chơi thật tốt.”

“Thật vậy sao?” Bị lời nói của Đặc Lâm khơi mào hứng thú, Thiên Kỳ đột nhiên phát hiện thứ dưới quần đã cứng rắn dựng thẳng.

Nếu như có thể tận mắt thấy Tiểu Biên Bức bị dạy dỗ, thật sự là tốt lắm.

“Hiện tại, vẫn là mời Thiên Kỳ tiên sinh hảo hảo hưởng thụ đồ của mình. Không cần lại nghĩ muốn những thứ không có khả năng đạt được – Tiểu Biên Bức .”

Nhìn Thiên Kỳ thất vọng theo người hầu rời khỏi phòng khách, Đặc Lâm xoay người, đi tới thư phòng bí mật ở lầu ba.

Lễ phép gõ cửa, sau đó mới đi vào. Nhìn thấy thân ảnh cao lớn tràn ngập nguy hiểm phía trước, lập tức cung kính cúi đầu : “Đàm Thiên Hỏa tiên sinh, quả nhiên không ngoài sở liệu của tiên sinh, tân hội viên Thiên Kỳ cũng đi vào phòng của Tiểu Biên Bức. Hơn nữa, chỉ định muốn chọn ra Biên Bức.”

“Thật sự là bản tính trời sinh hấp dẫn người khác a. Cho dù nhốt tại chỗ khác, lại vẫn như cũ phát ra sự hấp dẫn mê người.” Giọng nói người đàn ông tràn ngập từ tính, chậm rãi vang lên trong căn phòng :”Xem ra trừng phạt của ta còn chưa đủ.”

“Có cần tôi đi chuẩn bị vài thứ cho đêm nay không?”

“Đi đi.” Người đàn ông gật đầu.

Đặc Lâm xoay người, áp lực do khí tức nguy hiểm của tiên sinh tản ra khiến anh cảm thấy sợ hãi.

Phía sau, truyền đến thanh âm lầm bầm của người đàn ông : Ta muốn dạy dỗ người, nhìn thấy người bên ngoài sẽ ngoan ngoãn tự động ẩn giấu mị lực, không cho ngươi tiếp tục không ngừng hấp dẫn những người khác. Trừ bỏ ta, không cho ngươi đem mị lực phát ra trước mặt bất luận kẻ nào  . .”

Đặc Lâm rùng mình một cái, vì Tiểu Biên Bức đáng thương mà thở dài.

Có chủ nhân như vậy, Tiểu Biên Bức nhất định phải không ngừng sống cuộc sống hòa trộn yêu thương cùng ngược đãi.

_hoàn_

*Chú thích :

[1] “Biên Bức” hay “Biển Bức” : con dơi

[2] Tên anh công QT dịch là Đốt Thiên Hỏa, ta cũng không có bản raw mà chỉ biết “đốt” là “Đàm”, thấy họ này cũng ko lạ nên lấy luôn, nếu ko phải thì mọi người bảo để ta sửa lại nha.

Quà đặc biệt ~

Bạn hảo thích cái này nha, fufufu ~_______~ Giữ lấy dục của anh công hảo mạnh, thiệt là sung sướng khi mần cái này :)) 

35 responses

  1. Ngắn quá à 😦
    Lâu lâu coi 1 cái SM hay nhưng lại ngắn quá, không biết cặp này có truyện khác nói về họ không nhỉ? Thật muốn biết được hình dáng e thụ & a công quá đi :”>

    Tháng Tư 16, 2011 lúc 11:55 sáng

  2. cocacola0106

    oa, thiệt ngắn waa, đề tài hay dậy , coi dài dài mới ghiền,bé thụ còn chưa xuất hiện luôn

    Tháng Tư 18, 2011 lúc 10:18 chiều

    • Lộng tỉ lừa tềnh thế thui =))
      ngắn thế ta mới mần chứ =)) =)) =))

      Tháng Tư 19, 2011 lúc 11:46 sáng

  3. Hàm Nghi

    Oài!Bao giờ mới có chap 2 hả nàng?Ta bấn quá rồi ( quay mặt vào tường tự kỷ,hix )

    Tháng Sáu 10, 2011 lúc 3:38 chiều

    • cái này làm đoản thiên, tức là oneshot nàng ạ, tới đây là hết rồi ^^!

      Tháng Sáu 10, 2011 lúc 6:44 chiều

  4. Hàm Nghi

    Ầy,ta đúng là một con gà!Tại ta mới đọc Đam mỹ có gần một tháng cho nên chưa biết nhiều lắm những từ ngữ thông dụng ( xấu hổ quá >”:) )

    Tháng Sáu 19, 2011 lúc 2:20 chiều

    • ko có gì, nó cũng giống mấy từ tiếng anh thui mà, mới đầu thì hay nhầm chứ về sau là okie hết ^^

      Tháng Sáu 19, 2011 lúc 6:03 chiều

  5. Hàm Nghi

    Sr nàng!Ta mê truyện của Lộng tỷ lắm á.Mê tít mít tịt mịt tỷ ấy từ khi ta đọc PVCT,chẹp!Nàng có bộ nào của Lộng tỷ hay hay post lên cho ta coi ké với!Yêu nàng :X Hờ thôi ta đi làm đây,có gắng cày kéo để đi học Tiếng Trung mới được!Bấn Đạm mỹ quá rồi! ( Vẫy vầy khăn tay,tung tăng chạy 😀 quay lại,giật giật gấu áo ) Ôm nàng thật chặt :X ( Ôm xong chạy mất >:) )

    Tháng Sáu 19, 2011 lúc 2:22 chiều

    • ta cũng muốn lắm nhưng chưa biết chọn bộ nào, mới cả đang ôm nhiều bộ mà bộ nào cũng dài cả trăm chương nên thư thư cho nó dc nửa chặng mới dám xí xớn sang cái khác , nàng có thấy bộ nào của Lộng tỉ hay hay mà chưa người edit thì hú ta, ta sẽ dụ khị mấy đứa em làm cho, hí hí ;))

      Tháng Sáu 19, 2011 lúc 6:04 chiều

  6. U F U

    không biết có phải ta nhạy quá không mà ta thấy LỘNG tỷ viết văn sao giống DƯƠNG tỷ thế(độ H cao ấy ^ ^)
    lần đầu comt blog nàng,mong được làm quen với gia chủ

    Tháng Mười Hai 26, 2011 lúc 11:23 chiều

    • văn phong 2 người khác nhau muh, nếu nói H cao thì tất cả đều giống nhau mất rồi =))

      Tháng Mười Hai 27, 2011 lúc 2:50 chiều

  7. U F U

    uh đúng là đọc lại thì khác thật .Mà nàng ơi nàng có dự định sẽ edit tiếp BÁCH CHIẾT THẢO không ?ta thích bộ đó lắm(^ ^)

    Tháng Mười Hai 27, 2011 lúc 9:36 chiều

    • uhm, chắc phải sau tết tamới xét tới cái dó, chứ giờ ưu tiên cho mấy bộ kia trước ^^!

      Tháng Mười Hai 27, 2011 lúc 10:57 chiều

  8. U F U

    nàng à Phù sinh mộng hệ liệt gồm mấy cuốn vậy? đều là ngược luyến tàn tâm hết sao?

    Tháng Một 3, 2012 lúc 9:11 chiều

    • trên VNS là 6 quyển, nhưng hồi ta lượn net thì nghe bảo đâu năm nay đang ra 1 quyển nữa là 7 , nàng cứ hỏi google là bít í mà

      Tháng Một 3, 2012 lúc 11:44 chiều

  9. U F U

    chết sai email rùi

    Tháng Một 3, 2012 lúc 9:13 chiều

  10. U F U

    thanks nàng nhiều nhiều^ ^

    Tháng Một 4, 2012 lúc 11:29 chiều

  11. ô, giật mình. =)) hoá ra Lộng Lộng còn có Biên Bức này nữa.

    Tháng Bảy 15, 2012 lúc 2:48 chiều

  12. Pingback: tất cả dammei « blog'cỏ đỏ linh lăng(hạ lạc)

  13. Đọc lại mà vẫn muốn ngất xỉu =((
    Dài hơn chút nữa là tốt 😦

    Tháng Một 20, 2013 lúc 9:26 chiều

  14. Tho trang long den

    Thế thôi à ……..đơ 5s ……. 1 cai đoản lừa tềnh ngoạn ngục luôn …..
    Tks nha edit và tác giả

    Tháng Mười 29, 2013 lúc 1:26 sáng

  15. Pingback: Các tác phẩm của Phong Lộng | Summerbreeze

  16. Pingback: [Tổng hợp] Đam mỹ Dụ Thụ hoặc Dụ Công | Magic Bean

  17. Pingback: [Tác giả] Phong Lộng | Kurokochii

  18. Pingback: [Tác giả] Phong Lộng | Kurokochii

  19. Pingback: [Tổng hợp] Đam mỹ Dụ Thụ – Dụ Công | groupyaoi

  20. Pingback: Đam mỹ (hoàn) | Kurokochii

  21. Pingback: List đam mỹ H văn | ܓܨ❃MẶC LĂNG HOA❃ܓܨ

  22. இ‸இ Huhu, ngắn quá đi ~ Má Lộng này cũng ác quá, viết gì ngắn thế

    Tháng Tám 5, 2015 lúc 3:59 chiều

  23. Ảo Mộng

    cực ghét á cmn OE thực muốn biết tiếp câu chuyện a.. hức

    Tháng Mười Hai 9, 2015 lúc 9:07 chiều

  24. Pingback: Phong Lộng | 万夌桦 || ❃MẶC LĂNG HOA❃

  25. Pingback: List Đam Mỹ H Văn |

  26. Pingback: List Đam Mỹ H Văn (Hoàn) |

  27. Pingback: † LIST HOT VĂN † | World Boys Love ♥ Thế Giới Tình Trai

  28. Pingback: List 100 truyện đam mỹ đô thị tình duyên đã edit P8 | Hyukie Lee

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻