Wellcome to my world!

:: Đối Địch ::


Hạnh Phúc Phiến Mại Sở hệ liệt

3

= Đối Địch =

3

 

Tác giả : Lăng Báo Tư

Thể loại : hiện đại, 1×1, 

Tình trạng bản gốc : 2 quyển “Địch Đối I & II” (chính văn + phiên ngoại đám cưới)

Nhân vật : Pháp Lan Khắc (法兰克) x Lý Ngang (里昂)

Dịch : QT

Edit : Hồng Lâu (aka Lâu Nhi)

~†~ Quà mừng tân hôn của hai bằng hữu  ~†~

Fiona & Michiyo (Lam Nhi) ♥

*tung hoa, đốt pháo*

= Đối Địch I =

Văn án :
Từ nhỏ đến lớn hai người đã đối địch với nhau, nếu có thể thay đổi mối quan hệ này, biết đâu cả hai sẽ đạt được hạnh phúc?
Tên hỗn đản đáng bị chém ngàn đao Pháp Lan Khắc cư nhiên tới Đài Loan! Y quả nhiên vẫn giống như trước, lấy việc vũ nhục hắn làm thú vui, chẳng những đối hắn giở trò, Pháp Lan Khắc thậm chí còn “nguyền rủa” hắn! Cũng không ngẫm lại hắn đã rộng lượng như thế nào, không so đo chuyện y nhúng chàm vị hôn thê của mình, còn dám lấy chức vị “tộc trưởng” áp hắn, không làm gì cũng chê hắn thưởng thức kém, năng lực tồi, hứ! Y không có việc gì làm nên đến để trêu chọc hắn sao???
Không quan hệ? Hai người bọn họ đều đã thân mật như vậy, hắn lại dám phủi tay như không?
Lý Ngang này rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Nhiệt tình đáp lại, sau đó lại tức giận đến mức xuất môn rời đi, ngay cả sinh bệnh cũng không báo cho y một tiếng, còn nói xấu y sắp kết hôn? Từ lúc nào y lại có vị hôn thê mà bản thân lại không biết a ????

Chương 1 : ThượngHạ

Chương 2

Chương 3

Chương 4 : ThượngHạ

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10

= Đối Địch II =

 Văn án :

Thu được thiếp cưới của Lý Ngang, thân là tộc trưởng Pháp Lan Khắc đã chuẩn bị một phần lễ vật vô cùng nổi bật ── nón xanh (nón xanh = bị cắm sừng), hắn nhận được nhất định cả đời khó quên …
 
Chuyện đã xảy ra, Lý Ngang đến tìm Pháp Lan Khắc lý luận, mà y lại không chịu nhận sai còn dùng quyền lực của tộc trưởng định ra “Lý Ngang kết hôn điều lệ pháp” :
Nhất, đối tượng cầu hôn cần phù hợp tiêu chuẩn của tộc trưởng
Nhị, nhẫn kết hôn do Pháp Lan Khắc chọn …
 
 
Hắn càng nghe càng cảm thấy không thích hợp, hay đây là “cách thức cầu hôn tiêu chuẩn” phong cách độc đáo?
 
Dự tính kết hôn ở giáo đường, hảo tâm giúp Lý Ngang từ chức để sau khi kết hôn hắn làm đại lão gia, ai ngờ một khắc trước khi kết hôn hắn lại bỏ trốn. Nếu tên kia rượu mời không uống thích uống rượu phạt, vậy y còn khách khí cái gì? Một hồi chiếu phim “bắt cóc tân nương”, thật có lỗi, dưới mười tám tuổi cấm vào xem …..
 

Chương 1 : ThượngHạ

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10

= Hạnh Phúc Phiến Mại Sở =

Bộ 1 : Điều Giáo – Nguyệt Giang

Bộ 2 : Đấu Trận – Nguyệt Giang

Bộ 3 : Đối Địch I & II – Hồng Lâu Các

Bộ 4 : Giao Dịch

Bộ 5 : Buôn Bán I & II – Nấm Rơm

Chung Chương : Vấn Tội

32 responses

  1. Cổ Dương

    Hắc hắc. Tem cái đã.

    cắm dù ở đây lun!!!

    Tháng Bảy 15, 2011 lúc 10:15 chiều

    • sao lại cắm dù, vào mà chọn phòng đi em, cái này là khách sạn cho tuần trăng mật của 2 bà kia kìa, cứ zdô mà chọn phòng tiện thể chúng ta ăn mừng quậy phá =))

      Tháng Bảy 17, 2011 lúc 10:25 sáng

  2. Ơ *ngơ ngác* Nhìn thấy hàng pingback trong “nhà” tui còn đang tưởng nhìn lầm *lẩm bẩm, dụi dụi mắt*

    Lâu Nhi à ~~~~ Tui thiệt là muốn yêu thương bà quá đi nha ~~~~ *nhào tới ôm lấy hun* Bà thiệt là cho tui một kinh hỉ lớn à *chớp mắt long lanh, hun thêm cái lên má*

    Qùa cưới này lớn quá, không nhận sao đặng :”> *nhào tới chụp* Đa tạ đa tạ bà nha ~~~ Tui hứa sẽ vào đây cắm cọc thường xuyên *cười toe toét*

    Ôi ~~~~ Mặc dù tui không mặn mà lắm với Lăng Báo Tư, nhưng mà vẫn rất mong chờ a *mắt sáng rỡ*

    Tháng Bảy 16, 2011 lúc 3:37 sáng

    • Chàng iu ~ cần phải phân tích thật kỹ càng nha

      Thứ 1 : cô Lâu Nhi lặn ngụp khó đoán , biết đâu 2 ta phải ngóc mỏ mà chờ đợi =]] cái này chỉ đc cái làm màu mè quành cháng thôi =))

      Thứ 2 : coi chừng mốt nàng ấy kết hôn,bắt 2 ta trả gấp 4 =]]

      Giỡn thôi,k nói xấu cô nữa,đa tạ cô nhé :”> iu iu cô …tôi quay về với chánh sự đây

      Tháng Bảy 16, 2011 lúc 9:38 sáng

      • Tôi ko biết nên nói cô hiểu tính tôi hay đạp cho cô 1 cái vì dám nghi ngờ tâm ý của tui nữa =”=
        Thứ 1 : đúng ý cô, quà của cô là cái quyển 1 á, quà sinh nhật đó, tui sẽ dìm hàng nó, hoặc post xong chap 1 và dìm hàng các chap còn lại =))
        Thứ 2 : yên tâm là sẽ như thế =))
        PS 1 : Quyển 2 quà cưới, tôi sẽ làm trước vậy, để các cô ko phải đợi lâu thì tôi sẽ cắt chap 😀

        Tháng Bảy 17, 2011 lúc 10:21 sáng

      • Nàng này *vỗ nhẹ* Cho dù có biết sự thật phũ phàng thì cũng đừng huỵch toẹt ra thế chứ=)) Nàng vẫn còn trụ ở trong “nhà” người ta đấy nhá, làm vậy không sợ Lâu Nhi nổi trận lôi đình mà đá về à=)))))

        Tháng Bảy 18, 2011 lúc 4:05 sáng

    • May mà có lời này của cô nên tôi mới tha cho phu nhân nhà cô đấy nhá, ko thì tui đã phải cho cô í 1 trận vì tội đụng chạm lòng tự ái của bạn bè rùi T^T Mà cô ko thích Lăng Báo Tư à, tui thấy truyện của chị Tư là dễ đọc nhất rồi á, còn mấy truyện của chị Kết, Nhĩ Nhã thì tui chưa đọc bộ nào nên ko biết, nếu ko thì tôi cũng đã chọn 1 đoản văn của mấy tỉ làm cho cô rồi, nhưng vì chọn gấp nên nghĩ tới mỗi cái này, mà DD II lại là về hành trình đi tới đám cưới của 2 bạn nên tui nghĩ chắc hợp đó ;))

      Tháng Bảy 17, 2011 lúc 10:24 sáng

      • Ôi giời, tui nhìn câu trả lời của cô với nương tử tôi mà tôi toát hết cả mồ hôi *cật lực lau lau* Nhất là cái vụ thứ 2 đấy, cô mà đòi thì tui biết lấy cái gì trả cô đây *đổ mồ hôi tiếp*

        Cũng may nà tui biết ăn nói, nhể *chớp mắt* Với lại bạn già lâu năm ràu, tui biết vuốt ve cô mà =))))))))

        Nói thì nói vậy chứ, cô tặng cái gì tui lấy cái nấy, đâu có đòi hỏi chi *cười* Chỉ là tui ít đọc truyện của chị Tư thôi, nhưng mà tuy nói vậy chứ tui cũng không kén lắm. Quan trọng là dễ đọc:D Với lại tui đã dò ràu, truyện của chị Kết toàn dài thậm thượt, còn của chị Nhã thì không biết, bởi vậy cô cứ chọn cái nào cô quen thuộc cho lành =))

        Nói chung là….vẫn cảm ơn cô vậy *vuốt vuốt*

        Tháng Bảy 18, 2011 lúc 4:08 sáng

  3. Pingback: = Các Tác Phẩm của Lăng Báo Tư = « +-. Hồng Lâu Các .-+

  4. Thứ 1 : tôi lạ gì tính cô :”> tôi cứ dìm ^^~ e là cô k có đủ sức để làm nó chìm đâu *cười đê tiện*

    Thứ 2 : tôi k sợ ^^ vì đằng nào cô cũng Ế =)))))))))))

    Túm lại ~ tôi k down QT thì cô cũng đừng hòng làm

    =)))))

    Phu quân *giẫm chân* sao lại vuốt ve nàng ấy *mắt tóe lửa*

    *giận*

    Hôm nay chàng bơ ta mà đi hú hí dỗ dành nàng ấy………ta CẤM chàng lại gần ta , tối nay ra ngòai đường mà ngủ *leo lên ngựa bỏ đi*

    Tháng Bảy 18, 2011 lúc 3:25 chiều

  5. xùy xùy, chẳng qua tui lười nên mới nhờ cô down hộ thôi chứ chỗ tôi thiếu gì hàng có W. Vầng, như ý cô, quyết định chỉ làm quyển 2 rùi dìm quyển 1 (ờ, sinh nhật cô ko dc bóc quà ko phải lỗi của tui nhé, đúng ý cô mà *huýt sáo*)

    còn vụ ế hay ko thì là do tui, mà tui theo chủ nghĩa độc thân nên ko sợ ế =)) ko sao, còn nhiều dịp đòi các cô mà, ko xùy ra là tui ứ tặng nữa T^T

    @ Fi : cổ mà nhốt bà ở ngoài thì sang đây với tui, dù sao tui với bà cũng hú hí với nhau lâu rồi =))

    Tháng Bảy 18, 2011 lúc 5:28 chiều

    • Giề ~ thách nhau à =]] cô nhớ cô nhá ~ sinh nhật tôi sẽ thắp nhanh trù ếm cô cho mà xem *chỉ chỉ*

      Tôi k xùy QT ra thì sao cô làm để rồi mốt đòi chúng tôi xùy lại =)) tôi nói lần thứ N là đưa cái link down QT đây *giẫm nát mặt* biết tôi lười tìm ko TT^TT dạo này cái Manga fes làm tôi mệt lắm rồi

      Cô cứ dìm =]] tôi nhờ Mặc Thủy dịch giùm cho tôi =)) ng ta biết tiếng trung nên dịch lẹ :”> tôi chỉ lo cô edit khiến tôi k hứng thú để phải bỏ công ngồi xem quyển 1 thôi =))

      Fi chàng….chàng dám qua nhà nàng ấy ngủ,ta sẽ ly dị chàng cho mà xem *hất tay áo bỏ đi*

      Tháng Bảy 19, 2011 lúc 8:37 sáng

  6. Pingback: G – H « Động Màn Tơ

  7. Pingback: Link tổng hợp « Động Màn Tơ

  8. ashura_1901

    Truyện của chị 4 à.Mình cũng đọc mấy bộ của chi ấy rùi và khá thích truyện chị ấy.Truyện chị ấy ko dài , đọc nhiều lúc rất buồn cười mà ngược cũng vừa phải thui.Nói chung là dễ đọc!
    Cái Văn án nghe có vẻ hay.Đặt cục gach ,chuẩn bị đọc ké nha.
    Mà bạn làm phần 2 trước a?Nếu ko đọc phần 1 thì vẫn hiểu chứ? MÌnh định đọc luôn chứ đơi xong quyển 2 thì lâu lắm a.TT~TT

    Tháng Bảy 28, 2011 lúc 8:33 chiều

  9. chiện hay lắm nàng à!! xôi thịt nóng kinh!!
    nhưng mừ link chương 5, 6 ko có nàng à. ta đọc đành bỏ dở * bùn*

    Tháng Mười Hai 24, 2011 lúc 10:32 chiều

  10. Pingback: LIST ĐAM MỸ « A LY

  11. Pingback: Tác phẩm của Lăng Báo Tư « Summerbreeze's Blog

  12. Pingback: ~List tổng hợp~ « ღ♫♪…Godnes5's Bar…♪♫ღ

  13. Pingback: List Tổng Hợp « Phi Vũ Các

  14. Pingback: List truyện Đam mỹ | Hội săn lùng truyện

  15. nàng ơi nàng làm tiếp quyển hai đi nang. ta thích chuyện của chị Tư lắm. nàng đừng drop nha. nàng mà drop chắc ta chết mất.

    Tháng Sáu 5, 2013 lúc 7:47 chiều

  16. Pingback: Hạnh Phúc Phiến Mại Sở hệ liệt | Kho tàng đam mỹ

  17. Pingback: [Đ.MỸ] LIST ĐAM MỸ ĐÃ GẶM QUA (Phần 1: A –> L) | ☁ Phòng giam số 88 ☁

  18. Pingback: [Đ.MỸ] LIST ĐAM MỸ ĐÃ GẶM QUA (Phần 1: A –> L) | ☁ Đông Hoa Thanh Các ☁

  19. Pingback: [Tác giả] Lăng Báo Tư | Kurokochii

  20. Pingback: [Hệ Liệt] | Kurokochii

  21. Pingback: [HỆ LIỆT] Danmei | Kurokochii

  22. hot quá nàng ơi. ủng hộ edit bộ này

    Tháng Tám 30, 2014 lúc 12:05 chiều

  23. Pingback: Đối Địch | ๖ۣۜKho ๖ۣۜTàng ๖ۣۜĐam ๖ۣۜMỹ - ๖ۣۜFanfic

  24. Pingback: [TG] Lăng Báo Tư – Fufu's Corner

  25. Pingback: List 100 truyện đam mỹ đô thị tình duyên đã edit P8 | Hyukie Lee

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻