Wellcome to my world!

COMEBACK OR NOT


Chào cả nhà, sau bao nhiêu năm thăng trầm của cuộc đời thì tui vẫn trở về mái nhà tranh dột nát này, nhưng nó là nơi đã giúp cho tâm hồn tôi bình yên qua bao nhiêu những điều biến ảo của cuộc sống.

Lần comeback này thì có mấy điều tôi muốn thực hiện : ai hiểu hay có ý kiến gì đó cứ comment nhé :

1/ Dịch / Edit tiếp 1 số bộ tui thích

2/ Hoàn thành 1 số tác phẩm truyện Tình Trai aka boylove aka đam mỹ aka yaoi tui đang viết, vẽ, tạo hình AI 2D 3D dang dở

3/ Dạy 1 số kĩ năng và ngoại ngữ / tip / tut / share khóa học free + có phí mà 10 năm qua tui đã trải nghiệm : bao gồm (1) Ngoại ngữ : Trung / Anh / Nhật / Hàn + Vẽ (từ cơ bản tới nâng cao / tô màu / các loại công cụ …vv…) + so sánh và chia sẻ 1 số tài nguyên khóa học tui đã học qua , mọi người có thể tự do lựa chọn TIP / TUT phù hợp với mục tiêu bản thân

4/ Viết review / cảm nhận về 1 số điều

5/ Xin donate qua Số tài khoản : momo / zalopay / Viettel money / TK ngân hàng VPbank Vĩnh Phúc : 033.331.9858 Nguyễn Hồng Nhung : Vì thời gian và công việc chính của tui tạm thời ko thể chi trả cho toàn bộ time chia sẻ free dc – Mọi người donate tùy tâm, tui sẽ trích 1~5% tiền donate vào các chương trình từ thiện VD như Nuôi em / xây cầu, mổ hàm ếch …vv…( trên Momo / có các rapper Đen Vâu ..vv..vv ,, của anh Hoàng Hoa Trung dẫn dắt) – Mọi người Donate : 5k~10k (trà quất hoặc bánh mì) – 10k ~20k (trà ô mai hoặc trà sữa) – 50~100k (mạnh thường quân dc nhắn tin yêu cầu hoặc hỏi đáp 1 vấn đề liên quan tới những điều t làm, vẽ tranh tặng hoặc tham gia vô các dự án sắp tới nếu t may mắn còn sống để hoàn thành dự định)

6/ Phát triển kênh youtube / tiktok / FB (project future)

7/ Mở 1 bookstore dạng thư viện và đồ phụ kiện manga anime có quầy nước / bánh đồ ăn (sẽ có địa chỉ mời mọi người ghé qua)

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻