Wellcome to my world!

Life is a Rollercoaster! (Cuộc sống là một chuyến tàu siêu tốc!)


Life is a rollercoaster

LuânNi

Lược dịch: Trúc

Cre: Quintus ლ Kenny – Kenny ლ Quintus

Đây được coi là một phần phiên ngoại của “Nhật kí trưởng thành của Thẩm Khải Ni”

Ngày hôm qua, mẹ tôi lại nhắn qua cho tôi một cái tin, nội dung là: “Mẹ có thể có hai đứa con xuất sắc như thế này thì đã là may mắn lớn nhất trong đời rồi!” Tôi nhắn lại cho mẹ, “Còn hơn thế, tụi con cũng rất may mắn vì có thể có mẹ như người.”
Trước khi công khai, cuộc đời tôi không thể tưởng tượng ra được có một ngày mẹ sẽ cảm thấy hãnh diện vì tôi và người mà tôi yêu. Vẫn có người hỏi tôi cùng người nhà ở chung như thế nào, chia sẻ một chút cũng là nghĩa vụ của người trong cuộc, vậy cho phép tôi mượn cơ hội…

Xem bài viết gốc 5 318 từ nữa

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻