Wellcome to my world!

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch | 21 – 24


QUÂN BỘ PHONG HẬU KẾ HOẠCH

[KẾ HOẠCH “ONG CHÚA” CỦA QUÂN BỘ]

Tác giả : Hà Mễ Sao Phấn Ti

Thể loại : đam mỹ, huyễn tưởng, tương lai, quân đội, cường công cường thụ, nhất thụ đa công, nữ vương thụ

Edit : Hồng Lâu

| 21 | Kiểm tra nội vụ |

Nhóm tân sinh của Aliya quân giáo hào hứng chờ đón ngày cuối tuần đầu tiên. Phần lớn học viên đều dành thời gian để ngủ, một số khác lại làm việc mình thích.

Lưu Bình An từ sáng sớm đã rời giường, thời gian dài sinh hoạt trong quân đội đã tạo thành thói quen cho cậu. Sau khi tập thể dục rồi ăn sáng, Lưu Bình An quay về ký túc xá tắm rửa thì nghe thấy tiếng hỗn loạn ở bên ngoài, có nhiều người đang kêu la gì đó, cậu ngó đầu qua cửa sổ, nhìn thấy rất nhiều học viên đứng ngoài hành lang, thậm chí còn có thể nghe thấy tiếng la mắng của một người phụ nữ rõ mồn một.

Còn chưa rõ là có chuyện gì xảy ra, Eugene đã xông vào phòng, kích động hét toáng lên: “Tất cả mau dậy đi! Kiểm tra nội vụ đột xuất! ! Có hàng cấm gì thì nhanh chóng giấu hết cả đi!”

Lời còn chưa dứt, người đã vọt qua ban công chạy sang phòng bên cạnh, sau đó là một loạt tiếng động hỗn loạn từ bên đó truyền ra. Connor nhảy dựng lên, vội vàng cầm thứ gì đó nhét xuống dưới gối rồi mới gập chăn lại.

Gavin có vẻ cũng đang cất dấu thứ gì đó, vì hắn nằm ở giường trên nên Lưu Bình An không thể nhìn thấy gì. Aslan không ở trong phòng nhưng đồ đạc đều được sắp xếp rất gọn gàng, hẳn là không có vấn đề.

Để rèn luyện tính kỷ luật đồng thời đề cao sự tu dưỡng tinh thần của quân nhân, trong quân doanh có một số thứ bị liệt vào hàng cấm không cho phép binh lính mang theo. Đặc biệt là doanh trại của tân binh, đồ đạc cá nhân đều được tập trung vào một chỗ, yêu cầu mọi người phải giữ gìn vệ sinh chung, đồ đạc phải sắp xếp gọn gàng. Quân giáo noi theo gương quân đội nên thường xuyên kiểm tra đột xuất nội vụ của học viên.

Hy vọng bọn họ sẽ không bị trừ điểm, Lưu Bình An thầm cầu khẩn trong lòng.

Connor gấp gọn chăn màn xong đúng lúc đoàn kiểm tra vào phòng. Trong đoàn gồm có doanh trưởng huấn luyện viên người da đen, huấn luyện viên Gisele, huấn luyện viên Lily, Aslan làm đại đội trưởng dĩ nhiên cũng đi cùng, hèn gì mới sáng sớm ra đã không thấy cậu ta đâu.

Bọn họ bắt đầu kiểm tra giường của học viên. Huấn luyện viên người da đen Al gật gù nói: “Rất gọn gàng. Đây là phòng ngăn nắp nhất trong đợt kiểm tra sáng nay.” Sau đó mỉm cười nhìn về phía Aslan, có ý khen: Không hổ là bạn cùng phòng của cậu.

Aslan chỉ khẽ gật đầu, cũng không lên tiếng.

“Đội trưởng của các ngươi đâu?” Gisele sẽ không để bọn họ qua cửa dễ dàng như vậy. Dù sao lúc kiểm tra lầu bốn dưới quyền của cô đã thấy có rất nhiều vấn đề, vì vậy cô tuyệt đối sẽ không bỏ qua lầu ba.
Lý Duy từ phòng bên cạnh đi qua, hướng các giáo quan làm quân lễ.

“Thưa trưởng quan, em là đội trưởng Lý Duy.”

Al đáp lễ, “Hiện tại bắt đầu kiểm tra vật phẩm cá nhân của các cậu. Nếu có hàng cấm sẽ bị tịch thu.”

“Dạ, trưởng quan.”

Gisele không thích nói mấy lời thừa thãi, lập tức bắt tay vào việc kiểm tra. Cô lấy thước ra đo chiều dài khối chăn màn, kiểm tra dưới gối đệm. Giường của Lưu Bình An cái gì cũng không có, siêu ngăn nắp, chăn cũng được gấp thành dạng khối đậu.

Kiểm tra không thấy thứ gì, Gisele bắt đầu săm soi vật phẩm cá nhân, nhưng ngoại trừ vài bộ quần áo cũng chỉ có một cái điện thoại. Thiếu niên này thật sự là đơn giản đến mức không thể đơn giản hơn.

Kỳ thật loại tình huống này có chút kỳ quái. Cho dù là hòa thượng cũng sẽ có mấy thứ đồ lặt vặt thường dùng, nhưng thiếu niên này thật sự cái gì cũng không có, thậm chí ngay cả trong ví cũng chỉ có mấy tờ tiền với mấy đồng tiền lẻ.

Aslan đột nhiên cảm thấy trong lòng có chút nhoi nhói, nhưng hắn không hiểu tại sao mình lại có loại cảm giác này.

Gisele không phát hiện ra thứ gì, hừ lạnh một tiếng rồi quay sang kiểm tra giường của Connor. Tuy giường của Connor cũng được sắp xếp rất gọn gàng nhưng dưới gối đầu lại có một quyển tạp chí.

“Đây là……Tử Sắc Thiên Đường?”

Connor toát mồ hôi lạnh, mặt lúc xanh lúc đỏ. Mấy người khác không hiểu tại sao Connor lại có phản ứng như vậy. Kỳ thật nếu không phải tạp chí tình sắc thì cũng không có vấn đề gì.

Nhưng bìa quyển tạp chí kia lại in hình hai người đàn ông đang ôm nhau. Gisele còn đang sững sờ thì đã bị Lily đoạt lấy quyển tạp chí.

“Cái này bị tịch thu.” Nhưng biểu tình của Lily không hề nghiêm khắc, ngược lại cô còn dùng vẻ mặt tươi cười quỷ dị nhìn Connor.

“Cái đó…… là của chị em ……”

“Không cần giải thích, ha ha……” Lily cười càng lúc càng quỷ dị làm cho tất cả nam giới trong phòng đều nổi da gà.

Sau đó là tới giường của Gavin, giường của hắn cũng rất ngăn nắp. Gisele kiểm tra dưới đệm, phát hiện rất nhiều loại súng. Chớp mắt mọi người đều tái mặt.

“Hãy giải thích lí do những thứ bị cấm này xuất hiện ở đây?”

Tư tàng quân hỏa chính là trọng tội. Nhưng Gavin lại không nhanh không chậm vuốt một khẩu súng săn, “Đây là mấy thứ đồ chơi bảo bối của tôi. Mẹ tôi nói không thể mang đồ thật đến nên mới cho phép tôi mang đồ chơi. Không có chúng thì tôi không ngủ được.”

Aslan kiểm tra một loạt, phát hiện tất cả đều là súng đồ chơi.

“Báo cáo trưởng quan, tất cả đều là đồ chơi.”

Bởi vì đồ chơi không bị liệt vào hàng cấm nên không thể tịch thu. Nhưng Gisele vẫn sầm mặt trừ điểm bọn họ, lấy lý do là mê muội mất cả ý chí, tổn hại phong thái quân nhân.

Đến phiên giường Aslan. Mọi thứ được sắp xếp gọn gàng, hoàn toàn phù hợp tiêu chuẩn, đồ đạc cá nhân cũng không có thứ gì kỳ quái. Đến khi bọn họ đóng rương quần áo lại đột nhiên có một thứ rớt ra.

Lily theo bản năng nhặt lên mới phát hiện đó là một cái quần lót. Tất nhiên, này cũng không tính là lạ, nhưng mà ……

“Hử? Trên này có viết tên – Lưu Bình An?”

Lưu Bình An tinh mắt, lúc quần lót rơi xuống đã sớm thấy được, nhưng cậu cũng không để lộ, chỉ dùng ánh mắt kỳ quái nhìn Aslan.

Các loại tầm mắt đột nhiên tập trung về phía Aslan khiến hắn đỏ mặt.

“Cái đó…… không phải của tôi!”

Lily cười càng lúc càng quỷ dị, “Không sao đâu. Này cũng không phải hàng cấm, đại đội trưởng Aslan không cần phải giải thích. Chúng ta đều hiểu mà.”

Chữ “hiểu” được nhấn mạnh khiến mặt Aslan càng đỏ. Thấy thiếu gia nhà mình bị hiểu lầm, trung khuyển Lý Duy bất chấp tất cả lên tiếng hộ giá.

“Không phải do thiếu gia, là tôi bỏ vào đó.”

Lily cười càng thêm quỷ dị. Mà những người khác cũng dùng ánh mắt càng quái dị nhìn bọn họ. Thật ra Aslan không quá để ý suy nghĩ của những người khác, nhưng hắn thực để ý Lưu Bình An nghĩ gì. Chỉ thấy đối phương dùng ánh mắt có phần kinh ngạc nhìn mình chằm chằm, trong lòng Aslan không khỏi thêm phần lo lắng.

Tôi tuyệt đối không phải là kẻ biến thái thích trộm quần lót! Aslan quả thật rất muốn gào lên như vậy.
“Chắc là do lúc rút quần áo lấy nhầm thôi.” Lưu Bình An nhún vai, “Chuyện này thường xuyên xảy ra. Quần áo của mọi người vốn không khác nhau là mấy.”

“Đúng vậy, tôi cũng thường lấy nhầm tất của Tiểu An.” Connor cười ha ha.

Đến khi tất cả mọi người đi rồi, Lưu Bình An cầm cái quần lót kia cất đi, chợt có tiếng Gavin khe khẽ thở dài, “Khó khăn lắm mới trộm được mà …”

| 22 | Đồng liêu |

Edward không tham gia buổi kiểm tra đột xuất sáng nay vì hắn hiện đang ở trong tình trạng cực kỳ nguy hiểm. Trong rừng cây rậm rạp không ngừng truyền tới tiếng “rạp rạp” rất kỳ lạ.

Đó là âm thanh do một loài côn trùng to lớn nào đó phát ra. Những điểm màu đỏ trong bóng tối cho thấy số lượng côn trùng không hề ít. Edward mặc quân trang lục sắc dính đầy thứ chất lỏng kỳ dị. Đó không phải là máu của hắn, mà là của nhền nhện biến chủng.

Kiếm quang trong tay hắn đã bắt đầu suy yếu, còn hắn cũng bắt đầu không nhịn được thở dốc. Âm thanh “rạp rạp” càng ngày càng gần, một con nhền nhện to như một chiếc xe ủi đột ngột xuất hiện tiến về phía hắn.

Edward ngay cả nhìn cũng không cần, vung tay xuất ra một đường kiếm sắc bén chém nhền nhện thành hai.

Đồng thời một con nhền nhện khổng lồ khác tấn công ngay trực diện khiến hắn phải nhảy tránh về phía sau. Chân vừa chạm xuống đất, một đống nhền nhện lớn nhỏ đã bao vây xung quanh. Tất cả đều là nhền nhện biến chủng dưới cấp quý tộc.

Nhền nhện đua nhau bò lên người hắn, nhanh chóng bu kín cơ thể. Nhưng giữa đám nhện đột nhiên xuất hiện những tia sáng, sau đó đám nhền nhện dưới cấp quý tộc đều bị cắt thành mảnh vụn.

Edward quỳ một gối xuống đất, dùng kiếm chống đỡ cơ thể, không ngừng thở dốc. Thể lực đã hao hết, hắn không thể tiếp tục chống đỡ.

Cùng lúc đó, có người đang thông qua màn hình lớn quan sát nhất cử nhất động của hắn. Liz khoác áo blouse giơ tay ấn nút pause, quay đầu nhìn về phía thủ trưởng, “Trung úy Edward có vẻ đã hết sức chống đỡ.”

Smith mặt không chút thay đổi nói: “Chờ thêm một lát.”

“Nhưng ……” Còn tiếp tục như vậy, trung úy Edward nhất định sẽ biến thành bữa sáng của lũ nhện. Đụng phải ánh mắt sắc lạnh của thủ trưởng, nửa câu sau đành bị Liz nuốt ngược xuống bụng.

Những điểm đỏ xung quanh càng ngày càng gần, Edward biết lũ nhền nhện đang tiến hành đợt bao vây cuối cùng. Khóe miệng nhếch lên, hắn tự châm cho mình một điếu thuốc, bình tĩnh rít một hơi.

“Đây là giới hạn của một nụ hôn với cậu nhóc sao?”

Tiếp xúc quá hời hợt, thời gian lại ngắn, Edward căn bản không kịp thưởng thức hương vị của thiếu niên. Đúng là rất đáng tiếc! Nếu sớm biết như vậy thì hắn đã không thèm để ý tới cảnh cáo của Smith, ít ra cũng phải thực hiện một nụ hôn đủ tiêu chuẩn. Dù sao đối phương cũng không có vẻ gì là để ý.

Nhớ tới biểu hiện bình tĩnh của thiếu niên sau nụ hôn, ngay cả mặt cũng không thèm đỏ, bình thản dùng nước súc miệng, vẻ tươi cười trên mặt Edward lại càng đậm.

Kỳ thật, cũng không nhất định phải là dáng vẻ đỏ mặt thẹn thùng mới đáng yêu.

Đến khi nhền nhện đã bao vây toàn bộ cơ thể, người đàn ông mới chậm rãi giơ kiếm quang lên.

“Cậu nhất định phải phù hộ cho tôi đó, “hoàng hậu” điện hạ của tôi.”

Liz quả thực không thể tin những gì mình vừa được nhìn thấy. Người đàn ông trong màn hình đã mạnh tới mức không giống người thường. Không, nghĩ theo hướng khác, người này quả thật không hoàn toàn là con người.

Có tiếng thông báo từ thiết bị: Toàn bộ kẻ địch ở khu A đã bị tiêu diệt, cửa an toàn đã mở.

Smith cùng Liz đi đến trước cửa an toàn gặp Edward. Hắn đang đứng dựa vào tường hút thuốc, thấy bọn họ tới mới cất tiếng chào: “Hi!”

“9 giờ 59 phút, còn thiếu 1 phút nữa là đủ 10 tiếng.” Smith lạnh nhạt nói.

“Đáng tiếc a……” Dứt lời, cơ thể Edward liền đổ sụp xuống. Smith dùng một tay đỡ lấy hắn.

“Trung úy Edward!” Liz vội vàng gọi người tới cấp cứu.

Trong không khí tràn ngập hương vị bạc hà, là nhãn hiệu thuốc lá vị đồng liêu kia thích nhất. Edward cũng hút thuốc, nhưng hắn vẫn cảm thấy loại thuốc lá đó căn bản không đủ vị. Lúc hắn còn ở tiền tuyến đánh giặc, mọi người đều thích hút loại thuốc lá cuốn bằng giấy. Tất nhiên chỉ có các vị quan quân mới được hút thuốc lá, tiểu binh bình thường thì đến khói thuốc còn chẳng được hít nữa là.

Vì vậy mà sau khi trở lại, hắn vẫn cảm thấy mấy loại thuốc lá sang quý tao nhã không đủ hương vị.
“Cậu có thể không hút thuốc ở đây được không?”

Có lẽ là kinh ngạc trước sức phục hồi của người nọ, điếu thuốc lá trên tay Smith thiếu chút nữa đã rớt xuống, “Anh tỉnh rồi?”

“Đừng đứng dậy vội!”

Smith liếc thương binh đang nằm trên giường một cái, “Đây đâu phải bệnh viện.” Nhưng vẫn dập tắt điếu thuốc trên tay.

“Mùi thuốc đó khiến tôi không thoải mái.” Edward vừa nói vừa ngồi xuống, phát hiện vết thương trên người đã được xử lí tốt. Trên người không còn áo khoác, hắn hướng về phía vị đồng liêu khoác áo blouse nhếch miệng cười nói: “Bác sĩ, áo của tôi đâu rồi?”

“Đem đi giặt rồi.”

Smith nhíu nhíu mày, hắn không thích người khác gọi mình là “bác sĩ”, mặc áo blouse đâu phải chỉ có bác sĩ. [thiên âm: Còn có khoa học gia, pháp y và biến thái a ~]

Phát hiện biểu tình cổ quái của đối phương, Smith hỏi: “Làm sao vậy?”

“Tôi chỉ muốn hút một điếu thôi mà.”

“Đi chết đi!”

Smith giận dữ giơ chân đạp cái tên không biết sống chết kia một phát. Vừa đạp vừa nghĩ, tên này đúng là thích bị đánh mà.

“Cậu rốt cuộc là đang lo lắng cái gì?” Edward rốt cuộc như nguyện châm một điếu thuốc lá hắn thường hút.
Nhìn làn khói chậm rãi tản ra, người vốn nên trả lời lại trầm mặc không nói. Edward thầm thở dài: Người này vẫn không thay đổi chút nào.

Hắn vươn tay vỗ vai đối phương, “Cho dù cậu khó chịu trong lòng thì sự việc cũng chẳng thể giải quyết được. Lại đây nào, có phiền não gì thì kể cho thằng anh này nghe xem nào.”

“Anh……” Trên đầu Smith xuất hiện mấy chữ thập, tốn hơi thừa lời nói: “Tôi mới là người lớn tuổi hơn.”
“Vậy sao? Còn hút thuốc lá bạc hà thì chỉ xứng làm em thôi.”

Smith phẫn nộ tới cực điểm, đoạt lấy điếu thuốc trên tay Edward hút một hơi, kết quả bị khói thuốc xông vào mũi làm sặc gần chết.

“Khụ khụ…… Cái quái gì đây?” Xì gà còn không nặng như vậy, Smith không ngừng ho khù khụ.

“Thuốc lá tự chế nhãn hiệu Edward.” Edward khoác vai người bên cạnh nháy mắt mấy cái, “Nè, Carl, chúng ta đã thân mật như vậy, cậu còn giấu tôi làm gì, nói phiền não trong lòng cậu xem nào.”

“Ai thân mật với anh hả?” Smith gạt cánh tay đang khoác trên vai mình xuống, mấy dấu thập trên trán xuất hiện ngày càng nhiều.

“Chúng ta vừa hôn môi gián tiếp, vậy mà còn không tính là thân mật sao?”

“Edward, anh thật sự muốn tôi đem anh ném vào sào huyệt nhền nhện đúng không?”

Nhìn sau lưng đồng liêu bốc lửa hừng hực, còn có sát khí sau mắt kính, Edward đành phải giơ tay đầu hàng. Uy lực cơn giận của Smith, hắn tuyệt đối không muốn lĩnh giáo.

“Kết quả của tôi hôm nay thế nào?”

“9 giờ 59 phút, tiêu diệt 103 con nhền nhện cấp thấp, 43 con cấp tử tước, 15 con cấp nam tước, tổng cộng 161 con. Ít hơn mong muốn.”

Edward ở trong lòng gào khóc, như vậy mà còn ít? X, hắn chỉ lấy một thanh kiếm, súng pháo gì cũng không có, cuối cùng còn dùng tay không đánh. Edward một lần nữa lĩnh hội được sự đáng sợ của khoa học gia.
“Như thế nào? Có ý kiến sao?”

“Không có.” mới là lạ. Hắn tất nhiên không dám nói mấy chữ cuối ra. Nếu nói ra, khẳng định sẽ bị ném vào sào huyệt của lũ nhện.

“Đúng rồi, cậu nhóc có khỏe không?”

Đột nhiên nói sang chuyện khác, Edward có điểm theo không kịp, hắn sửng sốt một chút mới phản ứng lại.

“Vẫn bình thường.”

“Nó không có phản ứng đặc biệt gì sao?”

Edward muốn nói, X, vừa không cho phép hôn lưỡi lại không được sờ những chỗ khác, cậu ta sẽ có phản ứng gì? Nhưng đối phương lạnh nhạt như vậy quả thật đã làm tổn thương lòng tự trọng của hắn. Chẳng lẽ mị lực của mình lại kém như vậy?

Nhưng nhìn biểu tình nghiêm túc chờ hắn trả lời của Smith, Edward đột nhiên muốn chọc đối phương, không nhịn được nhếch miệng cười cười.

“Aiz, thằng bé ấy à…… thật sự rất dễ thương nha. Cái miệng nhỏ nhắn mềm mại, còn có vị rượu……” Nói xong còn cố ý liếm liếm môi, nheo nheo mắt, giống như đang nhớ lại mỹ vị siêu cấp khi đó.

Thành công nhìn thấy lửa giận sau lưng đối phương càng bốc càng lớn, ánh mắt dưới mắt kính càng lúc càng hung hiểm. Smith tức giận đến phát run, lớn tiếng mắng, “Anh đúng là đồ biến thái! Sắc lang! Cặn bã!”

“Cám ơn, quá khen quá khen.”

Edward còn đang đắc ý, Smith sầm mặt nói: “Lập tức quay lại khu A5, 10 tiếng sau mới được đi ra.”
A5 là khu vực mô phỏng dã chiến nguy hiểm nhất, nhền nhện ở đó cũng là hung tàn nhất.

“A ….. ”

| 23 | Dã thú huấn luyện doanh |

Thời gian cùng từng đợt mồ hôi của đám tân sinh dưới sự luyện tập nghiêm khắc trôi qua rất nhanh, đợt huấn luyện trụ cột cũng bước vào tuần thứ ba. Tuần này đám tân sinh sẽ phải đối mặt với một đợt huấn luyện càng khó khăn gian khổ hơn, hoàn toàn khác với hai tuần thao luyện đội ngũ và huấn luyện thể năng trước đó. Lần này là nội dung chính của đợt huấn luyện trụ cột, được xưng là “huấn luyện dã thú doanh”.

Mỗi một trường quân giáo đều có “huấn luyện dã thú doanh” riêng dựa vào đặc tính của từng trường. Mà trong số đó, “huấn luyện dã thú doanh” của Aliya nổi tiếng là nghiêm khắc.

Có học viên tốt nghiệp nói: Chỉ cần có thể thông qua “huấn luyện dã thú doanh”, con đường sau này sẽ đặc biệt dễ đi.

Có học viên khác lại nói: Nơi đó quả thực là địa ngục, huấn luyện ba năm học so với nó chỉ bằng một bữa ăn sáng.

Nhưng bất luận là mọi người đánh giá như thế nào, “huấn luyện dã thú doanh” là đợt huấn luyện mà mỗi một vị quan quân tốt nghiệp quân giáo đều phải thông qua. Mọi người mặc đồ ngụy trang, sống trong doanh trướng, ở trong rừng núi hoặc các loại sân huấn luyện đầy chướng ngại tiến hành hành quân dã chiến.

Lấy tiểu đội làm đơn vị phân chia nước, thức ăn, doanh trướng, các loại trang bị hành quân. Đợt hành quân này mỗi học viên đều được phát súng ống đạn dược, tất nhiên không phải là súng đạn thật, bị bắn trúng chỉ bị dính nước sơn đỏ. Về phần phân chia mọi thứ cho mọi người trong đội sẽ do đội trưởng lo liệu.

Nhìn thoáng qua thì chỉ là phân chia đơn giản nhưng thực chất đó lại là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới việc hoàn thành chuyến hành quân. Nếu bố trí không hợp lý, rất có khả năng sẽ có thành viên làm chậm tốc độ hành quân, hoặc có người làm mất trang bị khiến cả đội lâm vào hoàn cảnh xấu.

“Lần này hành quân huấn luyện, chúng ta sẽ tính điểm từng đội. Đội về muộn nhất sẽ bị trừ nửa số điểm hiện có, còn đội sớm nhất sẽ được cộng thêm một nửa. Mỗi một người tụt lại sẽ trừ 10% số điểm của đội. Căn cứ vào biểu hiện khi hành quân của các đội, các giáo quan sẽ tiến hành cho điểm.”

Edward đứng trên đài duyệt binh, hai tay chắp sau lưng, biểu tình nghiêm khắc, “Tất cả nghe rõ chưa?”
“Dạ rõ, thưa trưởng quan!” Toàn bộ học viên ngẩng đầu ưỡn ngực, tiếng trả lời âm vang.

Các nhóm nữ sinh được ưu tiên đi trước, hai giờ sau các nhóm nam sinh mới được xuất phát. Căn cứ huấn luyện của bọn họ là cánh rừng phía đông Aliya quân giáo. Bị khí hậu nhiệt đới dọc bờ biển ảnh hưởng, thảm thực vật trong rừng vô cùng phong phú đa dạng, địa hình đặc biệt cùng khí hậu ẩm thấp tạo thành hoàn cảnh huấn luyện ác liệt.

Lầu 3 ký túc xá của nhóm Lưu Bình An gọi tắt là đại đội 3, do Aslan chỉ huy. Bọn họ đi được một đoạn thì gặp đại đội 4 của Annan. Hai vị “chỉ huy” vốn đã như nước với lửa, trong hai đội còn có không ít người là đối thủ của nhau, cứ nhìn thấy nhau là đỏ con mắt.

Hai đội liên tục cạnh tranh, ganh đua trên đường, ai cũng không nhường ai. Nhóm Lưu Bình An đi giữa đội, không trước cũng không sau, từ Lý Duy đi đầu, Fitzgerald cản phía sau. Lý Duy căn cứ vào thể lực của mọi người để phân chia khối lượng mang vác, Connor mang nhẹ nhất, đi giữa nhóm, đề phòng bị tụt lại phía sau.
Lúc mới bắt đầu, vì đều là quốc lộ hoặc bình lộ nên tốc độ hai đội đều rất nhanh, mọi người gần như phải chạy chậm mới theo kịp. Nhưng sau đó tiến sâu vào rừng, vì địa hình phức tạp và đường đi gập ghềnh nên hai đội không thể không giảm tốc độ.

Chỉ huy hai đội lấy bản đồ và la bàn bắt đầu nghiên cứu hướng đi. Trong rừng nhiệt đới Aliya vốn không có đường đi, người bình thường đi vào rừng rất dễ lạc đường. Bọn họ cần tới doanh địa thứ nhất cách đây 40km, trước khi trời tối còn 7 tiếng đồng hồ, bởi vì địa hình phức tạp, dã ngoại cũng có rất nhiều nguy hiểm, cho nên bọn họ phải tới nơi trước khi trời tối, nhưng phải chắc chắn đội mình không về cuối cùng.
Chuyện này đối với quân đội được huấn luyện chính quy không đáng gì, nhưng đối với đám tân sinh mà nói thì chẳng khác gì khảo nghiệm ác liệt.

Lúc này, ở trong phòng giám thị của quân giáo có rất nhiều ánh mắt đang quan sát nhất cử nhất động của các nhóm. Trong rừng có rất nhiều thiết bị giám sát di động theo dõi từng đội, còn các giáo quan đều tập trung trong phòng giám thị, xuyên qua màn hình quan sát biểu hiện của từng học sinh mà cho điểm.

“Hai đội này lại bắt đầu rồi. Không biết trận đấu lần này có thể khiến mọi người nhiệt huyết sôi trào hơn lần trước không đây?” Huấn luyện viên người da đen Al mỗi lần nhắc tới trận đấu lần trước là hai mắt lại sáng lên.

“Đâu phải đấu tập quân sự, chỉ là huấn luyện thôi, an toàn vẫn là quan trọng nhất.” Huấn luyện viên Cách Liên phụ trách bộ y học luôn chú ý tới sức khỏe và sự an toàn của đám học sinh lên tiếng.

“”Dã thú huấn luyện doanh” vốn đầy rẫy các loại khiêu chiến ác liệt, chính vì độ cạnh tranh cao và tiết tấu dồn dập, không phải sao? Như vậy mới có thể bồi dưỡng nghị lực phi thường cùng sức chịu đựng lẫn ý chí bền chỉ cho tân sinh, bọn chúng không phải đóa hoa trong nhà kính.” Gisele nhún vai nói, đối với lời nói của Cách Liên vẫn giữ thái độ khinh thường như trước.

“Thật hy vọng lại có kỳ tích xuất hiện.” Lily cư nhiên chuẩn bị đồ ăn vặt và loa cổ vũ, nhưng thực tế dù cô kêu thế nào thì đám học sinh cũng không nghe được.

Edward ngồi ở ghế trên, nhớ tới cuối tuần trước, sau khi bị ‘thao’ xong, rốt cục nghe được vấn đề của Smith.
“Chỉ vì một câu nói của đám nhền nhện mà hoảng hốt như vậy, đúng là không giống cậu nha.”

Đối với tiếng hừ lạnh của người đồng liêu, Edward thở dài, nghĩ rằng người này thật sự là càng ngày càng giống bà mẹ hay lo lắng.

“Đứa trẻ đó mạnh mẽ hơn cậu nghĩ.”

Kết quả đối phương chỉ lạnh lùng trả lời: “Đừng quên sứ mạng của anh. Nhớ kỹ, anh là nhờ ai mới khôi phục được trạng thái tốt nhất.”

Hắn đương nhiên nhớ rõ, bởi vì “nữ hoàng điện hạ” tôn quý, thân thể bị thương nặng đến mức không còn khả năng hồi phục của hắn mới có thể xuất hiện lại trên chiến trường.

Edward nhìn chằm chằm màn hình giám sát Lưu Bình An, nhếch khóe miệng.

“Lần huấn luyện này thật sự khiến người ta mong chờ.”

Trong rừng Aliya, trong lúc hai đội đang bàn bạc về đường đi, đột nhiên truyền đến tiếng kêu cứu.

| 24 | Không thể bỏ lại đồng đội |

Hai vị đại đội trưởng đồng thời hạ lệnh cấp dưới của mình không được hành động thiếu suy nghĩ, phân biệt chọn ra một nhóm người cùng bọn họ đi thăm dò. Nhóm người Aslan chọn chính là tiểu đội hai phòng bọn họ.
Bọn họ đẩy bụi cỏ cao hơn đầu người ra, nhìn thấy một nữ sinh mặc chiến phục ngụy trang đang ngồi khóc, mấy nữ sinh khác ngồi xung quanh đều có vẻ mặt lo lắng.

“Xảy ra chuyện gì vậy?” Aslan đi qua thân thiết hỏi. Hắn dùng dáng vẻ thân sĩ phong độ cùng nụ cười dịu dàng làm cho các nữ sinh không thể chống đỡ.

Trong đó có một nữ sinh tóc ngắn màu vàng như vớt được cứu tinh, cặp mắt to trong veo như nước tràn ngập kính ngưỡng cùng nóng bỏng chờ mong, nhìn tới Aslan và Annan có điểm đổ mồ hôi. Lưu Bình An cảm thấy nữ sinh này có chút quen mặt, hình như đã gặp qua ở đâu đó. Hơn nữa ánh mắt của cô ta cũng rất giống một người.

Nữ sinh nắm chặt hai tay khẩn cầu, “Aslan đại nhân! Annan đại nhân! Cầu xin hai người nhất định phải cứu chúng tôi!”

“Maly?” Aslan còn chưa mở miệng, Connor đã hô to nhào tới. Nữ sinh lắc mình né tránh, dùng sức đè lại đầu Connor, không cho cậu tới gần, Connor huơ cánh tay liều mạng muốn nhào tới.

“Ồn chết đi được! Không thấy chị đang nói chuyện với các đại nhân sao?”

Lưu Bình An nhờ vậy mới nhớ ra, đây đúng là nữ sinh bị thương trong sự kiện đấu súng hôm khai giảng, cũng là chị của Connor.

“Các cô rốt cuộc bị sao vậy?” Annan nghi hoặc hỏi. Các nữ sinh đều ổn, căn bản không có bị thương, hẳn sẽ không phải vì mấy chuyện linh tinh như gãy móng tay mà khóc lóc ầm ĩ như vậy đi?

“Các cậu xem.” Maly đẩy đám cỏ dại phía sau ra, đám nam sinh đến gần vừa thấy liền hít sâu vì kinh ngạc. Thì ra bọn họ đang đứng ngay bên cạnh một chiến hào sâu chừng năm thước, bởi vì xung quanh đều có cỏ dài mọc cao quá thắt lưng, căn bản nhìn không tới hào sâu ở phía sau. Nếu không cẩn thận nhất định sẽ bị ngã xuống dưới.

Dưới hào có ba nữ sinh, một người trong số đó đang ngồi dựa dưới đất, hình dạng chân rất kỳ quái, rõ ràng đã bị gãy xương. Một người khác miễn cưỡng đứng dựa vào tường, bước khập khiễng, hẳn cũng bị thương ở chân. Nữ sinh cuối cùng ở phía sau có vẻ ổn nhất, dáng người cao gầy, buộc tóc đuôi ngựa cao cao, nhẹ nhàng khoan khoái mà tràn ngập hoạt lực, chính là người từng mời Lưu Bình An khiêu vũ, La Cơ “ba mắt”.

Nữ sinh nhân số ít hơn nên lần này không phải cả một liên đội hành động mà lấy tiểu đội làm đơn vị. Tiểu đội nữ sinh này tổng cộng có tám người, một nữ sinh trong đó vì không cẩn thận ngã xuống hào, một nữ sinh khác muốn kéo lên, kết quả lại cùng nhau ngã xuống.

“Ê, mau kéo chúng tôi lên đi!” La Cơ ngửa đầu hét lên. Cô đã nghe thấy tiếng của nhóm Aslan, vì thế cao giọng kêu cứu.

“Với độ sâu này, cần dùng dây thừng leo núi kéo họ lên.” Aslan ngồi xổm cạnh miệng hào nói, lại không nghe thấy tiếng trả lời, liền quay đầu nhìn Annan đứng phía sau.

Nam sinh cao lớn ngược lại không hề động, con ngươi màu lục toát ra vẻ lạnh lùng, lóe lên tia cười nhạo, “Mày tính cứu bọn họ sao? Aslan.”

Thấy hắn nhíu mày, Annan cúi gập thắt lưng tới gần Aslan, “Aslan, mày thật sự muốn trở thành kẻ mạnh sao? Vậy rốt cuộc hiện tại mày đang làm cái gì? Cứu bọn họ chỉ tốn thời gian, mà hiện tại thời gian chính là mấu chốt phân định thắng thua, chính là tất cả. Mày lại không công lãng phí trên người một đám vô dụng? Bọn họ lại không phải người trong đội ngũ của mày.”

Nhìn thấy biểu tình chán ghét lộ ra trên mặt đối phương, Annan cười lạnh nói: “Aslan, không cần giả mù sa mưa gạt người. Cho dù mày cứu được bọn họ thì sao nào? Mang họ cùng đi sao? Cuối cùng còn không phải bị bọn họ kéo xuống nước.”

Nhưng đúng lúc đó, một bóng người xẹt qua bên cạnh Aslan nhảy vào chiến hào. Thân hình nhỏ gầy của thiếu niên nhanh nhẹn như một con mèo, bình ổn trượt xuống hào.

“Tiểu An! Bắt lấy!” Fitzgerald ném dây thừng xuống dưới, Lưu Bình An kéo dây đến buộc vào người nữ sinh bị thương.

“Aslan, mày làm quan chỉ huy đúng là thất bại, ngay cả thủ hạ cũng không quản được.”

Đối với châm chọc khiêu khích của Annan tựa như mắt điếc tai ngơ, Aslan đứng lên nhanh chóng chỉ huy những người khác tới cứu viện. Còn Annan chỉ hừ lạnh một tiếng xoay người rời đi.

Hai người đi ngược chiều, từ thời khắc này mà bắt đầu, càng đi càng xa. Hai người đi lên hai con đường hoàn toàn khác nhau, tựa hồ cũng được quyết định trong ngày hôm đó.

Sau khi kéo hai nữ sinh bị thương lên, đến phiên La Cơ ba mắt, Lưu Bình An vốn tưởng rằng nữ sinh khỏe mạnh thân thể linh hoạt có thể tự mình leo lên, không ngờ lại thấy cô đang buộc dây thừng.

“Cậu còn đứng đó thất thần cái gì? Mau tới giúp tôi buộc dây.” Nữ sinh hướng về phía Lưu Bình An cười nói.

“A…… Được.” Lưu Bình An giúp La Cơ thắt chặt dây thừng, không thể tránh đụng tới eo đối phương. Mà La Cơ cũng không để ý, ngược lại càng tới gần Lưu Bình An. Đường cong duyên dáng trên cơ thể phái nữ, còn có mùi hương ngọt ngào, làm cho Lưu Bình An thất thần.

Nghe thấy tiếng cười khẽ bên tai, Lưu Bình An cảm thấy mặt mình nóng như bị thiêu cháy.

“Kia…… xin lỗi !”

“Cậu muốn nói gì?” La Cơ dùng tay búng trán thiếu niên, “Choáng váng sao?”

“Nga…… Không…… thật ra là……”

Nhìn dáng vẻ luống cuống của chàng trai, La Cơ cười càng sáng lạn, hôn lên đầu cậu một cái, “Cám ơn cậu. Tôi lại càng thích cậu nha.”

Lưu Bình An đối với cảm giác ướt át trên trán không biết phản ứng ra sao, dùng tay ôm trán, mặt đỏ tưng bừng. Nhưng có người đứng ở phía trên phi thường mất hứng, Aslan trong lòng khó chịu, thật muốn nhảy xuống đẩy nữ sinh kia ra. Còn Fitzgerald cũng không chờ La Cơ chuẩn bị tốt đã bắt đầu kéo dây, hắn không muốn để nữ sinh này cùng Tiểu An ngốc thêm một giây phút nào nữa.

Cuối cùng Lưu Bình An cũng bám dây thừng trèo lên. Vết thương của hai nữ sinh đều đã được băng bó, nhưng người bị gãy xương căn bản không thể di chuyển, người còn lại bị thương ở chân cũng không tiện đi lại.

Bọn họ trở lại đội ngũ, đội Annan đã xuất phát trước. Thấy thiếu gia nhà mình chậm hơn người ta, còn mang theo nữ sinh bị thương, Lý Duy nhịn không được hỏi: “Aslan đại nhân, tiếp theo nên làm thế nào?”
Lý Duy biết trong buổi huấn luyện này thời gian chính là mấu chốt thắng bại. Bọn họ mang theo mấy nữ sinh này khẳng định sẽ bị chậm. Đương nhiên, giả sử nếu không mang theo họ, mấy nữ sinh này khẳng định không thể hoàn thành huấn luyện, không chỉ bị trừ điểm, còn có khả năng bị khai trừ. Nhưng chuyện này không can hệ gì tới bọn họ, thiếu gia nhà hắn vốn là người biết cân nhắc nặng nhẹ, nhưng lúc này lại mang theo mấy nữ sinh đó nhập đội.

“Dẫn bọn họ theo.”

“Cái gì?”

“Không thể nào?”

Sau mệnh lệnh không chút do dự của Aslan, đám đội viên bắt đầu rối loạn. Có người ngờ vực vô căn cứ, khó hiểu, trách mắng, thậm chí còn có người yêu cầu rời khỏi đơn vị. Trong đó một gã tiểu đội trưởng người da đen đứng ra lớn tiếng hỏi: “Đại đội trưởng, vì sao lại làm như vậy? Đám phụ nữ này sẽ liên lụy chúng ta.”

“Đồ quỷ đen chết tiệt, ông nói vậy là có ý gì hả? Nói như vậy mà là đàn ông à?” Maly xoa thắt lưng hất người cùng thân hình cao lớn của người da đen ganh.

“Cô……” Tiểu đội trưởng người da đen muốn xông lên, lại bị đội viên của mình ngăn lại.

Aslan đi đến trước mặt nữ sinh bị thương, nghiêm túc hỏi: “Cô có muốn tiếp tục đi không? Còn muốn hoàn thành huấn luyện không?”

Hai nữ sinh do dự một chút, tình huống của bọn họ không có khả năng hoàn thành huấn luyện, nhưng là……
“Tôi muốn!” Nữ sinh gãy chân ngẩng đầu lên, con ngươi màu rám nắng lóe ra ánh sáng kiên định. “Cho dù phải bò, tôi cũng muốn hoàn thành huấn luyện! Tôi muốn cùng với mọi người trở thành học sinh chính thức của học viện quân giáo.”

“Tôi cũng vậy!” Một nữ sinh khác cũng đồng thời biểu hiện quyết tâm của mình.

“Charles Andre!” Aslan xoay người, giọng nam trầm ổn mang theo vài phần nghiêm nghị làm cho tiểu đội trưởng người da đen theo phản xạ lập tức đứng thẳng ưỡn ngực, nghiêm.

“Dạ, trưởng quan.”

Aslan đi đến trước mặt gã, con ngươi lam nhạt nhìn thẳng gã, “Cõng vị nữ sinh kia, trong lúc huấn luyện, cậu chịu trách nhiệm chiếu cố cô ấy.”

“Cái gì?”

Không đợi bọn họ đưa ra kháng nghị, Aslan đã xoay người sắp xếp nữ sinh bị thương cho một người khác chăm sóc.

“Đại đội trưởng! Tôi không phục!” Tiểu đội trưởng người da đen trên mặt tràn đầy vẻ phẫn nộ, nghiến răng nghiến lợi nói.

“Cậu không làm được sao?” Aslan lộ ra mỉm cười không rõ ý tứ, làm cho Charles cảm thấy cả người không thoải mái.

“Sao lại không được? Chẳng qua chỉ là một nữ sinh gầy như que củi mà thôi.” Lời nói của Charles lập tức dẫn tới một trận kháng nghị của các nữ sinh.

“Vậy không thành vấn đề.” Aslan cười vỗ vỗ vai Charles, sau đó đi đến trước mặt mọi người.

“Chắc hẳn trong lòng mọi người đều có nghi vấn, trong nhóm nữ sinh có người bị thương, trở ngại hành động, vì sao tôi lại nhất định muốn dẫn bọn họ theo? Bởi vì có người từng nói với tôi: Nam tử hán sẽ không bỏ lại đồng đội của mình.”

Aslan nhìn thoáng qua Lưu Bình An, ánh mắt người nọ lộ ra một tia kinh ngạc. Hắn cảm thấy có điểm đắc ý, tiếp tục nói: “Bọn họ là bạn học, là chiến hữu, cũng là đồng đội của chúng ta. Tôi tuyệt đối sẽ không bỏ lại bất luận một đồng đội nào.”

“Tôi sẽ dẫn dắt mọi người cùng nhau giành lấy thắng lợi! Các cậu có đồng ý không?”

Một vị quan chỉ huy không muốn bỏ lại bất luận đồng đội nào, một người chỉ huy sẵn sàng dẫn dắt mọi người giành lấy thắng lợi, sao lại khiến người ta không phục? Tất cả đội viên, tính cả các nữ sinh mới gia nhập, đều bị làm cho cảm động thật sâu.

Bọn họ lập tức đứng thẳng cúi chào, cao giọng lớn tiếng trả lời, “Dạ, trưởng quan!”

Lưu Bình An đứng trong hàng ngũ, cậu cùng những người khác cúi chào, nhưng không có trả lời. Không biết vì sao, cậu lại cảm thấy nội tâm xao động, có một loại tình cảm khó hiểu bắt đầu khuấy động. Trước mắt lại hiện ra tình cảnh ngày đầu tiên khai giảng, trên lan can dãy hành lang, thời khắc người thanh niên giơ tay về phía cậu.

Thanh niên tựa như ánh mặt trời, sáng lạn chói mắt, trời sinh đã có mị lực của người lãnh đạo. Lưu Bình An đột nhiên cảm thấy, cách nghĩ của cậu ta tuy rất ngây thơ, cũng rất mơ mộng, nhưng đến một ngày nào đó có lẽ có thể trở thành sự thực.

Edit bộ này càng ngày càng hại não, muốn xuôi xuôi thì beta ko dưới chục lần, thật muốn bỏ chất lượng để chạy theo số lượng quá đi hà ;___;

Đồ ngụy trang của quân lính[hình ảnh]

*Chuyện ngoài lề*

Dạo này chán văn hoa mỹ nên quay lại với truyện việt, nhất là mấy câu chuyện gay viết theo lối tự sự, truyện nhảm thì nhiều nhưng cũng có mấy chuyện về lính hay hay, nhờ đó phát hiện ra rất nhiều điều thú vị trong đời sống của các chú lính cụ hồ =))

Kiếp lính ăn chung ngủ chung =)) → [hình ảnh]

Lính kute =)) → [hình ảnh]

Muh đọc hết truyện hay rồi, bi h lại chán :(( Cái kiếp mọt truyện của mềnh chán quá đi T^T

6 responses

  1. icegirl91

    Thank nàng đả edit a. Nàng lặn lâu quá à, cơ mà nàng post chg mới làm ngta vui lắm nha.

    Tháng Ba 3, 2013 lúc 11:01 sáng

  2. thì ra hàng ” cấm” là của bạn gravin, bạn này cũng ác thiệt, bỏ qua cho aslan
    thanks
    ta cứ hóng hớt bộ này hoài

    Tháng Ba 5, 2013 lúc 10:57 chiều

  3. Truyện hay lắm
    Cố gắng nha
    Thanks vì đã edit

    Tháng Ba 12, 2013 lúc 2:21 chiều

  4. Phongvonhai

    Nàng ơi chừng nào mới có chap mới zậy , mong quá àh

    Tháng Ba 22, 2013 lúc 2:48 chiều

  5. Pingback: :: Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch :: | +-. Hồng Lâu Các .-+

  6. mấy cái hình bộ đội kute à nha!hy vọng lại có thêm JQ.

    Tháng Bảy 16, 2013 lúc 9:21 sáng

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻