Wellcome to my world!

“Miss you, like you” – write by R (2nd song) – for HaonVinxen – 16/05/2018


Bài hát thứ 2 viết cho 2 đứa, chỉ là ghi lại cảm nhận và suy tưởng của mình mà thôi, dù thế nào chỉ hi vọng 2 đứa mạnh khỏe vui vẻ là được ❤
#haon#vinxen#haonvinxen
“Miss you, like you” – write by R (2nd song) – for HaonVinxen – 16/05/2018

You’re always by my side
When we’re together, we’re all so happy
But when I didn’t meet you,
Everything suddenly changed
I became worried
Feeling insecure
Thinking so much

Where are you now?
What are you doing?
Who are you going with?
Another friend of yours
You have fun with him like when you’re with me
Do you know I miss you
Miss you
Miss you
Miss your smile
Miss when I put my head on your shoulder
You rubbed my head gently
Feeling safe and warm
Only you make me feel
Just want to pick up the phone call your right away
Want your voice around my ears
Want to be hugged tightly in your arms
Do you see me so annoying?
This is just my selfish jealousy?
Or my feelings for you become too big
Should I say it?
Will this feeling be accepted? Or just destroying both of us

Our eyes meet, feeling so strange
When you stared at me, I became the universe in your eyes
Under the fuzzy hair, what are you thinking?
Do you like me like I like you?
Like you
Like you
Like your tolerance for me
Like you softly healed the wound on my body
Like you can’t resist to touch my face
Want you always by my side
Do you see me selfish?
Should I say it?
Will this feeling be accepted? Or just destroying both of us

Miss you
Miss you
It’s just I miss you so much.

Like you
Like you
It’s just I like you very much

My feelings for you become too big
Should I say it
Will this feeling be accepted? Or just destroying both of us

Miss you, miss you
Miss you, like you
Miss you, like you
Miss you, l— you

===

“Miss you, like you” – write by R (2nd song) – for HaonVinxen

Cậu thường ở bên cạnh tớ
Mỗi khi ở cạnh nhau, chúng ta đều thật vui vẻ
Nhưng khi không gặp cậu, mọi thứ chợt thay đổi
Tớ trở nên lo lắng
Cảm giác bất an
Suy nghĩ thật nhiều

Bây giờ cậu đang ở đâu
Cậu đang làm gì
Cậu đang đi với ai
Một người bạn khác của cậu
Cậu có vui vẻ bên cậu ấy như lúc ở bên cạnh tớ
Cậu có biết tớ đang nhớ cậu
Nhớ cậu
Nhớ cậu
Nhớ nụ cười của cậu
Nhớ khi tớ gục đầu vào vai cậu
Cậu xoa đầu tớ thật dịu dàng
Cảm giác an toàn và ấm áp ấy
Chỉ mình cậu khiến tớ cảm thấy
Chỉ muốn nhấc điện thoại gọi ngay cho cậu
Muốn giọng nói của cậu ở cạnh bên
Muốn được ôm thật chặt trong vòng tay cậu
Liệu cậu có thấy tớ thật phiền phức?
Đây chỉ là sự ghen tuông ích kỷ của tớ
Hay tình cảm dành cho cậu trở nên quá lớn
Liệu tớ có nên nói ra
Liệu tình cảm này có được chấp nhận? hay chỉ hủy hoại cả hai ta

Ánh mắt chúng ta chạm nhau, cảm giác thật kỳ lạ
Khi cậu chăm chú nhìn tớ, tớ trở thành vũ trụ trong mắt cậu
Dưới mái tóc xù kia, cậu đang suy nghĩ điều gì
Liệu cậu có thích tớ như tớ thích cậu không?
Thích cậu
Thích cậu
Thích sự bao dung của cậu dành cho tớ
Thích cậu nhẹ nhàng xoa dịu vết thương trên người tớ
Thích cậu không nhịn được chạm vào khuôn mặt tớ
Muốn cậu luôn ở bên cạnh tớ
Liệu cậu có thấy tớ thật ích kỷ
Liệu tớ có nên nói ra
Liệu tình cảm này có được chấp nhận, hay chỉ hủy hoại cả hai ta

Nhớ cậu
Nhớ cậu
Chỉ là tớ rất nhớ cậu
Thích cậu
Thích cậu
Chỉ là tớ rất thích cậu

Tình cảm dành cho cậu trở nên quá lớn
Liệu tớ có nên nói ra
Liệu tình cảm này có được chấp nhận, hay chỉ hủy hoại cả hai ta

Nhớ cậu, nhớ cậu
Miss you, like you
Nhớ cậu, thích cậu
Miss you, l— you

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻