Wellcome to my world!

[ci] {KENN} Tập Postcard Yêu Đồng (妖瞳)


Bắt đầu nhận order hàng của KENN nha mọi người, hiện tại thì KENN mới chỉ tung ra tập postcard ảnh cos 40 bộ này là hàng mới nhất thui, khổ A5, postcard màu cực long lanh, có 2 bản là bản có chữ kí và bản không có chữ kí nhé, theo ảnh các bạn đã mua chụp lại thì mình thấy 2 bản đều là tập 40 postcard, ngoài ra bản có chữ kí thì trên tấm postcard Sasuke sẽ có chữ kí + hình vẽ tay do Kenn tự vẽ + tặng thêm 1 trâm cài, ngoài ra còn có poster cỡ A0 KENN cos Khuynh Tẫn Thiên Hạ, phía dưới mình post ảnh chụp bằng điện thoại của các bạn mua hàng về

Tập 40 postcard Yêu Đồng | bản không có chữ kí : 350k | bản có chữ kí : 470k |

Poster cỡ A0 KENN : 150k/tấm (hết)

{◕ ◡ ◕}

Yêu Đồng (妖瞳)

Coser : KENN

đấy, cái poster to đùng có chữ kí của KENN naz, có ống quyển để đựng ^^

Ảnh gốc

(post trước vài bức, mấy bức kia mình cũng tìm gần đủ ảnh rồi, sau này sẽ up hết lên cho mọi người | ≧◡≦ |)

Ảnh chụp bằng điện thoại

(đủ 40 tấm/1 bộ, nhưng hình như KENN tung ra nhiều hơn 40 ảnh thì phải, mình thấy nhiều ảnh hơn đống này mà ?__?, hình như là các bộ có 1, 2 tấm khác nhau thì phải ‘~’ nhưng mình xem ảnh mấy bộ rồi vẫn thấy có 40 tấm này thôi, khó hỉu ><)

8 responses

  1. CHo mình hỏi, nếu bây giờ mình muốn order bộ postcard ko có chữ kí thì mình phải chuyển cho bạn 420k à?

    Tháng Mười Hai 22, 2012 lúc 11:46 sáng

    • uh, đấy là phí gốc để đặt bạn à, khi nào hàng về thì mới xem có phụ phí hay ko hay chỉ cần phí ship gửi hàng nữa thôi

      Tháng Mười Hai 22, 2012 lúc 10:44 chiều

  2. Ki

    bây giờ mình order vẫn còn kịp chứ bạn? làm sao để chuyển khoản cho bạn a?

    Tháng Mười Hai 30, 2012 lúc 3:06 chiều

  3. xin lỗi mình nói chuyện ko đúng đề tài, tại mình ko biết hỏi ở đâu, bạn ơi lúc trước hồng lâu các có để nhạc nền là một bài do Kenn hát, mình rất thích nhưng lại không biết bài đó tên gì, bạn cho mình biết đc không? nếu có nhiều bài thì phiền bạn cho mình biết tất cả tựa nhé, cảm ơn bạn nhiều

    xin lỗi đã làm phiền nha!

    Tháng Ba 15, 2013 lúc 8:58 chiều

    • nàng hỏi ta cũng chả nhớ là bài nào cả, sr nhé ^^! acc soundcloud của ta cũng khóa rồi ><

      Tháng Ba 20, 2013 lúc 2:52 sáng

  4. nàng ui, cho ta hỏi, mún order khi nào cũng đc fải hok? ý ta là có tình trạng hết hàng hay ngưng sx hem? vì hiện tại hok có đủ 540k *oa oa*

    Tháng Ba 18, 2013 lúc 11:02 chiều

    • Số lượng có hạn nàng ạ, tốt nhất là nhanh nhanh khuân về. Yêu Đồng bản thường đã hết, bản đặc biệt chỉ còn bán kèm theo dạng couple với Yêu Yến. Nếu nàng muốn mua thì tốt nhất nên mua Yêu Yến hoặc Yến Vương. Yêu Yến số lượng cũng đang giảm nhanh. Nói chung thì hàng của Kenn thường là hàng mới tung ra thì hàng cũ sẽ ngừng in lại.

      Nếu nàng muốn mua thì liên lạc với ta, ưu tiên giảm giá cho fan của Kenn và là hủ ^^

      Tháng Ba 20, 2013 lúc 2:41 sáng

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻

