Wellcome to my world!

[COSER] SAKUYA + SHIBUKI (1)


Ảnh cos của SS hợp gu mềnh quá đi mất ~>___________<~

SAKUYA & SHIBUKI

(1)

| 1 |

VOCALOID – SETSUGETSUKA | Sakuya @ Kaito / Shibuki @ Len |

| 2 |

? | Sakuya & Shibuki |

| 3 |

?

| 4 |

Lucifer – cl

| 5 |

KUROSHITSUJI II | Sakuya @ Claude Faustas / Shibuki @ Alois Trancy |

| 6 |

?

| 7 |

7.1

7.2

| 8 |

VOCALOID – Matryoska | Shibuki @ Len |

VOCALOID – Magnet | Shibuki @ Len |

VOCALOID – ? | Sakuya @ Len |

| 9 |

ZONE – 00

| 10 |

BLACK & WHITE | Shibuki |

| 11 |

HAKUOUKI SHINSENGUMI KITAN | Sakuya @ Saito Hajime |

11.1

11.2

13 responses

  1. Chul

    A tem tem a
    Nhìn mất máu qá 😡
    Cos đẹp ế
    *xỉu*
    *nhún nhẩy*
    Thíc nhất 2 pợn ý cos
    Lucifer a :”>
    *xỉu*

    Tháng Năm 15, 2012 lúc 4:26 chiều

  2. Tử Kỳ

    sao nhỉ thấy bà Sakuya cũng bình thường cô à =)
    Mỗi pj của bà ấy cùng lắm tôi chỉ vớt được 2,3 cái thôi

    Tháng Năm 16, 2012 lúc 12:15 chiều

    • 2 bả người nhật nên chỉ chơi ninja với cure thôi, may là bi h có thêm worldcosplay nữa ko thì tôi cũng lười chả muốn tìm ‘~’ tìm ảnh mấy bả như tìm vàng giữa sa mạc í, được cái toàn ảnh chất lượng, ảnh ít nhưng dc cái chất lượng bù vào =))
      tôi đã bảo rồi, ảnh 2 bả hợp gu tôi mà lị, cái khoản PS hoa hòe sặc sỡ í 😀

      Tháng Năm 16, 2012 lúc 7:40 chiều

      • Tử Kỳ

        oài chả hiểu sao tôi thấy cũng bình thường chắc là càng ngày tôi càng khó tính hay sao ấy =))

        Tháng Năm 17, 2012 lúc 9:14 sáng

        • à ko, tôi nghĩ đấy là gu của mỗi người 😀 có phải lúc nào đẹp mình cũng thích và cái mình thích cũng là đẹp đâu, cũng như kiểu 10 người thì trăm ý ấy mà 🙂

          Tháng Năm 17, 2012 lúc 11:40 sáng

          • Tử Kỳ

            =))) cơ mà để ý cái tiêu đê (1) à chắc có (2) nhỉ
            Cô post đi để khi nào rảnh tôi vớt 1,2 cái nhá

            Tháng Năm 17, 2012 lúc 11:43 sáng

            • lâu lâu thôi, tại bi h tui tìm hình rồi post 1 loạt chứ ko tách bài theo từng bộ nữa nên lúc nào nhìu nhìu tôi mới up một thể nên chắc lâu lắm, cái đống này là hầu hết những tấm tui có của 2 bả rồi

              Tháng Năm 17, 2012 lúc 12:17 chiều

              • Tử Kỳ

                =))))))))))))
                đùa chứ tôi nhác viết blog quá nên ôm hàng về qzone tự kỷ

                Tháng Năm 17, 2012 lúc 12:18 chiều

                • cái của qq á, tôi tưởng cô chỉ dùng fb thôi chứ, ko thì dùng tumblr í, mạng t cũng chuyên post ảnh đấy 😀

                  Tháng Năm 17, 2012 lúc 12:21 chiều

                  • Tử Kỳ

                    ừ dùng cả tumblr cả fb cả qzone =)))
                    cái gì cũng chuyên post ảnh cơ?

                    Tháng Năm 17, 2012 lúc 12:22 chiều

                    • tumblr, dạng blog post ảnh í mà, chuyên post ảnh là hợp post ảnh í 😀

                      Tháng Năm 17, 2012 lúc 12:43 chiều

  3. Mấy tấm ảnh cuối này làm Vũ ta thèm máu ghê nơi =)))))))))

    Chạy lại ôm ôm ôm tềnh êu sẵn tiện đớp tí máu ~XD

    Tháng Năm 19, 2012 lúc 4:38 chiều

  4. Shibuki-san!!!!<3 ❤ Oh god My Love!~

    Tháng Bảy 13, 2012 lúc 10:39 sáng

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻

