Wellcome to my world!

[Coser] SEI (1)


Happy Woman’s Day 8/3 

Quà cho các nàng đây ~

Chúc tất cả các nàng ngày càng xinh đẹp và sức đề kháng tốt để vô nhà ta đỡ mất máu =))

♥♥♥

Tổng hợp một đống ảnh của lão Sei, tiện đây post lun, đủ thể loại đa dạng, girly, model, menly, sexy .. =))

Credit : @SEI (mình lười nên tiện lấy trên weibo thôi, bạn nào thích thì chịu khó vô bách độ tìm thêm ảnh lão nhé, cả cũ cả mới đều có đủ đấy :D)

·

COSER : SEI

◊ SEI ◊

01

02




03

04

05





06


07

08

09

10


22 responses

  1. ôm chầm lấy, mỹ nam a, cho ta hun cái coi.

    Bám chân, bám, bám ,bám

    Tháng Ba 8, 2012 lúc 12:53 chiều

  2. Honglau ti 8/3 vui ve nhaz , nhin a Sei lam e muon chay mau mui ay …….. -.,-

    Tháng Ba 8, 2012 lúc 2:46 chiều

  3. Cổ Dương

    Tỷ gắn thêm link weibo vô trong cái chỗ @Sei í.

    Hôm qa vừa nhan nhan phía fes về. Nghe mí bạn coser bên đấy nói về bên mình em bực đến xám hồn a~

    CD9 bác Sei xuất hiện trong trang phục cha sứ =))))) chọi oi, cha sứ mà mang theo roi da. Sám hồn chưa từng thấy.

    Tháng Ba 8, 2012 lúc 3:18 chiều

    • lúc tỉ post thì hem vô dc weibo của lão để lấy link, để mấy đỡ chậm hơn rùi vô add link lại vậy, máy cùi bắp cứ mạng chậm một tí là ko vào nổi weibo lẫn sina.

      CD9 có bạn zai tóc quăn cos cha xứ trong Fate đẹp zai lắm, đi cùng 1 bạn nữa í, ko biết mấy ổng có chụp chung ko =))

      Tháng Ba 8, 2012 lúc 9:09 chiều

      • Cổ Dương

        e đi chìu nên chỉ thấy thằn chả a =))))
        mà công nhựn chưa bao h phê fes như hôm đó.
        Sang đây lại ko mang theo máy cơ, xài đt cùi chụp, h đầu đọc lại ko có =,,=
        Hựn ghê lun.

        Tháng Ba 10, 2012 lúc 6:34 chiều

        • hử? muooij sang bên áy rồi à *A* Thế có lúc nào về bên đây ko?

          Tháng Ba 11, 2012 lúc 8:50 chiều

          • Cổ Dương

            hè vs tết là mò về a~
            Coi bộ năm sau sẽ siu tất bật =))))) học tiếng trung điên cuồng

            Tháng Ba 12, 2012 lúc 7:28 chiều

  4. cái ảnh chụp mỗi cái môi a ấy, í hị hị hị, mún cắn co 1 phát tóe máu, >.<"
    P.s : tềnh yêu của e, 8-3 zui zẻ nhóe, *xì hoa*, nè, tặng tênh yêu

    Tháng Ba 8, 2012 lúc 3:20 chiều

  5. Tử Kỳ

    Cô kia lạc vào 1 cái ảnh ông Shan rồi cô ơi =)))))
    Cơ mà lão này ảnh cũng nhiều phết nhưng sao tôi ít có cảm tình nhờ.
    Btw: Ảnh của tôi là tôi không post cho não ngắn xem nên sẽ đặt pass down ảnh tôi sắp up lên MF cô có lấy không =))

    Tháng Ba 8, 2012 lúc 5:03 chiều

    • thì từ ngày xưa tui có hứng nổi bộ 3 bạn này đâu, cứ thấy mấy ổng ko hợp gu mềnh, style giống lão Thiên Lang thế ko biết nhưng ít ra men hơn một tí, tui đã bảo tiện thì lấy về mà. Dạo này đang có hứng với mấy tỉ bên Nhật và mí em zai cos cặp, đợi tui post ảnh cho cô xem. Định post cp BaoHa rùi mà tui chưa phân loại xong ảnh nên để dịp khác vậy

      Tháng Ba 8, 2012 lúc 8:52 chiều

      • Tử Kỳ

        Ều tôi chỉ cần ảnh thôi ảnh ảnh
        Giờ tôi post tiếp ảnh KeNN cho cô à =))

        Tháng Ba 9, 2012 lúc 10:20 sáng

        • uh cô post đi post đi, tui đang lười naz ~

          Tháng Ba 9, 2012 lúc 3:42 chiều

  6. Tử Kỳ

    À sẵn có nick zing Me cho tôi luôn nhé cô

    Tháng Ba 8, 2012 lúc 5:08 chiều

    • nick zing me của tui á, rosevil nhưng hình như nó hiện là ros evil thì phải @_@

      Tháng Ba 8, 2012 lúc 8:48 chiều

  7. Không biết có phải ta bị làm sao không nhưng mà có mấy tấm nhìn ảnh giông giống Huan Shang làm sao đó.’____’

    Tháng Ba 8, 2012 lúc 9:07 chiều

  8. cái mặt a ấy doll vỡi 😐

    Tháng Ba 12, 2012 lúc 4:37 chiều

  9. Dượng dùng roi đánh con ddi~~~~ PLEASE!!! *uốn éo* nghe rất kinh nhưng con rất muốn=.=

    Tháng Mười Một 16, 2013 lúc 12:38 sáng

  10. ss ơi! e cop hình về đc hk ạ ? :3

    Tháng Một 4, 2014 lúc 4:47 chiều

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻

