Wellcome to my world!

[ci] {Huang Shan} VISION


Chúc mừng sinh nhật, Huang Shan!

[21/2/2012]

VISION

Coser : Huang Shan

Ta thích tấm này, ảnh đen trắng, vải ren bịt mắt, môi căng bóng, khói tỏa hình bướm … nói chung là rất đẹp, đúng style vision của ổng *A*

[Hắc Quả Phụ] (黑寡妇)

Ta chết đây *giãy* sẹc xy thế này thì ai mà chịu nổi *.,*

chắc chụp cùng 1 bộ với lão SEI, nói chung là ngoài mấy tấm tự xử lý thì mấy tấm của HS gần đây đều làm model cho bà fenda

mấy tấm này cũng do bà fenda chụp, xem xong chỉ muốn gào lên “omg, đẹp quá ~” “tại sao ổng càng già lại càng trẻ đẹp sẹc xy ra thế này ;A;”

style mỹ nhân ngư à ?_?

hình như là 1 tấm trong cái bộ ảnh nào í của lão, mình quên tên ràu @_@, chỉ nhớ có chữ vũ thì phải (tên bộ ảnh 2 chữ)

EYE





25 responses

  1. *chết trong vũng máu”, *co giật*

    Tháng Ba 1, 2012 lúc 9:16 chiều

  2. Sẹc xy thật a~ *chùi máu*

    Tháng Ba 2, 2012 lúc 3:58 sáng

  3. nang ơi, nang co tai khoan cua tr web do ko???
    cho ta muon chut nhé!!! vi dang ki ben do hoi kho!!!

    Tháng Ba 2, 2012 lúc 3:07 chiều

    • ta có, nhưng ko cho mượn dc, vấn đề cá nhân.

      nàng chịu khó một chút sẽ đăng ký dc thôi, ko khó đâu

      Tháng Ba 3, 2012 lúc 1:45 chiều

      • that ra cai kho cua no la o cho dang ky chống độc hại thuj, nhưng ma cai nay thi ta k ranh may!!!!
        nang giai thix gium 1 chut dc ko???

        Tháng Ba 3, 2012 lúc 2:08 chiều

        • chống độc hại là cái gì ? @_@ Ta ko gặp cái này bao h nên ko hiểu. Hồi đó ta toàn ngồi quán net, phải tự mày mò từng câu hỏi tiếng trung, VD như cái đặt nick và mật mã cũng phải đưa vô từ điển hán việt online để dịch, khó nhất là khoản câu hỏi bí mật và tên nước của bạn vì cái danh sách nó tiếng bông, tìm hoài tên Việt Nam bằng tiếng bông cũng ko thấy, rồi thì chẳng hiểu loay hoay một hồi sao lập dc nữa, ta thất bại với hai cái nick đầu lập dc nhưng ko xác nhận dc nên nó báo lỗi, cuối cùng lần thứ ba thì lại xác nhận online dc, nói chung lúc đó lòng vòng nguyên ấn link với điền thông tin vào trang tiếng bông nên cũng chả hiểu sao lập dc nữa, có biết nửa chữ tiếng bông nào đâu, nhưng ta nhớ trên mạng có bài viết chỉ dẫn cách lập khá chi tiết của các bạn khác đó, dù làm theo cách đó mới dc khoảng 50% thôi nhưng ít ra nàng cũng thử xem sao.

          Tháng Ba 5, 2012 lúc 6:16 chiều

          • thật ra cái chống độc hại mà ta nói đó là câu bảo mật = tiếng hoa, nhưng ý nghĩa của câu là hỏi về những thời gian và những hồ sơ bản thân của ShanHuang, ta bí lù cái đó nên ta k giải dc!!!! khó nhất cái đó thuj, nàng bít thì chỉ ta với!!!!
            thanks ^^

            Tháng Ba 5, 2012 lúc 7:48 chiều

            • nàng đăng kí nick trong web Fc Huang Shan à, ngày xưa thì ta đăng kí dc 1 nick ở đó đúng 1 ngày, hôm sau quên pass nên mất lun =)) Công nhận mấy cái câu bảo mật đó khó nhằn lắm, lâu rồi ko vào lại đó nên cũng chả nhớ trả lời kiểu gì, còn ta vẫn ko hiểu cái chất chống độc hại là cái gì ?_? Nàng có câu hỏi bằng tiếng trung ko? đưa vô QT giải nghĩa từng chữ hoặc cho vào GG tìm với keyword í, ta thường tìm theo kiểu đó

              Tháng Ba 7, 2012 lúc 2:09 chiều

  4. Mấy cái tóc bạch kim mắt đỏ biểu hiện ‘nai’ dữ ;)))
    Ta thích tấm cuối nhất và ấn tượng tấm đầu nhất :X

    Tháng Ba 2, 2012 lúc 9:54 chiều

  5. Chul

    Shan
    😡
    Iu qá
    Body thật là
    *chậc lưỡi*
    Mê qá đ mắt :((

    Tháng Ba 3, 2012 lúc 6:26 chiều

  6. Tử Kỳ

    Tự nhiên vào nhà cô đập vào mặt là 1 đống ảnh ông Shan thế này =)))))))))))))
    À mới có cái ảnh mới của Dada Young đấy ảnh hồng hèo đáng yêu nhé :*

    Tháng Ba 4, 2012 lúc 7:35 chiều

    • uh, ổng dạo này cứ phởn phơ thế nào í, xinh quá cơ làm tui kìm lòng ko đặng muốn lôi đống ảnh trong kho ra post, nhưng chỉ ảnh mới thôi, ảnh ngày xưa tự ngắm vậy, tuy là vẫn đáng yêu nhưng ngày xưa ổng còm lắm chứ đâu dc như bây giờ, tiện đà chắc tống luôn đống ảnh ổng với SEI lên hết một lần cho khỏe, ko sau này lục lại up mệt lắm T^T

      Dada Young chắc tên tiếng Eng của bà fenda, nhớ mang máng thế, nhờ bả mà dạo này xem mấy ảnh của ổng sướng gần chết, chụp đẹp mà sexy ko thể tả =)) =)) =))

      Dạo này vì bà Shibuki mà tui lại hứng thú kimono hoa hoét cô ạ, nhưng hình như ngoài dính tới Vocaloid ra thì cũng ít thấy bạn nào chăm cos loại này ‘~’

      Tháng Ba 5, 2012 lúc 6:06 chiều

      • Tử Kỳ

        =))) hí hí hí tôi chứ đang định làm 1 cái post về ông KeNn chứ dạo này nhiều bạn nguy hiểm lắm nhé cô =))
        Có bạn còn bảo bà Jun- Diện Điều Quân là nam 1000% mới ghê gớm chứ

        Tháng Ba 6, 2012 lúc 11:49 sáng

        • trên đời lắm bạn thiếu hiểu biết nên thích tỏ ra nguy hiểm để lòe người í mà, chấp làm gì, tôi là tôi chỉ thích ngồi hóng thôi. Ơ mà bạn nào thế nhỉ ? Tôi thấy cô nói trên FB nhưng mà vẫn chưa biết là bạn nào, mà hình như hem phải 1, Fb hì tôi chịu ko vào nổi rồi, chỉ theo dõi qua đt thôi. aiz, tui thích hóng a, đang bùn có vụ hay ho mà ko dc xem thì chán chết T^T

          Cô up ảnh mới bé KENN đi, dạo này tui chả tìm ảnh kenn nữa, jun thì vẫn xem trên blog ràu cơ mà tui cũng ko để ý tỉ ấy lắm. Dạo này đang edit Bạch Y Kiếm Khanh nên lại bấn Hiểu tỉ cô ạ, dời ơi, mắt đào hoa *A* Tự nhiên thấy bả giống Bạch Đại Quan Nhân kinh dị, xứng chức mĩ (nam) nhân >_<

          Tháng Ba 7, 2012 lúc 1:55 chiều

          • Tử Kỳ

            Trời ơi chuẩn quá cô thần thánh quá, Hiểu đại nhân nhà tôi pà vip rồi đó =)))))
            Ảnh KeNN chứ tôi có 1 đống ảnh mới kiếm được nữa kìa, đm nhìn mặt bọn hãm tài đó là muốn tăng xông máu, ê hay mình làm 1 bài về cấc bạn ấy nhờ =))))
            Cô có định tuyển beta không thế tôi mám với nha :*
            Btw: ảnh tôi đâuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu

            Tháng Ba 8, 2012 lúc 8:58 sáng

            • ảnh nào =)) tôi đã bảo cô là ảnh bộ nào thì tui gửi, ảnh bộ 3 và Khúc Đậu trong máy tui cực kì lung tung và hầu như ko đủ bộ nên tui chả bít gửi bộ nào cho cô cả Q.Q Hay gửi bộ moonchild của bà Vicky với Ghost nhé ?_?

              Ơ thế cho tui hỏi là mấy bạn ấy là mấy bạn nào để tui qua ngó cái xem các bạn “nguy hiểm” ntn? “nguy hiểm” quá là tui ko dám dây đâu =))

              Beta? Cô muốn beta truyện à 😀

              Tháng Ba 8, 2012 lúc 9:41 sáng

              • Tử Kỳ

                thì cũng muốn xí xớn beta thôi, đã bẩu cô 3 ng kia với Bạch ấy mà ảnh nào cũng đc không cần theo bộ đâu nhé nhé nhe.
                Xời hôm qua mấy bạn nguy hiểm còn chửi tôi từng bừng nữa cơ cô ạ =)))

                Tháng Ba 8, 2012 lúc 9:55 sáng

                • bạn nào oách thế OxO cô chat ya hay chat com với mấy bạn í mà war thế =))

                  Tháng Ba 8, 2012 lúc 12:25 chiều

  7. *đập bàn* Huang Shan, ông muốn giết chúng tôi đúng ko?
    hừ hừ hừ

    *giãy giãy giữa vũng máu* die đây, die ko kịp để lại di ngôn đây :((((

    Tháng Tư 1, 2012 lúc 9:42 chiều

    • yên tâm, có cả lũ die chung mà em =)) =)) =))

      Tháng Tư 2, 2012 lúc 8:15 sáng

      • =)))) có khi chúng ta die rồi lại lôi kéo đc ổng thì sao :)))))

        Tháng Tư 3, 2012 lúc 8:14 sáng

  8. Reblogged this on Erin Jones Journal.

    Tháng Mười 29, 2012 lúc 7:28 sáng

  9. chết ngắc ngoải *giãy đành đạch* ><

    Tháng Mười Hai 4, 2012 lúc 1:11 chiều

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻

