Wellcome to my world!

Sweet Valentine ♥.♥


Chúc tất cả mọi người một ngày Valentine ngọt ngào, dù bạn đã có người yêu hay đang cô đơn, đêm Valentine vẫn là đêm dành cho tình yêu, hãy hạnh phúc bên “tình yêu” của mình nhé ~♥.♥~ 

width="500"
sweet valentine

Vì vẫn chưa có người iu nên Valentine năm nay mình vẫn sẽ ở bên tình iu lớn nhất đời mình, MANGA & BL ♥♥

Còn mọi người thì sao?

(thật ra là mềnh bị lộn ngày nên ko ngờ hum nay đã là 14/2 rùi (_ _||) tại máy chập mạch từ hôm qua nên cũng chả để ý ngày, hum nay tự nhiên có mạng lại vô thấy Google đổi giao diện là clip Valentine mới ngớ ra đã tới Valentine rùi *shock đơ người O0Ọ* chả biết post gì mừng Va linh tinh giờ ~ Vốn muốn vẽ tranh cp mừng lễ tình nhân năm nay mà cũng ko kịp ọ_ọ, mấy hum nay ham chơi quá ~3~ Oaì, thui thì cố gắng làm quà White Valentine zdi, coi như là quà tặng mọi người đã iu mình nhìu nhìu hen ~^-^~ )

14 responses

  1. phi gạch * cho chừa tội ham chơi *~ =]]]]]]]]]]]]]]]~

    Tháng Hai 14, 2012 lúc 6:59 chiều

  2. Chờ đợi ngón trông quà đi tỷ ah . Chúc tỷ Valentine hạnh phúc tung hoa chúc mừng ~*******~

    Tháng Hai 14, 2012 lúc 10:14 chiều

  3. valentine hạnh phục

    Tháng Hai 14, 2012 lúc 10:41 chiều

  4. Hơi trễ nhưng chúc Valentine vui vẻ 😀

    Tháng Hai 15, 2012 lúc 2:26 chiều

  5. Cô ơi 😦 sao 14 vừa rồi cô ko qua nhà tôi hay ít nhất gửi mess gì cho tôi chứ 😦

    Hôm bữa Fi vu oan cho tôi,từ đó tới giờ com cũng k rep,yh cũng k thèm onl nói chuyện với tôi 😦

    Tháng Hai 22, 2012 lúc 9:50 chiều

    • hôm đấy tui có qua nhà ai đâu, ngồi chơi cả ngày, đến tối mới phát hiện hôm đó là Valentine, chán chả biết làm gì mới post cái này vậy thôi =3=

      mấy hôm trước đấy tui có gửi mail qua cổ, cổ bảo dạo này bận nên cũng ko on dc, mà cổ bảo nản với tính nhõng nhẽo hay dỗi của cô lắm rồi, tôi bảo cổ nếu có gì thì nói hẳn ra với nhau cho rõ ràng, đừng để cả 2 cảm thấy chán nản với một mối quan hệ, nhất là tình bạn. Vậy thôi cổ cũng chỉ chúc tôi Valentine linh tinh rùi ko thấy gửi mail nữa. Chắc cổ cũng đang nản, như tui lâu lâu chán muốn chết nên chả muốn làm gì, trốn thôi, ngồi nhà làm đủ thứ linh tinh, hết rồi thì lại on ^^ Mà tôi nói thật này, cô tốt nhất nên bỏ bớt cái tính ấy đi, coi mấy ox như một người bạn đặc biệt thôi, chứ cứ nhõng nhẽo trẻ con thế khiến người ta rất mệt mỏi, cũng đừng nên đòi hỏi, có thể luôn nhớ đến nhau và giữ dc một tình bạn đã khó lắm rồi. Cô cứ như lúc đầu í, vui thì vô tán phét với tui, buồn thì xả stress, thỉnh thoảng nhõng nhẽo một chút thôi, ai cũng có cả cuộc sống riêng nữa mà, đâu phải lúc nào cũng on dc đâu.

      Tháng Hai 26, 2012 lúc 9:21 sáng

  6. uhm, vậy thì tốt nhất là cô cũng nên nói rõ, chắc là cũng như lần trước tôi với cô í, chủ yếu là bt cô hay nhẽo quá, sau đó nói đùa cũng lấy việc ghen với dỗi ra đùa nên tạo cảm giác thái quá, người khác khó nhận ra là cô đang đùa, hoặc có nhận ra, thì cũng bị cảm giác ực bội dồn nén bức ra. Tôi hiểu cái cảm giác đó mà, nhưng để cô Fi nói nặng thì đúng là cũng hơi quá rồi, cô gửi tui cái đoan ya để tôi xem nó như thế nào nào. Mà tốt nhất là cô cứ gửi mail nói rõ ra, đừng nóng quá là dc, cứ nói rõ ràng như nói với tôi thế này này. Con người mà, ai chả nghĩ mình đúng, nào có biết trong cãi vã thì cả hai đều có lỗi, lỗi nhiều hay ít mà thôi. Hòa bình dc thì tốt, ko thì thôi.

    Tháng Hai 26, 2012 lúc 12:31 chiều

  7. sao tôi k chết quách đi nhỉ = =

    Tháng Hai 29, 2012 lúc 8:25 chiều

    • sao phải chết? sống mới khổ chứ chết sướng hơn nhìu =))
      đùa tí thôi, rốt cuộc là có chuyện gì mà sao tui thấy cô ko phởn thì dỗi, ko dỗi là giận, ko giận là u ám thế này???

      Tháng Hai 29, 2012 lúc 8:33 chiều

  8. Tính nửa tháng nay tôi đã sốt cao 4 đợt và sắp chết tới nơi

    Mỗi ngày gần 17 viên thuốc , tối tới thì mặc áo dài tay,khoác áo len,trùm 1 mền mỏng + 2 chăn ấm,mang vớ và nhờ ng sấy cho mà toàn thân lạnh tới co giựt,2 tai thì ù ù , mũi nghẹt k thở được,ho tới rát cả ngực , đầu óc choáng váng và tính tới nay mắt đã mờ đi =w=

    Tôi vui vẻ nổi ko ? Phu quân ko 1 ai biết hay quan tâm tôi,chả hiểu lấy làm gì.PJ tôi cũng dừng lại hẳn vì mắt mờ tai k thấy,ăn k vô k còn sức,k còn lo nổi nữa ~ cũng may đã xử xong cho 4 nhân nên h có thể nhàn nhã chờ tóc và trâm = =

    Coi có đáng chán k chứ = v = ~ học hành thì đã cố chu toàn mà thấy càng ngày càng bết ~ đáng chán……..thật đáng chán…….

    Tháng Ba 2, 2012 lúc 10:02 chiều

    • khổ thân cô, mà sao cô yếu thế, từ trong năm tới giờ tôi thấy cô ốm với sốt liên miên, cứ bệnh thế thì người nào chịu cho nổi, cô chịu khó chăm sóc bản thân một tí đi, đừng cố quá mà thành quá cố đó, ăn nhiều vào cho khỏe, có sức mới làm dc chứ, tôi hay bị mấy thứ lặt vặt nhưng chẳng đến nỗi ốm hẳn bao h mà còn thấy mệt nữa là ốm nặng như cô thế này, ài, chả biết nên khuyên cô thế nào nữa, chỉ mong cô khỏe lên thôi T_T

      Tháng Ba 3, 2012 lúc 1:39 chiều

  9. Tôi thà uống thuốc ngủ rồi ngủ mê man còn đỡ hơn phải khó chịu thế này.Cô bảo tôi lấy nhiều phu quân ? h cô thấy rõ rồi đó , ai quan tâm tôi kia chứ ? Tôi k muốn ăn khi bệnh,nó làm tôi nhớ quá khứ lắm,mà nhớ lại càng k muốn ăn

    Dù sao h tôi cũng chỉ mới 43kg thôi ~ cày 3 năm trời mới lên đc con số ấy đấy.Hồi nhỏ,khi tôi ốm nặng,ăn hay nôn ra…tôi đã bị ép ăn thứ mình nôn ra tới khi nào ăn hết mới đc đi ngủ…..từ đó tôi ám ảnh,k muốn ăn và khi bệnh lại càng k muốn.Tôi k uống dc sữa vì sẽ đau bụng *nhún vai*

    Tôi chán rồi,chán cái csống này lắm rồi…….cô có thể lập 1 bài post dán mật khẩu để tôi có chỗ tâm tình riêng tư và xả ở đây mà k ai biết đc ko = =

    Tháng Ba 3, 2012 lúc 8:36 chiều

    • uh, tôi tạo riêng cho cô một cái gọi là phòng ForMi nhé =)) Cô thích pass là gì, nick tiếng bông của cô nhé, nói chung là cô thích pass nào thì gửi mail hoặc tin nhắn cho tui để tui lập. dẫn link trong host club nhé

      Tháng Ba 5, 2012 lúc 6:08 chiều

  10. Pass là tên PJ cos tôi đang làm *ngáp dài* người tôi đau nhức hết cả,thật mệt mỏi.Tôi ăn còn k kịp,thở ko xong,cảm thấy chán tới mức k biết nên làm gì.Não tôi h kém nhận thức nữa….đầu suy nghĩ lấy món này mà toàn lấy nhầm mãi .Đời thật chán *ngáp*

    càng chán hơn khi biết cây vũ phiến của nguyệt hiểu giá 600k =)))))))))) nó mà rụng 1 cọng lông nào chắc tôi tiếc chết mất

    Tháng Ba 5, 2012 lúc 8:32 chiều

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻

