Wellcome to my world!

[ci] ĐẠO MỘ BÚT KÝ COS – HẮC THIÊN XUẤT PHẨM – TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2011


ĐẠO MỘ BÚT KÝ COS – HẮC THIÊN XUẤT PHẨM – TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2011

Theo lời Đinh Luân : Dự án ấp ủ từ năm 2009, bắt đầu chụp vào tháng 5/2010, trước chụp thí nghiệm và nội cảnh, sau đó theo kế hoạch chụp ngoại cảnh bờ biển vào tháng 7, nhưng do một số sự việc phải dời lại, chụp vào tháng 8 – tháng 10/2010, trong thời gian này đã thay đổi, chụp tại rất nhiều địa điểm khác nhau. Theo lời mọi người trong Hắc Thiên và bằng hữu coser nói thì đây là dự án cos tiêu hao nhiều thời gian, công sức, tốn kinh phí nhất từ trước đến nay, nhưng tất cả đều nỗ lực chỉ mong tái hiện lại tiểu thuyết Đạo Mộ Bút Ký của Tam Thúc.

Các Coser tham gia Project :

Ngô Tà (thiên chân aka ngây thơ =))) cn Tiểu Vũ
Trương Khởi Linh (tiểu ca & muộn du bình) cn Tiểu Mộng
Bàn Tử cn Đại Hùng
Phan Tử cn 92
Ngô Tam Tỉnh (Tam thúc) cn Hồn Hồn
Giải Ngữ Hoa & Giải Tiểu Thần (Tiểu Hoa) cn Vân Tử (thuộc xã đoàn Hồng Gia Thiên Hạ – 红家天下)
A Trữ cn Ngư Bảo (thuộc xã đoàn Hồng Gia Thiên Hạ)
Hắc Nhãn Kính cn Hồn Hồn
Trần Văn Cẩm cn Thái Thái
Hoắc Tú Tú cn Tiểu Long Nữ
Cấm Bà cn Tiểu Long Nữ
Trần Bì A Tứ cn Khúc Đậu (thuộc xã đoàn Tân Lộng Nguyệt – 新胧月)

Và một số người khác …

Các Phần Đã Chụp

HẮC THIÊN – ĐẠO MỘ BÚT KÝ COS PHẦN 1

Kịch Tình | Link
Áp phích tuyên truyền | Link (chính là bộ ảnh Tiểu  Mộng đứng trong mộ đội quân tượng đất thời Tần í :D)
Biệt sách “Vĩnh Dạ” (永夜) | Link
Hắc Thiên Đạo Mộ Bút Ký cos Đồng Nhân Bản (1) ↓

HẮC THIÊN – ĐẠO MỘ BÚT KÝ COS PHẦN 2 – QUY ĐỒ (归途)

Coser : Tiểu Vũ, Tiểu mộng, Vân Tử, Khúc Đậu, Thái Thái, Bàn Tử, …

Các Phần Đã Chụp (nhìu phần nhỏ quá, khó tổng kết >_<)

Ảnh Chính ↓ – Photobook | Link
Kết Cục | Link
Tạo hình cho đồng nhân bản Vô Tà  ↓

ẢNH BÊN NGOÀI ↓

Dự án vẫn đang được thực hiện, mong mọi người đón nhận!

 

~†~

 Quà Tết dành tặng  Đào Hoa Lâu, chúc hai muội năm mới vui vẻ ~^____^~

Phía dưới còn bộ ảnh Tiểu Mộng là quà tặng  Sâu Nhi, sorry muội vì hứa từ Noel đến h mới post dc😛

Và vì trong Tử Mộng Trang đã update khá đầy đủ ảnh lẻ và ảnh ngoại lẫn photobook bộ này rồi nên mình sẽ chỉ post một vài tấm mình thích thôi, mọi người hãy qua đó để xem thêm nha ^_________^~

~†~

CUNG CHÚC TÂN XUÂN

ÁP-PHÍCH

(đây gọi là diết người ko cần gươm giáo mà, ôi mĩ nam ~_~)

ĐẠO MỘ BÚT KÝ – PHOTOBOOK













Đạo Mộ Bút  Ký – Quy đồ






Tạo  Hình ĐỒNG NHÂN NGÔ TÀ


NGOẠI




QUY ĐỒ




















TIỂU MỘNG












40 responses

  1. *phụt máu*
    túm áo s Lâu lau máu và nước dãi, oài…………
    mỗi lần vào nhà s ngắm các anh e toàn phải về đại bản doanh tiếp máu, =.=”

    Tháng Một 27, 2012 lúc 11:06 chiều

    • ủa, tỉ tưởng muội chỉ thích đọc truyện O___o?

      Tháng Một 28, 2012 lúc 9:54 sáng

      • e ko thik tự mình cos thôi chứ ko phải là ko thik xem ng khác cos, =.=”
        mấy anh Trung đệp zai thế này cơ mà, ko vào hơi phí, riêng cái clip “tam thế” của s đã làm e điêu đứng mấy ngày tết vì nó quớ đệp oài…….

        Tháng Một 28, 2012 lúc 10:17 sáng

        • tỉ cũng muốn cơ mà ở chỗ tỉ chả có đứa nào biết cos là gì chứ đừng nói tới đồ cos, tỉ mà đội wig thôi cũng đủ bị nhìn chết khiếp rồi, thành ra chỉ dám ngồi ngắm ảnh hoặc mần mấy thứ nho nhỏ tự sướng (VD headphone Magnet chẳng hạn =)))

          Tháng Một 28, 2012 lúc 3:11 chiều

  2. Cổ Dương

    *ôm hun thắm thiết*

    Cưng lắm tỷ a~ thật chịu ko nổi dù là coi đi coi lại mòn cả mắt XD~~~

    Dạo này em cứ pj cosplay vs nhóm miết mà ko còn time ôm Mộng nữa cơ ~~~

    Năm tháng 2 này e sang Tứ Xuyên nè, cùng qê Mộng lun đó tỷ X”D.
    Định cư ở bển. Khi nào có j` mới sẽ hốt về share vs tỷ a~ XD~~~

    Trc khi đi e sẽ dành 1 bộ cos đam mỹ, Báo Ân Kí mà đào hoa lâu tặng riêng cho tỷ XD~~~~~~~~~~
    (e ở ké nhà của 1 người trong Hắc Thiên đó XD)

    Tháng Một 28, 2012 lúc 1:30 sáng

  3. Trời, muội di dân sang đó hả OxO

    Tứ Xuyên đông dân cos lắm, Đậu Mộng Vũ cũng ở đấy thì phải, chòi ơi, sướng nha sướng nha, sau này mà tỉ có đi du lịch thì nhờ muội dẫn đường nha :))

    Tháng Một 28, 2012 lúc 9:53 sáng

    • Cổ Dương

      ok tỷ. Sẽ mần hướng dẫn viên free lun. XD~~~

      e sang đó sẽ típ tục con đường cosplay. hắc hắc. Tất cả dân cos đều ở đó. ÔI chết mất.

      Tháng Một 31, 2012 lúc 8:46 chiều

      • hự hự, thế là em sang đó thật hả, tỉ sẽ nhớ muội lắm *ôm*

        sang đó cố gắng phát triển nhé, nếu ở Tứ Xuyên thì dễ gặp mấy ổng lắm đó, có chụp ảnh nhớ gửi về cho tỉ coi nhớ🙂

        Tháng Hai 1, 2012 lúc 8:13 chiều

  4. Vân Tử*gào rú**khóc lóc* ăn j mờ đệp vợi TT3TT *chùi nc miếng* ta muốn Vân Tử cos Ngô Tà cơ, huhuh

    Tháng Một 28, 2012 lúc 12:13 chiều

    • Tử ca mà lột áo, xăm mình, máu me be bét là ta hộc máu chết tại chỗ luôn, dạo này bị bấn tất cả zai cos Du Bình rồi, chòi ơi, Mộng rồi Ehuan nhà ta nữa, chết mất thôi ~>___<~

      Tháng Một 28, 2012 lúc 3:13 chiều

  5. em Mộng trong bộ nì nhìn man quá a :X:X
    Thích Vân tử ghê …

    Tháng Một 28, 2012 lúc 4:49 chiều

  6. Tử Kỳ

    Tôi sẽ chả bao giờ up hết ảnh của tôi mất *cười lăn lộn* =))
    Nó đã quá nhiều đến nỗi tôi không kiểm soát được rồi =))
    Cơ mà tình hình là tôi chuẩn bị chuyển sang G+ với ptbucket, tumblr đây chứ wp khó dùng quá ni ~~~~~~~~

    Tháng Một 28, 2012 lúc 7:06 chiều

    • tumblr thì kiểu post từng ảnh từng ảnh í, tôi dạo này cũng hay sưu tập mấy cái ảnh đẹp, nếu có dùng thì dùng nó cũng tiện😀 photobuket thì tui hãi rồi, up dc nhiều đuôi nhưng lâu và khó sắp xếp lắm >_< G+ thì thấy so sánh cũng lai kiểu facebook + blog, chưa biết thế nào, nhưng ko thấy dc dùng nhiều, nghe bảo chỉ có tính năng bạn bè là phát triển '__'

      tôi cũng từ bỏ việc up hết rồ, chỉ là hứng lên cái nào thì pos cái í rồi, chủ yếu là giới thiệu dc càng nhìu càng tốt, sau đó sẽ có cơ số fan khác up ~^___^~

      Tháng Một 28, 2012 lúc 8:49 chiều

  7. Sao Tết nhất mà bà hết làm tui đau lòng *chỉ cái đv bên dưới* đến làm tui mất máu vậy hả? Rốt cuộc có cho ngta ăn Tết vui vẻ khỏe mạnh k thì bảo *chống nạnh ra dáng đại tỷ*=))))))

    Giỡn với bà thui:”> Tui k có mê cos lắm, nhờ ơn bà với nương tử mà h tui mới biết thì ra mê cos chủ yếu là có nhiều trai đẹp và hint=))) *cười nham nhở*

    Công nhận gì đâu mà lắm mỹ năm ế, nhìn xem, khéo da còn mịn hơn con gái, mắt còn đẹp hơn con gái, môi còn quyến rũ hơn con gái *chống cầm mơ màng*

    P.s: Bà ơi, cứu tui:(( Có người yêu cầu tui làm cho một đv đồng nghiệp văn Thích Cố, mà tui thì….nói thiệt chứ xưa nay toàn chỉ nghe nói tới chứ chưa đọc 1 bộ nào về cặp này cả *cắn khăn* Tui phải lèm seoooo, lèm seoooooooooooo:(( *khóc*

    Bà giúp tui ih, kiếm giùm tui một đv:( Hay có nick trong vnsharing mà post trên 10 bài hông cho tui mượn đi *tỉ tê* Tui k muốn thất hứa với ngta a :((

    Qùa của bà tui post h đây, haiz, tốn hết mấy ng viết đấy, thấy nó nhảm đừng la=))

    Tháng Một 29, 2012 lúc 12:16 sáng

    • 3 ngày tết ui bị ử kỉ và đau lòng nên thích ngược =)) Đàu năm tui cũng bị mất máu với các zai nhìu lắm nên muốn lấy máu mọi người đền bù thiệt hại a =)) =)) =))

      Cos ngoài zai đẹp còn gái đẹp nữa, nhưng nói chung là tui thích hàng đẹp nên cái gì đẹp đẹp hay hay tui ưa là tui bê về hết trơn ^0^~

      Ờ, họ đẹp là ko phải bàn cãi rùi, nhưng ngoài đẹp ra khi cos họ càng đẹp hơn, và PS càng khiến họ đẹp hơn nữa, đại khái là vẻ đẹpx3 ~3~

      đồng nghiệp thích cố á, tui xem phim rùi và cũng hơi bấn mí cái đoạn fango’ nói về 2 ông, nhưng đồng nghiệp văn thì ko đọc dc nhìu lắm, chủ yếu là mấy cái edit, mà thế quái nào mà bà chưa có nổi 10 post trong vnsharing thế, vào đấy ko có nổi 10 post thì xem cái gì O__________o Để tui lượn vô copy rùi gửi cho bà qua mail vậy

      Tháng Một 30, 2012 lúc 2:50 chiều

      • Có mấy dịp vào đó đâu mà có nổi 10 posts=)) Tui lười có tiếng bà k biết à=))

        Nhờ bà giúp giùm, đa tạ đa tạ *ôm ôm*

        P.s: Tui bị tự kỷ tiếp đây T______T Nương tử của tui lại giận kìaaaaaaaaa. Đang rầu mà giận nữa tui nản luônnnnnnT______T

        Tháng Một 31, 2012 lúc 8:48 sáng

        • bà bảo nương tử bỏ cái tính đỏng đảnh đi dc hem T_____T bớt thui cũng dc, tui sợ tính í của cổ lắm rùi í, cứ hễ tí là dỗi, dăm ba ngày lại dỗi một lượt, đến tui là bạn mà cũng phát nản nè =__= May mà tui ko ngốc chịu chức phu quân của cổ, ko là bị dỗi chết lun rồi :))

          bà down theo link dưới nhé

          short fic : http://www.mediafire.com/?14lynletnnj

          gộp http://www.mediafire.com/?omzl10hznju

          Tháng Một 31, 2012 lúc 9:21 sáng

          • Hà hà *xoa xoa tay ngại ngùng* Thật ra….thật ra….người ta là yêu cầu Thiết Thủ – Truy Mệnh….*cắn móng tay* Bà giúp người thì giúp cho trót đi…..hay là….cho tui mượn nick vnsharing để down đc hêm:”>

            Nếu k đc thì bà kiếm giùm tui cái đv Thiết Truy được rồi:*

            P.s: Biết ơn bà lắm, k biết cảm ơn sao nữa T______T Thời gian này chỉ toàn phiền bà T____T

            Tháng Hai 1, 2012 lúc 9:37 sáng

            • sao bà ko nói sớm *hộc máu*

              Tháng Hai 1, 2012 lúc 8:11 chiều

              • H mới để ý sao nói đc=)) *lúi cúi lau máu giùm*

                Tháng Hai 2, 2012 lúc 11:12 sáng

                • chịu bà rồi ~.~ tìm truy mệnh mà bảo thích cố ~.~

                  Tháng Hai 2, 2012 lúc 7:36 chiều

          • Tui nhiều khi nóng tính điên lên cũng có chỉnh cổ vài lần. Nhưng chỉnh rồi thì lại thấy thương quá k nỡ la nữa. Cứ nghĩ nương tử chỉ là thiếu thốn tình cảm nên hơi bướng bỉnh, đòi hỏi nuông chiều vậy thôi chứ cũng chẳng có gì xấu, nên kệ:”>

            Ha ha, có vui có khổ mà=)) Bà chưa lập gđ nên khó hiểu đc lắm=))

            Tháng Hai 1, 2012 lúc 9:40 sáng

            • tôi ko dám, tôi là đứa vừa tự ti vừa tự kỉ mà cô, bệnh nặng lắm, vì ko tự tin vào bản thân nên cũng chả dám đặt lòng tin vào người khác, haizzz, khả năng nhận biết của tôi rất cao nhưng biết vậy lại ko thể thay đổi, đành để đời cô đơn vậy thôi, hờ ~.~

              Tháng Hai 1, 2012 lúc 8:10 chiều

              • Bà đừng nói mình tệ quá, tại bà k chịu chứ nếu k thì làm gì có chuyện phòng k chiếc bóng=))

                Nói giỡn chứ có gđ nghĩa là gánh trên mình thêm một trách nhiệm, cảm giác thành tựu tất nhiên là có, nhưng mà đôi lúc cảm thấy quá sức, mệt mỏi lắm….

                Tháng Hai 2, 2012 lúc 11:17 sáng

                • tui có nói tệ đâu bà ~.~ Tui nói sự thật thui mà, tui đã bảo mình khá nhất ở khoản nhận biết rùi mà ~_~
                  tui là đứa có thể cố gắng vì người khác, nhưng bản thân luôn trượt dài xuống dốc, ko chịu dc cô đơn, nặng tình cảm, vu vơ thì đỡ sợ, chứ nếu đã thân nhau mà bị bỏ rơi thì ko khác gì gai cắm trong lòng, cấp 3 là thời kì tôi trải qua đau khổ nhất, những đứa bạn thân nhất từ tiểu học đột nhiên lại trở nên xa lạ, thay đổi, cách biệt, hiện tại ngay cả đứa bạn thân nhất cũng dần xa rồi, nên tôi ko dám đặt nặng tình cảm vào ai nữa, chỉ cần thân thân là đã vui rồi, mình nhớ đến mọi người, mọi người nhớ đến mình, vậy là được, tôi sợ xa cách, sợ bản thân bị quên lãng, sợ tình cảm của mình chẳng là gì… Có lẽ đến lúc bản thân vững vàng hơn, tôi mới dám làm một chuyện gì đó có trách nhiệm với người khác, còn giờ thì chịu thôi ^_^
                  PS : Có gì mệt mỏi thì nói với tôi, ít ra có người nghe vẫn đỡ hơn là giữ trong lòng, mà chắc bà ko thiếu người để xả đâu nhỉ ~__~
                  PS 2 : tui gửi nick VNS vào mail cho bà rùi đó, bà cứ lấy dùng cho tiện😀

                  Tháng Hai 2, 2012 lúc 7:32 chiều

  8. Mấy cái ảnh cô dâu chú rể ở cuối nó là cái j ý nhỉ : )) thấy lâu r mà ta cứ tưởng nó là chụp cho ảnh viện áo cưới o.O h lại thấy trong photobook😄 ~

    Tháng Một 29, 2012 lúc 10:30 sáng

    • ô, cái í là riêng mà cô, tôi đã bảo rõ đó là quà của em Sâu mà chứ có phải trong photobook đâu O__________o???

      Tháng Một 30, 2012 lúc 2:52 chiều

      • ơ =)) tưởng quà của nàng Sâu là tất cả đống này và tất cả đống này là trong photobook =)) đọc QT riết thành ra kém tiếng Việt =))

        Tháng Hai 1, 2012 lúc 8:28 chiều

        • khụ, đống trên có phải toàn bộ trong photobook đâu cô =__=|| cái chữ tổng kết to oành và thông tin phía trên tui ghi rõ rồi mà, giữa các ảnh cũng chia theo đó mà. Cái tổng kết là quà của Lạc và Sâu (Đào Hoa Lâu) còn ảnh Tiểu Mộng là quà riêng của Sâu (Cổ Dương) tại tui lỡ mất từ Noel nên gộp chung lun post cho tiện. Dạo này thấy nản quá chán up từng bộ rồi nên chắc những bộ cũ sẽ gộp lại post 1 thể, mấy ngày tết định up 1 loạt tất tật đống ảnh cũ của kenn mà ko có tâm trạng nên chắc mấy hôm nữa tui sẽ gộp tất đống ảnh nhỏ lại còn mấy bộ đẹp nhìu ảnh 1 tí thì post riêng. Oài, nói chung là càng ngày càng nản rồi, chả biết có cái gì gây hứng thú ko nữa ;A;

          Tháng Hai 2, 2012 lúc 7:20 chiều

  9. hờ hờ h mới có máy tính Ọ_Ọ ~ thôi lì xì đáp lễ lại tỷ tấm ảnh coi như chút quá mọn với thành ý sang năm tới hem có fes nào tỳ cũng lên chơi với đệ nha nếu đệ hè có điều kiện vô Sài Gòn mua quà tặng tỷ , mà đệ sẽ tặng tỷ một bộ yuukata tỷ thích màu gì pm địa chỉ đệ gửi cho :))~ http://666kb.com/i/c0sila6affxtu4uct.jpg

    Tháng Một 29, 2012 lúc 12:10 chiều

    • cảm ơn đệ, hôm nào đệ rảnh đi chụp thì nhắn tin cho tỉ, tầm tháng 3, tháng 4 chắc sẽ đi dc í ^^

      thật ra thì cũng ko phải bận gì, nhưng xin đi nguyên ngày nên hơi khó ^^

      nếu yukata thì tỉ thích màu hồng (lúc nào cũng hồng cả =))) địa chỉ thì đợi tỉ pm cho *hun*

      PS : bao h làm cái PJ Atula í? Tỉ thích cái đấy, mẹt đệ hợp với tóc dài tai nhọn ra phết😀

      Tháng Một 30, 2012 lúc 2:55 chiều

  10. Ôi trời!!! mấy tấm ảnh cos đẹp thật, em chỉ mới biết về hình thức cos mới đây thôi mà giờ lúc nào cũng bị ám ảnh về mẫy chàng cos hết, đến nổi phải tạo ra cái blog để giải bầy tâm sự mê Zai của em, hít.
    Tỉ (không biết xưng hô sao nhưng tỉ là người đi trước nên em gọi tỉ) làm sao kiếm được mấy tấm ảnh dzạ, tỉ chỉ em với, em muốn sưu tầm ảnh của các coser nhưng mấy sưu tầm riết rồi thấy mấy tấm hà, em muôn tìm thêm mấy tấm mới và thông tin nữa, tỉ chỉ giúp em nha, thank tỉ

    Tháng Một 29, 2012 lúc 8:34 chiều

    • muội hãy dùng key word, GG, baidu, blog, web cos, blog big fan các coser hoặc weibo coser đó😀 Tỉ chỉ dựa vào mí thứ ấy thôi, tất nhiên là cần phải có tình iu to lớn với cos, khoảng thời gian rất dài (thế mà cũng khoảng 4,5 năm rùi :)) để tìm hiểu, theo dõi, tìm kiếm thông tin các coser, click tất cả các link liên quan, sàng lọc lại, chất về kho những thứ mình thích, lúc nào hứng lên thì lôi ra post😀 Nói chung là ko khó nhưng cần kiên trì, làm nhiều thành quen í mà🙂 Chứ muội bảo tỉ chỉ cách tỉ cũng chả biết nói như thế ào bây giờ, chả lẽ bảo muội cứ mở GG ra search =)) Mà tỉ thấy bây giờ các fan Việt mình cũng nhìu người tìm ảnh nhanh và up đầy đủ lắm, muội GG search chắc cũng ra một loạt ấy, còn ảnh mới hay thông tin thì phải tự tìm thôi, dùng QT để dịch. Dù sao cũng chúc muội thành công. cái này cũng nhìu bạn hỏi nhưng tỉ chả biết phải nói hay chỉ dẫn như thế nào, những việc tỉ làm thì đã từ rất lâu rồi, riết giờ thành thói quen, cứ mở web lên tìm kiếm thôi, gợi ý của tỉ là, hãy click link càng nhiều càng tốt😀

      Tháng Một 30, 2012 lúc 4:08 chiều

  11. http://aoiseme.wordpress.com/2012/01/30/demo-ashura-trong-gr-vera/ =)) đây tỷ đệ mới mất đt nên có gì tỷ cứ nhắn tin nha số thì đệ vẫn dùng số cũ nhé =))~

    Tháng Một 30, 2012 lúc 7:48 chiều

  12. juju

    Link bán dao mu II (bản đẹp)

    58 tệ

    http://item.taobao.com/item.htm?id=15526020606

    43 tệ

    http://item.taobao.com/item.htm?id=15590980180

    Tháng Hai 16, 2012 lúc 12:45 chiều

  13. Sa Nhi

    Nhìn thế nào cũng vẫn ra thụ~bản chất k thể thay đổi~hảo đáng yêu ^ ^

    Tháng Tư 4, 2012 lúc 2:39 chiều

  14. máu…. máu, tiếp máu…. hic đẹp zai đẹp… * quơ quơ tay, ôm màn hình*. đẹp wa a~, người đẹp, màu sắc bức ảnh đẹp, thanks nàng nhìu *lau nước mắt*

    Tháng Năm 26, 2012 lúc 11:03 sáng

  15. Nàng ơi, cho t xin vài tấm về làm ảnh bìa nhé. Cứ 2 hôm lên ngắm lần mà vẫn k thấy đủ

    Tháng Sáu 2, 2015 lúc 1:05 chiều

  16. đây là nhóm cos ĐMBK mình thích nhất(≧∇≦)

    Tháng Tám 7, 2015 lúc 6:51 chiều

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻

