Wellcome to my world!

THƯ ĐEN CUỐI NĂM 2011


 THƯ ĐEN CUỐI NĂM 2011

Hiện tại, mình rất đau đầu. Mọi thứ trong nhà mình – Hồng Lâu Các – đang bị tuồn ra ngoài một cách “vô tư”. Bài viết, ảnh cos, đam mỹ, yaoi trans … vân vân và vân vân … Từ cái ngày mình post chúng lên và để public thì mình cũng biết sẽ có ngày hôm nay, và mình vẫn luôn cố gắng tự nhủ với lòng là : mạng là chia sẻ, ko bị reup bây giờ thì 10 năm sau cũng bị thôi, kệ đi, việc mình thích thì mình làm … blah blah ….

NHƯNG

Mình không cấm các bạn chia sẻ, nhưng hãy chia sẻ làm sao cho đúng và tôn trọng cái người làm ra chúng một chút.

Bạn tôn trọng chúng tôi và chúng tôi cũng tôn trọng bạn.

Mọi thứ chỉ nên được post đúng nơi, đúng cách.

Đừng có đem đam mỹ post ở các forum bình thường, chỉ bị chửi là biến thái thôi, cũng đừng cứ xé cả bộ ảnh của mình hoặc up lung tung vô tội vạ vào mọi web có chữ cos ở đấy …. Vv hoặc tương tự thế … mình thật không chịu nổi việc một lũ não tàn không hiểu gì to mồm nhận xét, chửi bới những thứ mình làm ra …

POST ĐÚNG NƠI, ĐÚNG CÁCH : HÃY XIN PHÉP, GHI RÕ NGUỒN, POST ĐẦY ĐỦ, CHỈ POST TRÊN MỘT SỐ BOX RIÊNG DÀNH CHO DÂN ĐAM MỸ, BL’S FAN, DÂN COS … CỦA MỘT SỐ WEB CHUNG CỦA DÂN MÌNH (vnsharing, yaoi, taoxanh …) KO REUP VÀ PHÁT TÁN TRÊN WEB NGOẠI ĐẠO, WEB NHỎ LẺ, HẠN CHẾ PUBLIC MÀ HÃY DÙNG CHẾ ĐỘ BẢO MẬT, CHỈ RIÊNG BẠN ĐỌC ĐƯỢC VỚI NHỮNG THỨ CỦA NGƯỜI KHÁC.

Đam Mỹ mình edit bị up lên wattpad, nếu bạn bảo muốn down về máy đọc, vô tư thôi, nhưng hãy xin phép và để chế độ bảo mật chỉ riêng mình bạn thấy, trước đây mình cũng toàn vô xin phép rồi up và down trên wattpad bằng cách này, và hầu hết các editor khác đều đồng ý. Đừng chỉ vì một chế độ mà bị chửi là ăn cắp, vô sỉ, …

Có một bạn đã làm ebook của Nhặt Được Tiểu Hồ Ly 5cm, lúc bạn ấy xin phép mình đã đồng ý vì nghĩ bạn ấy chỉ post tại một số box web dành riêng cho fan đam mỹ chúng mình thôi, ai ngờ hôm nay search thì ra nó đã bị reup lên một đống web ngoại đạo : diễn đàn sinh viên, điện máy công nghệ (ax ax), bhk …vv … Và bị một đống người chả hiểu gì down về rồi nói này nói nọ, mình thật sự không chịu được >”< . Nên từ giờ mình không cho phép làm ebook bất cứ thứ gì nữa, tránh để bị phát tán ra ngoài. Link word sẽ làm nhưng chắc share riêng thôi.

Ảnh cosplay, không biết nói sao cho phải, cái này thì phát tán ra ngoài nhiều nhất, nói chung là mình cũng cho phép phát tán các bộ ảnh chính, nhưng những ảnh râu ria và nhắng nhít mình sưu tập về thì đừng có mang ra ngoài, nói chung là trước khi post cái gì thì các bạn xin phép trước nhé, các bạn có thể post trên web, nhưng mình không thích chúng bị đem về blog. Cái này cũng giống như một số coser nước ngoài thôi, web thì cho phép post, nhưng không cho phép đưa về blog của người khác, nếu là của fan nước ngoài reup lại thì được.

Post trên blog thì các bạn chỉ cần một cú copy & paste là xong tất đống ảnh lẫn thông tin, nhưng có khi nào các bạn nghĩ để sưu tập đống ảnh và thông tin đó mình đã phải bỏ ra hàng tháng trời ngồi dịch từng chữ và tìm ảnh trên hàng trăm blog lẫn web nước ngoài, về nhà lại sắp xếp lại như thế nào không??? Nếu các bạn bảo mình chỉ đơn giản làm một chút mà suốt ngày kể công kêu ca thì tại sao các bạn không tự làm đi, hiện nay đã có nhiều web việt post rồi đó, dễ hơn ngày xưa chúng mình chả biết tí gì cũng phải tự đi mò nhiều. Mình cũng chẳng muốn nói ra như thế này nếu không phải mình thấy một bạn coser nào đó đã post trên blog 360 của bạn ấy tất cả cái đống bài viết về cos và một số thứ khác trong nhà mình, kể cả cái đống tán nhảm mình hay viết kèm (chữ màu cam) cứ như là của bạn ấy viết ra vậy, mình phải công nhận là có nhiều bạn quá lười và không có não.

Yaoi, ờ, may mà mình mới trans 2 oneshot thôi, thế mà một cái cũng đã bị lấy đi một cách trắng trợn mà hem xin phép rồi, cái còn lại mình cũng chả muốn search thử xem thế nào nữa. Mình nghĩ post yaoi thì chắc chỉ post ở các web cho phép thôi nên cũng ko lo bị chửi, còn về việc bị lấy đi thì mình sẽ nói chuyện sau vậy, mệt mỏi lắm.

Mấy thứ còn lại chắc cũng đến thế mà thôi, mình cũng chán cộng nản mà chả biết làm gì bây giờ ó.ò Nhưng mình vẫn tiếp tục làm những thứ mình thích, vẫn chia sẻ, vẫn không đặt pass,VÌ CHÚNG LÀ NIỀM VUI CỦA MÌNH.

Mình chỉ có thể cố gắng để chúng hạn chế bị phát tán và không để mình bị nghe chửi thôi (họ chửi vào những gì mình làm thì khác gì họ chửi mình, mình không chịu dc, đấy là nguyên nhân chính mình ức chế mà viết ra cái này T^T)

LÀM ƠN TÔN TRỌNG MÌNH VÀ CÁI NHÀ MÌNH MỘT CHÚT. Mình chỉ xin các bạn như thế thôi, cái gì cũng có giới hạn của nó. Hàng ngày các bạn vào đây đọc truyện, lấy thông tin, ảnh … thì ít nhất cũng nên tôn trọng cái đứa tạo ra thứ cho các bạn lấy một chút chứ.

Thư hết năm 2011, mong rằng 2012 sẽ tươi sáng hơn.

Thân,

Hồng Lâu

Dưới đây là một số danh sách đen, mình mới lướt sơ sơ a, hem biết còn bao nhiêu thứ nữa *lệ* Mình đã nói rồi nhưng chả biết mấy bạn ấy có gỡ hay không nữa ;___________;

Wattpad

Sài Lang Hổ Bái

http://www.wattpad.com/1927500-s%C3%A0i-lang-h%E1%BB%95-b%C3%A1i-_-dungdung

Nhặt được tiểu hồ ly 5cm

http://www.wattpad.com/2386838-cgpv-lqta-nhat-duoc-tieu-ho-li-5cm

http://www.google.com.vn/search?q=nh%E1%BA%B7t+%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c+ti%E1%BB%83u+h%E1%BB%93+ly+5cm&hl=vi&noj=1&prmd=imvns&ei=rsz-TqrhMYa3rAfQ4dwB&start=0&sa=N&biw=1024&bih=600

Cosplay

Daisy-heo

http://vn.360plus.yahoo.com/daisy_heo?l=f&id=1&page=2

boconganh_834

http://vn.360plus.yahoo.com/boconganh_834/article?mid=144

13 responses

  1. Set pass cho mấy bài đăng cos đi cô ơi =^=
    Cơ mà khi nào cô mua máy tính đấy ==~

    Tháng Mười Hai 31, 2011 lúc 8:34 chiều

  2. meongu007

    Hồng Lâu tỉ đừng để ý nữa,, tập trung ăn tết + nghỉ ngơi iik
    wordpress của tỉ là trang ruột của muội a~,, tỉ mà private thì muội hem biết phải làm sao luôn a~
    năm sau nhất định sẽ tốt hơn năm trước
    Tết dương lịch thôi nhưng mà tự nhiên muốn chúc tỉ àh,, tỉ hem thích thì đừng đọc tiếp nhe

    “ước gì được nấy nha,, ngày càng xinh nha,, nhiều may mắn nha”
    . * * . . * * .
    . .
    * . . *
    .. ~*~..

    Tháng Mười Hai 31, 2011 lúc 9:50 chiều

    • cảm ơn muội nhiều
      nếu ai cũng biết nghĩ một tí thì tốt
      mà nào tỉ có phải đứa khó tính gì cho cam
      ai hỏi cũng gật
      thế mà vẫn bị .. aiz
      hay họ thấy mình dễ tính quá nên trơ mặt ?_?

      Tháng Một 1, 2012 lúc 8:25 sáng

  3. Ai, kệ chúng đi nàng. Hay set pass cũng được.
    Mới qua bên mấy link nàng share, công nhận trơ trẽn mặt dày thật. Nhưng chẵng lẽ set pass hết, như thế ai ko có pass ko xem đc a… Ta cũng ko biết…

    Tháng Mười Hai 31, 2011 lúc 11:17 chiều

    • ta hem set pass a, ta sớm đoán sẽ có vụ này roài, chỉ là cho dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng vẫn ko nhịn dc đau lòng :_____: ta ghét pass, thậm chí ta set có 3 cái pass mà ta còn hem nhới dc pass của nó là gì nữa a (_ _”)

      Tháng Một 1, 2012 lúc 8:24 sáng

  4. Năm mới chạy wa *tung tăng* lày :”>

    Có tặng thiệp chúc tết trên nhà nàng bên VNS mà ~XD

    Làm sao ta đây nỡ quên tềnh êu dc ~XD

    Đang cố alm2 quà tặng Tết đây, dù chả rảnh gì cho cam *uốn éo*

    *lăn lăn lại bên cạnh tình iu*

    * vờ hun lén mà công khai * *CHỤT CHỤT CHỤTttttttttttt…..*

    *te te chạy về* *uốn éo lách cục gạch*

    *lăn tăn* *(ko bị dấp té đầu năm như năm dồi) *blush*

    Tháng Một 1, 2012 lúc 10:17 sáng

    • hí hí *uốn uốn* *nhào zô ôm* *lăn lăn* TÌNH IUUUUUUUUUUUU …
      mà sao sang chúc tết lại zô cái này, ta post mừng năm mới rồi mà, cái nì đen bỏ xừ ra
      í, có thiệp hả, ta phải vô xem mới dc >___<///
      cố gắng đi cố gắng đi, ta chờ quà của tình iu a, cái đống Hàn Lộ vẫn chưa có thời gian để xem dc , hic ;____;
      *hôn nhôn* nhớ vô đây thăm ta đó, hem gặp ai đó ta bùn naz

      Tháng Một 1, 2012 lúc 10:58 sáng

  5. haizz =_=

    đọc bài này xong thật muốn làm siêu nhân ghê :”|
    đi giết sạch cái đám bại não ngoài kia -_____-
    quá đông, đi đâu cũng đụng =)))) ở với đám đó hoài có sẽ bị lây bệnh mất ~

    ờ cách giải quyết nàng đã có rồi, ta chỉ vào giơ 1 tay đồng tình thôi.

    nhiều khi thấy những gì mình trân trọng quý giá lại bị người ta dùng bộ não tàn (mình yêu chữ ‘não tàn’ này ghê .___.) mà phán xét trong khi mấy người chả có tư cách gì, trong lòng muốn chửi mà sợ chửi không hết, chửi không lại (bởi chúng quá đông và nguy hiểm *che mặt*).

    Cái gì cũng có nơi chốn của nó. Úm giữ riêng thì không vui không đẹp, nhưng share ra rồi thì chẳng khác nào hoa dại cỏ dại để người yêu thì nâng niu người vô tâm thì giẫm đạp. Haizz, xót a.

    *ơm 1 cái* rất thông cảm với nàng.

    [ờ ta cũng kiếm cũng mò hình của 1 coser dữ lắm nhưng úm 1 mình mà ngắm, ta không được quảng đại và chăm chỉ trans ra như nàng mà share =)))), cơ mà nếu nàng muốn ta sẽ up quăng cho nàng, dù không phải hoành tráng gì lắm nhưng ta cắm câu được bao nhiêu hay bấy nhiêu, cũng phân loại ra folder nữa :”D yêu nah ~ à, coser đó là Hiểu mỹ nhân á XD~~~]

    Thôi nà, năm mới vui lên, hy vọng vào tương lai tươi sáng cái nà ^_____^~

    Tháng Một 1, 2012 lúc 3:51 chiều

    • cảm ơn nàng đã hỉu cho tấm lòng của ta ọ_ọ

      ta share thì vui thôi, niềm vui được nhân lên nhìu lần khi có nhìu người cùng cảm nhận dc mà nàng, thấy hàng ngày mọi người vô đây xem hình, có là tình tiu, có khi là lần đầu xem, … nhưng mọi người đều cảm thấy thích là vui roài ^___^//

      Tại ta nhớ tới những ngày lúc đi tìm hình hay thông tin của mí coser đó, cũng nhìu khó khăn do bất đồng ngôn ngữ, nhưng lúc thấy ảnh của họ thì cảm thấy rất đẹp, rất vui (ta có hơi hướng mĩ thuật, cứ cái gì đẹp đẹp là iu tất:)), vội vàng cop rồi post lên mí web lưu ảnh (anhso, zing …) vì lúc đó ta ko có máy, bao phen đau lòng vì web trục trặc mà ảnh hỏng hết, rồi lại đi tìm lại, cop lại ọ___ọ Rồi đống ảnh càng ngày càng nhiều, ta bắt đầu nghĩ tới việc share để mọi người cùng biết tới những tình iu của ta ^__^

      Cảm ơn nàng đã vô nói chuyện với ta a *hun hun* Chúc nàng năm mới mạnh khỏe, an lành, hạnh phúc và có nhìu niềm vui, năm nay cũng mong nàng chiếu cố tệ xá a, haha ^.^//

      PS : Thần Chi Nguyệt Hiểu? Hiểu tỉ thì nổi tiếng quá rồi, thật tình cũng lâu rồi hem post ảnh của tỉ tỉ a, tại mí đứa bạn ta nhìu người thích và post ảnh tỉ rồi nên ta cũng để cho bọn nó post, ta đi post ảnh mí bạn khác chưa ai bít tới a. Cả Tiểu Bạch ca cũng thế, nhưng hình như chả ai chịu làm danh sách cả, cứ thích bộ nào thì post bộ đó thôi, còn khá lung tung nữa ọ_ọ

      Tháng Một 2, 2012 lúc 7:36 chiều

  6. Đây vấn đề post ảnh hôm tôi vào wp của 1 bạn post ảnh bà Ku của cô Sen làm cô ấy bực mình =))
    Buồn cười 1 nỗi là có 1 bài bạn ấy đăng tên 1 coser lại post ảnh đến 3-4 coser =))
    Nên là mấy cái người repost lại bài của cô chắc gì chúng đã hiểu và biết được Huang Shan hay KeNn bằng 1/10 cô nên chả sợ, cơ mà chỉ cần nói mấy bạn ấy credit ảnh chắc mấy bạn ấy làm được vì đã bỏ công ra copy – paste thế rồi nên cho thêm cái link vào chắc cũng chả sao.
    Btw: Năm mới vui vẻ :*********
    Đến Lunar tôi sẽ chúc cô tử tế hơn *thả tim cho bay đầy trời *

    Tháng Một 2, 2012 lúc 4:20 chiều

    • cảm ơn cô 😀
      nào tôi có khó gì cho cam, giả dụ như mấy bạn í hỏi 1 câu tui đã ko ức chế, nhìu bạn vẫn cứ vô đây hỏi tôi đều gật cả >_<
      nói chung là cấm tất cho đỡ đau đầu
      a, lunar tui cũng hem bít nên làm cái gì đây, còn khoảng 3 tuần chuẩn bị mà ứ nghĩ ra dc cái gì T^T

      Tháng Một 2, 2012 lúc 7:08 chiều

      • =)))))))))))))))
        Tôi đang ngâm dấm 1 đống ảnh fan gơ và ảnh cos rồi đây =))

        Tháng Một 2, 2012 lúc 7:40 chiều

        • uh, chờ cô post ^^
          à, tui tìm thấy ảnh của bà Sui bạn Kenn rồi, bà í ở hương cảng hả cô?
          nhìn mặt cũng gần giống Vicky cô nhở, cá tính ^^ Mỗi tội ko thấy bả cos nhìu lắm ^^
          Vẫn chưa thấy ảnh bà Ling cô nói @_@ Để tui tìm tiếp vậy T^T

          Tháng Một 3, 2012 lúc 10:12 sáng

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻

