Wellcome to my world!

[Cosplay Manga] {LALA Nhị Thế} SKIP BEAT – “PRISONER”


 

= SKIP BEAT =

 

“PRISONER”

 

LALA Nhị Thế @ Sho

? @ Kyoko (đang tìm hiểu, mình sẽ điền sau) 

credit : @lalaax

 

Tình iu một thời của mình *khóc*

 

 

 

 

… to be continue …

Ngoại Cảnh :

Thấy tấm này giống cảnh trong truyện quá😄 *bấn*

PS : Mình muốn xem phim, tuy rằng vẫn biết phiên bản Đài Loan sẽ khiến mình ko ưng lắm dưng mình vẫn muốn xem, mình chờ suốt 3 năm rồi a ;____;

PS 2 : Chả là Lala tỉ dạo này lên cơn bấn Transformer, yy cực kì các cặp trong í, ờ thì tỉ tỉ bấn nên tung fanart lừa tình trẻ nhỏ là mình, mình thì hơi hơi bấn các chú thôi, chứ thật ra là mình đang lên cơn bấn zai mặc quân phục, nói chung là nhà lính và nhà tù, vừa xem lại Vượt Ngục nữa … (lên cơn bấn nên chả bít mình đang nói cái gì nữa =3=~)

 

zai quân phục *chết đây*

 

19 responses

  1. rainbow

    ôi, “Skip beat” cũng là tình yêu của mình🙂
    bây giờ là hủ nữ, suốt ngày đọc đam mỹ, shonen ai, yaoi nhưng shojo vẫn có một sức hấp dẫn nhất định với mình.
    mình rất khoái đoạn này vì Kyoko trông xinh ơi là xinh, cho Sho sáng mắt chơi, ai bảo trước đây vứt người ta như vứt rác, hehe.

    Tháng Mười Hai 10, 2011 lúc 8:46 chiều

  2. ôi em cõ cả bộ này… nhưng từ hồi hết cấp2 là ko mua truyện gì nữa😦
    đoạn này cả Sho và kyoko đều đệp ^^ đọc truyện hay. ảnh cos khỏi chê

    Tháng Mười Hai 10, 2011 lúc 9:44 chiều

    • chỗ sis gần đây ít lấy truyện về lắm nên toàn đọc trên web thôi. Em đọc one chưa?

      Tháng Mười Hai 11, 2011 lúc 6:16 chiều

      • EM chưa, h` đang máu đọc truyện chữ, cũng bắt đầu tu ma < đọc dammy ý =]] )
        mà bị loạn xưng hô :)) tỷ bn tủi rồi. em sn92

        Tháng Mười Hai 11, 2011 lúc 6:19 chiều

        • ta … 93 =)) đúng là loạn thật ràu =))
          ta nàng nhé ;))

          Tháng Mười Hai 12, 2011 lúc 9:35 chiều

  3. 93…*ôm ôm*…
    muốn nhìn zai quân phục chuẩn hãy ra học viện hàng không nàng ạ…*mê mần*…hàng chuẩn và tuyển…còn zai quân phục nữa là học viện cảnh sát (hệ đại học chính quy nhé)…zai cũng rất chuẩn và hôm nọ vừa nhìn thấy một ẻm mĩ uke đi với 2 ảnh cường sêm…*hoa mắt*…em ý trắng..mặc quân phục xanh..mắt to…ôi…nói chung là tiểu bạch thỏ…*múa*…ẻm ý đã làm mờ nhạt 2 ảnh đi cùng,,,lúc đó con bé đợi bạn mà mắt cứ tít lên nhìn ảnh ý rồi tay thì nắm chặt tay lái cùng quyển đam đang đọc dở…
    thích cái hình số 3…*chẹp miệng*…đẹp~

    Tháng Mười Hai 13, 2011 lúc 3:56 chiều

    • ta khá ít cơ hội nhìn người thật, nhìn qua ảnh là nhiều =)) Vì nhìn thật ko lừa tình bằng ảnh =)) Ngoài đời thì tùy lúc tùy tâm trạng tùy người mới bấn dc (VD 2 bợn đẹp đẹp, hoặc có tư chất XD) Nhưng dạo này hay bấn các cặp trong phim😀
      í ta nói ở đây là tranh vẽ các bạn zai mặc đồ quân phục, vì đồ đồng phục (hàng không, quân đội, hoàng gia …) rất đẹp, style, và dc zai đẹp mặc thì đúng là số một ^_< =))
      Zai nhà lính thì ta ko dc ưa lắm, ít anh nhìn ưng dc, có lẽ chỉ có hàng không là duyệt dc vì tiêu chuẩn thẩm mỹ bên í cao hơn, đồng phục cũng đẹp nữa … tự nhiên nàng nhắc làm ta muốn nhìn quá đi =))
      ax, search GG tiếp viên nam hàng không mà toàn ra hình tiếp viên nữ là seo =__=!! Thôi, tốt nhất là ta cứ trung thành vs tranh cho dễ YY (nhìu đồ đẹp, zai đẹp, và thể loại nào cũng có =)))

      Tháng Mười Hai 13, 2011 lúc 8:55 chiều

  4. Tử Kỳ

    Ầu Bờm 92 á =))
    Cơ mà up cái Bleach của chị đi bộ đó bà ấy đầu tư lắm và pts cũng ảo nữa.
    Bleach của bả đẹp ý.
    Móe bả chụp Gakupo cũng đẹp nữa.
    Btw up pj mới của Fuji mà bà Yuuka chụp đi cô, tôi nhác quá :*
    Cô update coser Ling luôn nhá bà ấy như búp bê luôn ấy, nhìn yêu lắm :*

    Tháng Mười Hai 15, 2011 lúc 12:13 chiều

    • uh uh, bộ đấy thì chuẩn ràu, giật giải C3 cơ mà :)) Dưng cái nào khiến ta bấn ta mới post😄
      Tôi ko có thời gian, mới cả ko có bợn nào chịu QT cho tui T_T Hay cô QT cho tui nhá rồi tôi edit cho 1 đống =))
      Mà tôi đang thích bộ phù thủy của YY với cái vương miện của bà VV, xao lại có thể đẹp như vậy chứ *tôi cũng muốn ;___;* Mà cô bảo bộ mới nà bộ nào? wand of fortune á? Mà vừa sn YY roài, tôi ứ post dc cái gì cả ;___;
      Ling nào hử cô ?_? Tôi bị bệnh Alz nên nói chuyện vs tui nhớ nhắc kĩ, thề đó ;___;
      Đang bấn ringdoll, nhớ chồng, bấn costume đẹp @_@

      Tháng Mười Hai 15, 2011 lúc 3:58 chiều

      • Tử Kỳ

        Yuuka thỳ nói Yuuka đi làm chả hiểu gì ==~
        Cơ mà tôi đang ôn thi nên ít onl lắm ý tôi là cái mà bà ta bỏ trên weibo được 1 tháng rồi ấy,
        Cô nói phù thủy là bộ wig xanh lá á ‘O’
        Vương miện nào của Vicky cơ????????????
        Thề là cô nói khó hiểu bỏ mẹ ra Y^Y.
        Bà Ling là bà mà tôi mới up trên fb á xinh lắm :”>
        Bên cái collection ý, nói chung là cô cứ lên album của tôi thích coser nào tôi dẫn link cho thế nhớ :***********
        See ya

        Tháng Mười Hai 16, 2011 lúc 5:30 chiều

  5. Tui cũng bấn Skip Beat *nhảy nhảy* Nhứt là cái đoạn này, ôi ~~~ Lúc ấy không chỉ Sho và đoàn làm MV, cả tui cũng ngỡ ngàng mắt tròn mắt dẹt (dù chỉ là trên truyện, và dự đoán sớm muộn cũng có cảnh này). Công nhận xem Skip Beat là bồi hồi nhiều cảm xúc *ôm tim*

    Có điều nói gì thì nói, vẫn phải nx một câu thật thà là……cái MV Prisoner này vẽ cảnh giống truyện đẹp thật đấy, nhưng còn cái thằng ca sĩ nào hát mà nuốt không trôi nổi T___________T Nó cứ sao sao ấy, cho dù tui chưa bao h tưởng tượng về giọng hát của Sho, nhưng theo truyện thì anh chàng dù gì cũng là một ca sĩ thần tượng nổi tiếng. Chất giọng này thì thật là……

    Anw, cos Sho đẹp, Kyoko không được giống lắm. Có vẻ lạnh lùng hay sao sao quá ý, tui chưa thấy cái thần của nv Kyoko trong này:|

    Tuy thế, vẫn vote cao cho bà vì tinh thần siêng năng tìm kiếm nhá *ôm hôn rối rít*

    Tháng Mười Hai 24, 2011 lúc 9:14 sáng

    • chắc tại cô chưa nghe quen giọng nhật đó, chứ tui thấy bài này nghe cũng dc mà, tất nhiên là nó khác với tưởng tượng của mình rùi ^^ Hồi đầu tui mới coi anime nhật còn ko ưa nổi nữa mà, sau này nghe nhìu rồi thì thấy giọng giai nhật hoặc trầm hoặc bổng như con gái í, nghe nó lạ lắm bà ạ ^^

      Tháng Mười Hai 24, 2011 lúc 4:56 chiều

  6. Sho thì giống, còn Kyoko và bạn còn lại mà ta quên tên thì… Chẳng lẽ cos nam dễ hơn?

    Tháng Mười Hai 24, 2011 lúc 1:48 chiều

    • chắc thế =))
      jai manga toàn da trắng mặt thon =))

      Tháng Mười Hai 24, 2011 lúc 4:52 chiều

  7. Hồi nãy chưa xem kĩ, ko thấy cái MV nàng post ngay đầu (ta cứ tưởng là hình chứ) Đọc re thì chui lên xem lại. Mấy bạn Nhật hát tiếng Anh là vậy đấy, lạ lạ, nhưng hay ^^
    Ta thích nhất nhạc anime

    Tháng Mười Hai 24, 2011 lúc 6:17 chiều

  8. Bài này là Maroru Miyano hát a, em thấy hay mà, lyrics cực hợp với cảnh luôn. Cơ mà nghe ko quen nhạc Nhật thì chắc hơi khó nghe

    Tháng Mười Hai 28, 2011 lúc 11:53 sáng

    • tỉ thấy nghe cũng dc, tại dạo này nghe nhạc nhật nhìu nên cũng quen dần rồi ^^ mỗi tội ko thể nào nhớ dc đám tên bài hát @_@

      Tháng Mười Hai 30, 2011 lúc 10:43 sáng

  9. TT^TT nhiều đồ muốn cos quá hu hu

    Tháng Tư 9, 2012 lúc 8:15 sáng

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻

