Wellcome to my world!

[Cosgroup] Thanh Xuyên Mộ Thủy xã đoàn


“Thanh Xuyên Mộ Thủy xã đoàn“
= 青川慕水成員 =

 
19
 
 
 
 
:: MEMBER ::
 
Thanh Phong (青鋒)
 
1
 
Thủy Ngữ Phi (水語非)
 
1
 
Phiêu Bạc Đích Hồng Tửu (漂泊的紅酒)
 
1
 
TNSUI
 
1
 
Thần Nguyên Quỷ Vô (神原鬼無)
 
1

Phong Bạch (风白)
Vũ Ưu (妩优)
 
1
 
Mục Xướng (牧唱)
 
1

Nam Phong Du (南风攸)
Tranh Tử (橙子)
Trí Thần Cửu (智宸九)
Bồ Phúc (蒲覆)
Nhạc Nhạc (樂樂)
Đường Nguyên (糖元)
 
(mình chỉ giới thiệu các bộ cos đam mỹ và một số bộ mình thích thui, mọi người nếu thích có thể tự tìm hiểu thêm ^^)
 
:: Một số Project Cosplay ::
 
Lãng Đãng Giang Hồ Chi Dược Sư
Trường An Huyễn Dạ (長安幻夜)
Tần Thời Minh Nguyệt (秦时明月)
= Tiểu Vũ cn Thanh Phong =
 
sẽ update và post dần dần ^^

28 responses

  1. Trời ơi, xao mừ toàn là mỹ như vậy =.,=

    Cám ơn tình yêu vì còn nhớ cái clip Vân Khuynh của ta *ôm hun*

    Minh Hiên.

    Tháng Bảy 8, 2011 lúc 7:34 chiều

    • có clip nào của nàng mà ta ko nhớ, mà dạo này chán oài hay sao muh ko ra lò cái mới, làm ta cứ mỏi mắt trông ngóng ko hà ó.ò

      Tháng Bảy 9, 2011 lúc 12:11 chiều

      • Dạo này ta bận thi cử liên miên nên không có thời gian làm gì hết (ngoài đi down yaoi về coi) TT^TT~

        Ở nhà còn một đống project chả biết có thể hoàn không nữa =)). Với nại hình mỹ nhân dạo này hiếm quá, hiếm quá > ^ <~ *lăn lộn*

        .Minh Hiên.

        Tháng Bảy 9, 2011 lúc 6:19 chiều

        • hí, nàng giống ta, mệt là trốn việc ngồi chơi thâu, đọc chùa nè, lôi yaoi về coi, dạo này thì ta đọc hết đống yaoi dịch rồi, mệt chả muốn đọc E nên lại quay ra xem anime với gv =))

          Tháng Bảy 10, 2011 lúc 6:57 chiều

  2. Ta hận cái kẻ ở trên vì mấy tháng nay k thèm làm clip cho ta.Ta nhớ RÕ lắm đấy

    Cô ưi ~ bên nhà ta có cái clip ó ~~ ta cũng chả biết cos bộ chi :”> nhưng đúng là mỹ nhưn muh ~~

    Tháng Bảy 10, 2011 lúc 4:59 chiều

    • ta thấy bên nhà cô có clip Tiếu Vong Thư nhưng ko phải cái clip gốc của mí bạn ấy, cái bộ này có 1 clip chính với mấy cái clip phụ ghép ảnh trên nền nhạc thâu, à, hay cô làm phần chuyển MV cosplay sang youtube dc ko? tui thấy cô biết down mà cũng rảnh nha, nếu cô bận thì thôi, để tôi bảo đứa khác ^^

      Tháng Bảy 10, 2011 lúc 6:54 chiều

      • Ừ thì rãnh,sao nào ? đưa link clip trên tudou đây ta chuyển cho , dạo này ta lười tìm lắm,cứ đưa link là xong tuốt

        Với lại dạo này tôi bận hú hí với ” ai đó ” cô ạ =]] đợi tôi đi hưởng tuần trăng mật xong rồi về

        =)))))))))))))))

        Tháng Bảy 11, 2011 lúc 10:22 sáng

        • có cái clip cos Hoàn Khố này cũng khá nè cô, coser ko đẹp nhắm nhưng làm clip khá ổn. Thế cô nhận rùi đấy nhớ, tui làm tui quăng sang bên cô đấy, ưng cái nào thì up lên youtube rùi bảo tui còn biết. Gì chứ clip cos nhiều lắm, để từ từ tui lọc dần rùi gửi cô, khiếp, từ giờ tới hết tháng 8 là tui vật vã với đống quà, 4 đợt phải làm quà nó ập cho 1 phát, đời tui sắp tong rồi cô ơi T^T

          http://tieba.baidu.com/f?kz=843919547

          Tháng Bảy 11, 2011 lúc 12:02 chiều

          • Cô này ~ cô k tò mò tôi đi tuần trăng mật với ai à =]] chả sáng dạ gì hết trơn = = bơ hàm ý của ng ta kìa~~

            Từ từ cô ơi ~ dạo này máy tôi nặng lắm,khi nào dọn tôi down [ có thể tối nay thử xem ] do cô Hasu dụ tôi chơi game online tru tiên với nàng ta nên sau khi down máy tôi gần tê liệt rầu =]]

            @ ng ở dưới : bằng hữu nàng thật k thèm để ý luôn *thở dài*

            Tháng Bảy 11, 2011 lúc 3:25 chiều

            • lão công của cô nhiều thế, tui biết dc chết liền hà = = Mà cô vi vu trăng mật sao vẫn ám tui hoài thế ????
              thì tui có bảo bi h đâu, nguyên cái đống công việc tồn kho với quà cũng khiến tôi chết chìm roài = =
              cô với Hasu chơi Tru Tiên à, lv bao nhiu rồi, chơi có khó ko? Tui chưa chơi bao h nên tò mò thế thôi, thích võng du lắm muh ứ biết cách chơi T^T
              PS : ko phải tôi lơ các cô nha T^T

              Tháng Bảy 12, 2011 lúc 11:25 sáng

          • à quên nói,bộ trên tôi có ảnh luôn a

            Tháng Bảy 11, 2011 lúc 3:27 chiều

            • bộ cô nói là bộ nào ?_?

              Tháng Bảy 12, 2011 lúc 11:22 sáng

              • Bộ ảnh trong clip Hòan khố đó ~ tôi muốn chơi Tru tiên lắm mà xem ra số mạng k tốt rồi =]] lý do down về mà máy tê liệt,tôi k thể down clip lẫn hình off về xem ~~

                *mếu*

                Tháng Bảy 12, 2011 lúc 2:14 chiều

                • cái nick MF của tui nó cũng đơ rồi cô ạ, tui cứ up file mới là nó lại bảo phải chuyển file qua 1 folder hay gì gì đó, tôi chả hiểu cái nố gì cả *uất hận cái sự mù IT*

                  Tháng Bảy 12, 2011 lúc 3:12 chiều

  3. Ố ồ, tuần trăng mật cơ ~~~~ Không biết “ai đó” có diễm phúc được đi tuần trăng mật với mỹ nhân nhỉ?:”> *chớp mắt*

    Tháng Bảy 11, 2011 lúc 10:36 sáng

  4. Đi với ” ai đó ” mà sao kẻ trên lại đỏ mặt thế nhỉ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    =)))))))))))))))))))))))))

    Tháng Bảy 11, 2011 lúc 11:48 sáng

  5. Hứ, người ta lơ hàm ý ràu kìa *liếc mắt* thiệt là chán mờ T__________T

    Thôi chuyển sang đánh trống lảng chung *huýt sáo*

    Cái xã đoàn này toàn là mỹ nhơn hem à:”> Nam thanh nữ tú đó nha *cười sáng rỡ* Có điều tui chỉ mang thắc mắc duy nhất là hem biết mấy xã đoàn này chui ngóc ngách nào mà hội tụ được nhiều mỹ nhơn đến thế *tròn mắt* Bời vì theo tềnh hềnh mà bạn tui từ Trung Quốc về thủ thỉ, thì số người mà đẹp được toàn diện như lày quả là đếm trên đầu ngón tay (hay tại chỗ nó tới “may mắn” không có người nào nhể?=))), nên tui bỗng dưng đâm ra thắc mắc ế ;;)

    Hoặc cũng có thể do cách chụp và trang điểm *chống cằm suy nghĩ*

    Tháng Bảy 11, 2011 lúc 11:06 chiều

    • Là ng ta hợp với cos cổ trang chăng =]] tất nhiên cos gì mà k cần son phấn với ps chứ

      Nguyệt tỷ ta cũng ở Trung mà,cũng bảo chả có mỹ nhân nào :”> đôi khi có mà mềnh hơm biết thôi

      Có lẽ ng ta như tuyển nhóm,đủ tiêu chuẩn thì vào thôi XD~

      Kẻ bên trên~ dám đánh trống lảng ta sẽ …..*cầm dao*

      Tháng Bảy 12, 2011 lúc 8:58 sáng

      • khụ, tôi sợ cô rồi đó = = ai dám bơ cô đâu, tại trưa hôm qua đang ngồi quán thì đứt mạng, bao nhiêu ảnh tui cop về chưa kịp up lên web, toi công cả tiếng cop ảnh của tôi, bực, ếch chờ tới khi có mạng nữa mà lết về nhà luôn = =

        Tháng Bảy 12, 2011 lúc 11:19 sáng

    • ai lơ???

      thì cái nhóm này nhìu mỹ nhơn nên tui mới post, ko thì mắc công post làm giề *huýt sáo* Các cô cứ yên tâm là tui giới thiệu những cái gì tui vừa ý thui ^^ Mà TQ nhiều dân như vậy, làm gì thiếu người đâu, chẳng qua là nơi nào, ở đâu, có người biết tới hay ko thôi ^0^ Tất nhiên một phần cũng nhờ trình cos + make up pro của các bạn í nữa ^^

      Tháng Bảy 12, 2011 lúc 11:22 sáng

      • Hình như là nữ hết hử ~ dạo này tôi mù rồi =]] cô làm ơn dòm xem ai nam ai nữ =]]

        Phu quân tôi thì nhiều ~ nhưng tuần trăng mật chỉ áp dụng cho ng mới cưới đúng hơm ~ tức là tân lang đó ~ tân lang của tôi là ……*chỉ lên trên* bằng hữu của cô đó =))))

        *xòe tay đòi quà cưới*

        Tháng Bảy 12, 2011 lúc 2:16 chiều

        • Wtf ??? Hử hử hử ???
          2 cô giả đò đòi quà tui đấy hử = =” *đạp mông*

          Tháng Bảy 12, 2011 lúc 3:11 chiều

          • Cô xem tôi có lừa gạt cô bao giờ ko *cười e lệ* tôi nói gì là làm đó mà :”>

            Phu quân ~ nàng ấy ko tin thiếp *nhào vào lòng khóc nức nở* *ôm chặt*

            P/s 1 : cô lại khinh mị lực của tôi rồi =)))))))) Fi chàng ấy tuy là tân lang nhưng tôi đánh giá cao lắm đó nga ~ cô qua gia quyến nhà tôi sẽ thấy *bênh nhau chằm chặp* =))

            P/s 2 : xã đòan này toàn nữ hả cô ?

            Tháng Bảy 12, 2011 lúc 4:43 chiều

            • PS 1 : Fi nó nhược thế muh cũng làm công dc, tui chịu các cô đey = =
              PS 2 : hình như toàn nữ thật =))

              Tháng Bảy 13, 2011 lúc 10:48 sáng

  6. 13 vị phu quân của ta ~ lãnh tình công , bá đạo công , yêu nghiệt công , dâm đãng công,ôn nhu công v.v… h có thêm bất lực công thì chết ai nào =)))))))

    Tháng Bảy 13, 2011 lúc 2:44 chiều

  7. Lăng Tuyết Cầm

    Xin mạn phép hỏi gia chủ có thể send mình pass của bộ cos thiên hạ đệ nhất không? *khóc lóc thảm thiết* mình xem cái mv teaser ràu cuồng quá T^T mò mãi ra tới đây thì lại cài pass,bạn gửi cho mình nhé . Mail của mình là Katsura_Seyari_2012@yahoo.com.vn . Xin cảm ta gia chủ trước nhoé T_T *rút khăn chấm nước mắt*

    Tháng Tám 5, 2011 lúc 11:41 chiều

    • bộ đấy mình có đủ ảnh rồi, nhưng mà lười edit đám tên coser quá vì nhiều người nên mới tạm khóa pass chứ ko phải có ý đặt pass, bạn chờ đến ngày nào mình chăm hơn sẽ giải pass nhé, chắc mấy hôm nữa thui ^^!

      Tháng Tám 7, 2011 lúc 9:43 sáng

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻

