Wellcome to my world!

[F] KENN là NAM, ok!


KENN LÀ NAM!!!!!

Đây là lần cuối cùng mình nói tới vấn đề này, cũng như vấn đề về giới tính của các coser khác, về chuyện này thì cái gì mình biết chắc chắn mình mới dám khẳng định với các bạn, còn ko thì mình sẽ nói là mình ko biết.

Bản thân mình rất phục và yêu thích những coser có thể cos đẹp, dù người ấy là nam hay nữ, việc tìm hiểu về giới tính chỉ là một phần thỏa mãn trí tò mò của bản thân, ko hề ảnh hưởng tới tình yêu của mình dành cho họ, KENN cũng là 1 người trong số đó.

Vốn dĩ mình ko muốn nói tới chuyện này nữa, nhưng chỉ trong vòng 1 tháng mà mình liên tục nhận dc câu hỏi và nhờ giúp đỡ về việc chứng mình KENN là nam, lúc đầu mình còn có thời gian trả lời từng người 1, nhưng cảm thấy quá phiền và mệt mỏi, nhiều người ko tin cứ hỏi đi hỏi lại, thậm chí còn đưa ảnh bắt chứng mình này nọ, nói thật là nhiều đến mức mình thấy phiền luôn = = Nên mình đưa luôn chứng cứ xác thực nhất lên đây, đơn giản ngắn gọn, và mình nhờ các bạn là fan của KENN tung cái này đi giùm, để ko còn cảnh tranh luận hàng trăm trang mà chả ai xác thực dc giới tính coser (ngày xưa mình cũng gặp tình trạng này rồi nên mình hiểu mà, mệt lắm á, mà ai cũng nghĩ mình đúng, đưa ra hết ảnh này rồi trang web, bản lý lịch … thậm chí đến nhìn ảnh ngoài đời cũng chưa ai dám chắc dc nữa, haizz)

Năm 2009, KENN tham gia thi Chinajoy Cover Coser và giành giải : COSER NAM XUẤT SẮC NHẤT .

1

Đây là cuộc thi cosplay nổi tiếng nhất bên Trung rồi nên ko có tranh cãi gì nữa nhé!

18 responses

  1. Chậc nhìn cái bài này muội điên mất . Cái đứa mết nết nào lại đi tò mò tọc mạch giới tính của kenn thía này . Việc ảnh là nam thì là chuyện cả thiên hạ đều biết rồi , có nhất thiết phải mang ra bần này bàn nọ ko chứ? Thân là một fan muội thực sự bức xúc , nam hay nữ sẽ thực sự quan trọng sao ? Miễn là họ mang đến cho chúng ta những bức hình đẹp là được rồi ,vì cái gì lại có những kẻ rỗi hơi đến mức đem những thứ này nọ lên diễn đàn để bôi xấu thần tượng của nhau cơ chứ . Hừ thật bực mình, soi ai ko soi lại rỗi hơi soi kenn của ta xem ta có chuyển giới cho ngươi ko

    Tháng Bảy 6, 2011 lúc 7:33 chiều

    • khổ, lúc đầu thì ko đến nỗi, nhưng khi đã chia thành 2 phía thì bên nào cũng kiên quyết bảo vệ ý kiến của mình đến cùng nên nó mới thế ><

      Tháng Bảy 6, 2011 lúc 9:14 chiều

  2. ồ chuyện này thì sao có người lại hỏi vớ vẩn thế,,,,,đương nhiên KenN là nam rồi và còn là thần tượng của mình nữa cơ…….mình cũng hỉu tâm trạng của bài này…..giống mấy đứa bạn mình ấy cứ hỏi sao mày bik là nam cứ hỏi hoài bực mún chết………mình phải dẫn chứng bằng mấy tấm hình chụp đời thường của KEnN thì mấy người đó mới ko nói nữa….haizzz thật là

    Tháng Bảy 6, 2011 lúc 11:01 chiều

  3. Trên FB cũng war ầm trời vì vụ giới tính của Nhị chủ tử, khổ hơn là đưa hình dẫn chứng thì chúng nó cứ bảo PTS, điên cái đầu. Không biết làm cách nào nên vào đây cầu cứu ad.

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 12:22 chiều

  4. lần đầu comt …cúi đầu chào chủ nhà …theo mềnh nghĩ cái vụ này chắc là một số ng` thấy trên facebook của kenn tên kenfuni (ko biết cóa thật ko ~~) thấy ghi giới tính NỮ nên mới cóa 1 số hiểu lầm hôm này mình cũng vừa add facebook đó theo 2h ngồi translate google =.= mình nghĩ đó đúng là địa chỉ facebook của kenn !_!

    Tháng Bảy 24, 2011 lúc 12:41 chiều

    • mình đã nói mọi người bao lần là đừng tin tưởng quá mí cái profile của các coser, hầu hết các coser nữ đều để là nam, còn có coser nam để là nữ hay ko thì mình ko biết. Quên, có 1 điều là hình như google trans bị nhầm nặng, từ đó kéo theo rất nhiều war nhảm , đó là trans chữ nam tiếng trung thành nữ, mình ko hiểu là lỗi này đã dc khắc phục chưa, nhưng 1 năm trước có rất nhiều bạn bị dính lỗi này và nhầm nặng, có 1 số bạn biết tiếng trung đã đưa ra lời đính chính lại nhưng ko phải tất cả mọi người đều biết, chú ý, hay tin tưởng, bạn có thể copy chữ giới tính của coser rồi đưa vào từ điển hán việt hoặc vdict để dịch lại, như thế sẽ chính xác hơn, mình cũng làm thế khi kiểm tra một số thông tin

      Tháng Bảy 24, 2011 lúc 8:13 chiều

  5. Pingback: “ KENN “ « +-. Hồng Lâu Các .-+

  6. Athena

    that hok ngo

    Tháng Một 6, 2012 lúc 1:52 chiều

  7. nam hay nữ thì liên quan quái j chứ, ảnh cos đẹp là được mà, chả nhẽ ảnh là nữ thì không hâm mộ à, ta chả thik cos lắm mà nghe ss kêu có mấy ng hỏi lại mà cũng thấy bực mình, giới tính của ng ta mà đem ra mổ xẻ với bàn như miếng thit…………..>.<"

    Tháng Một 6, 2012 lúc 2:28 chiều

    • em ơi … cái này nó là đề tài muôn thưở và thường trực, thậm chí là bom lớn về các coser đó =))
      bi h còn đỡ chứ ngày xưa chưa biết tới coser là ai mà đã có bạn nhảy vào hùng hổ mổ xẻ giới tính của bạn đó rồi, hài lắm =)) war lớn à nha =))
      chính tỉ và mấy đứa bạn cũng bàn tán nè, nhưng theo kiểu tự tìm hiểu rồi ra tranh luận với nhau, bàn riêng, có lỡ lời cũng ko bị chém, chứ bàn luận công khai là bị cả đám phe còn lại xúm vô hội đồng “bằng chứng” à nha, ko cãi lại hết dc =))
      mà đứa nào fan cos hem thắc mắc vụ này thì hơi bị lạ đó ‘__’ Chỉ là nên tự tìm cách giải đáp thắc mắc này hơn là chưa gì đã nhảy vô hỏi người khác thì tốt hơn ;))

      Tháng Một 6, 2012 lúc 9:08 chiều

  8. Q.T

    em thích anh ý quá ❤

    Tháng Một 16, 2012 lúc 8:08 sáng

  9. Bạch

    Tháng Một 16, 2012 lúc 8:16 sáng

  10. linh duong

    wa’ d3p

    Tháng Ba 9, 2012 lúc 8:39 chiều

  11. ad ơi… ta hỏi cái này đừng có giận ta nha, chắc chắn rằng dù sao đi chăng nữa ta vẫn thích Gia, nhưng cũng vì tò mò mới hỏi thôi… Gia là thẳng hay cong?

    Tháng Hai 24, 2013 lúc 10:05 sáng

    • Hủ nữ_nhà người

      *.* ta cũng mún bít…

      Tháng Năm 20, 2014 lúc 5:47 chiều

  12. Hủ nữ_nhà người

    Ôi.ảnh giống con gái wá mọi người không tin đc ý mà.hihi~~^_^

    Tháng Năm 20, 2014 lúc 5:47 chiều

  13. Khổng Tước

    Hay nhỉ! Ngay từ lần đầu nhìn mấy tấm ảnh cosplay của anh ý, đã thấy rõ ràng anh ý là nam rầu, thế mà vẫn có người lầm tưởng ảnh là nữ sao! Khặc khặc, ôm bụng cười chít mất! =))

    Tháng Bảy 26, 2014 lúc 11:34 chiều

  14. ╮[╯▽╰]╭ Em không quan tâm giới tính của Kenn
    Dù thế nào em cũng yêu Kenn (≧∇≦)

    Tháng Tám 4, 2014 lúc 10:30 sáng

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻

