Wellcome to my world!

[Cosplay Đam Mỹ] {Tuyết Cầu + U Minh Song Tử} “Quỳnh Thương“ – Khuynh Thái Khuynh Ngọc


Cosplay Đam Mỹ : Quỳnh Thương
Tác Giả : Thiên Lại Chỉ Diên
Bản QT : VNS
 
 
 
“Khuynh Thái Khuynh Ngọc“
= 倾采倾玉 =
 
COSER
 
Hoàn Lộng Ngọc cn Tuyết Cầu (雪球)
Ôn Thải cn U Minh Song Tử (幽冥双子)
 
 
Credit : tienba
 
 
1
 
孽火相逢,泪雨泣千行,朱砂难忘,相识梦一场。
 
 
潇湘雪幕,倾采倾愁肠,春至楼空,曾忆荐琼觞。
 
其实我很想告诉弄玉,这个世界上是有永恒的。
 
 
比如说,他给我说过的许多故事和过往
 
 
以及我们第一次见面的那个烈火燃烧着的夜晚
 

比如说, 我们在一起近十载的回忆.
 
 
比如说,我对他无止境的感情
 
 
它们都如此鲜活地存在于我的记忆中,我的生命中。永不散去。
 
 
事隔多年,我都无法完整阐述他的美。不似男子那般魁梧奇伟,不似女子那般千娇百媚。他像梅,孤傲出尘。亦像罂粟,令人无法自拔。
 
 
我养了九年就长出这么一个废物。
 
 
软弱自卑虚伪做作迟钝口是心非跟个大姑娘似的动不动就流眼泪还自己把自己弄成了个丑八怪。
 
 
可是我为何比这个傻瓜还傻 放不下他 还老想着他。
 
 
他一哭我居然会心痛 最重要的是我到现在才敢相信……这个傻瓜一直喜欢我。
 
 
梅影教主什么都好,就是总爱高估了自己控制感情的能力。
 
 
他曾经多次想动手杀你,但是都不忍心,懂么,下不了手。
 
 
你随便哭一下,在他身上蹭一下,让他亲一下,他就乐得什么都忘了。
 
 
就连之前你是如何背叛他的,你如何伤他的,全都忘得一干二净。
 
 
采儿我想你……好想你…你亲亲我,好吗?
 
 

采儿……我们退出江湖,幸福过日子,好不好………

好,我们现在就走,回我们的小屋隐居,再也不回来了……

 
 
采儿,昨天晚上想和你说很多话,可是一见着你,什么也说不出来了。只是关于琼觞的故事,或许你一直都不明白。这么多年了,我一直没有机会亲口解释给你听。
 
 
其实道理很简单。
我曾问你,如果琼觞中只装上一点酒,那嗜酒人喝了之后会怎样。你说,他会遗憾。其实我并没有问完。
如果琼觞中装了满满一杯美酒,却在嗜酒人前碎去了,那么,嗜酒人会有什么感觉?
 
 
琼觞中盛放的其实并不是美酒,而是满载着一份永无穷尽的痴恋。
对嗜酒人的痴恋
 
 
酒洒,觞碎。琼觞付出再多,也只是想得到嗜酒人的心。
 
 
采儿,我从来都不是一个付出不求回报的人。可是这一次,我要的并不多。 好好活着,只要你在剩下的生命中常常回味这个故事……就够了。
 

7 responses

  1. Lại Quỳnh Thương =))

    Vẫn là thích bộ của Thần Chi Nguyệt Hiểu hơn. Dưng hai bợn này xinh :”>~

    .Minh Hiên.

    Tháng Sáu 4, 2011 lúc 6:34 chiều

    • nhiều bộ vô đối, lúc nào ta mở cửa ::Cosplay Dammei:: nàng sẽ thấy , cả cái hoa dung thiên hạ nữa, nói chung là mấy bộ của Thiên Lại Chỉ Diên rất dc các bạn Trung ưa thích cos vì hầu hết cả công lẫn thụ đều dc miêu tả đẹp như con gái —> các coser nữ ko cần trai lắm cũng cos dc =))

      Tháng Sáu 4, 2011 lúc 7:45 chiều

  2. Chao nang chao nang , nang oi bo nay dep chet nguoi lun a , ca hai ban nay deu dep, (v__v)Ma nang nay , may cai bai nang dat pass seo ta tim mai ma ko thay cai muc goi y pass vay ?…ta mun xem co hix hix nhin ko noi rui(T___T)

    Tháng Sáu 5, 2011 lúc 9:37 sáng

    • cái đấy mình đang chỉnh sửa, lúc nào tạm xong sẽ tự động mở, mọi người ko cần lo là mình đặt pass đâu ^^!

      Tháng Sáu 6, 2011 lúc 9:06 sáng

  3. Cô ơi ~ cô lại trôi dạt về phương trời nào TT^TT cô có nghe tiếng đồng loại kêu ko =))))

    Sao hơm dịch lời ra tiếng việt luôn hử =___=

    Tháng Sáu 6, 2011 lúc 8:33 sáng

    • Có ó ó ó ó ó ó ó ………………… =))
      Tôi ko có QT ;________; Tôi rất rất muốn edit nó nhưng tui ko có QT, cô có hiểu cho nỗi khổ của tui ko hử ;____;
      Muốn nhờ mấy đứa kia lớm nhưng lại ngại >_< Nên cứ để đấy vậy, lúc nào tui rảnh up file vào 1 cụm nhờ cho nó tiện, sau đấy mới edit dc T^T

      Tháng Sáu 6, 2011 lúc 8:53 sáng

  4. Tôi đang trốn việc :”> tôi làm cho nhớ [ nếu cô k ngại & chê trình edit non kém của tôi =)) ]

    Tháng Sáu 6, 2011 lúc 5:20 chiều

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻

