Wellcome to my world!

[Cosplay Đam Mỹ] {Thần Chi Nguyệt Hiểu + Điệp Tử} “Thập Đại Khốc Hình“


 
“Thập Đại Khốc Hình“
= 十大酷刑 =
 
Nguyên tác : Tiểu Chu 123 (小周123)
Nghiêm Tiểu Chu (严小周) cn Thần Chi Nguyệt Hiểu (神之月晓)
Châu Viêm Minh (朱炎明)
cn Điệp Tử (碟子)
 
Photo : ASAMI
Phách Nhiếp : Thủy Cửu Nguyệt (水久月), Thụy Thú (瑞兽), Điệp Tử (碟子), Thủy Nguyệt (水月), X Kiểm Ngân Tử (X脸银子)
Hậu kỳ : Thần Chi Nguyệt Hiểu
Tấm phản sáng : X Kiểm Ngân Tử (X脸银子)
SP THX : Tiểu Ái (小嗳 ), ASAMI
Văn Án : [Thập Đại Khốc Hình] – Tiểu Chu 123
 
 
[Chính Thiên]
 
 
1
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
[Vĩ Thanh]
 
 
 
 
 
 
 
 
56
 
[Hoàn]
 
 
Down Load : Ảnh Cos – 56P & [Word] (Bài viết có ảnh và lời dẫn – bạn nào có QT thì dùng cái này QT hộ mình nha, mình muốn edit lại lời dẫn bộ này, nếu dc thì mình cảm ơn nhìu – mail của mình : nhulove_mg@yahoo.com)
 
 
 
 
Cái này chắc đam mỹ, có vẻ ngược nặng, và (có lẽ) là BE – Thập Đại Khốc Hình của Tiểu Chu 123, có ai đọc chưa, ta mún đọc quá đi ;___;
 
Nói cái này thì hơi ngoài lề, nhưng nếu bạn nào đã đọc Bạch Y Kiếm Khanh thì, có thấy cái này giống quyển 3, 4 ko, ta thật sự thấy rất giống nha, xem ảnh lại nhớ tới Khanh Khanh ;_______________;

17 responses

  1. Thập Đại Khốc Hình của Tiểu Chu 123

    Coi thấy nó điên~ ~~~ http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=148235

    Tháng Ba 24, 2011 lúc 2:45 chiều

    • Thanks nàng, truyện có vẻ đi theo hướng cực đoan, thấy bị chửi nhiều =))
      Ta hơi bệnh nên chắc cái này hợp, để đi đọc đã ^^

      Tháng Ba 24, 2011 lúc 4:31 chiều

  2. Jun

    Xin lỗi các bạn, nhưng nhóm này không cho phép post hình ảnh của họ đi những nơi khác mà chưa có permission. Mình nghĩ nếu bạn yêu thích thì nên tôn trọng bọn họ. ^^

    Tháng Ba 26, 2011 lúc 5:13 sáng

    • Chàoậun, mình là Hồng Lâu. Mình rất thích Nguyệt Hiểu và những bộ ảnh cos của tỉ ấy. Mình muốn edit lại bộ ảnh và lời dẫn cả bộ ảnh sang tiếng việt để giới thiệu cho mọi người, cũng muốn xin phép nhưng ko biết tiếng trung. Mình thấy Jun com bằng mail QQ, vậy hẳn là Jun biết tiếng Trung, liệu Jun có thể giúp mình xin phép Nguyệt Hiểu dc ko? Mình sẽ nhờ bạn mình QT hộ lời dẫn của bộ ảnh, vì mình cũng đọc truyện Thập Đại Khốc Hình rồi nên chắc edit lại cũng không thành vấn đề, vậy Jun có thể giúp mình xin phép ko? Nếu ko dc thì mình sẽ khoá bài viết và chỉ chia sẻ với vài người bạn thân cũng thích cosplay như mình thui. Mình chờ bạn trả lời a~ (giúp mình nha 8.8)

      Tháng Ba 26, 2011 lúc 6:24 chiều

      • bác giống em , em cũng chi khoai ảnh cos của nguyệt hiểu thôi

        Tháng Sáu 22, 2013 lúc 9:35 chiều

  3. đệ rất khoái mấy bộ bềnh bệnh kiển này lạ nhể

    Tháng Ba 27, 2011 lúc 9:23 chiều

  4. aaa~ Đẹp! Đẹp quá đi mất! Thật thích~~~

    (ơ_ơ) Bạn tóc xám trắng ấy trông giống bạn cos Diễm Quỷ (ơ_ơ) Không biết có phải cùng một người không nhỉ?

    hị~ Bạn cho mình hỏi xíu ih~ Bạn có biết nhóm này còn cos những bộ nào khác không? Nếu bạn có link thì bạn cho mình xin luôn được không? Tks~ Tks~


    hì hụi vừa copy vừa rename cả buổi, hế mà đọc đến phần cuối mới thấy link down nằm chễm chệ TT^TT aaa~

    hình như truyện này cực kì, cực kì ngược =.= lại có dự cảm không lành về một thằng công trời oánh =.=

    o_________O mấy tấm ảnh gần cuối ấy, có phải bạn công … hợ … nuốt tro cốt của bạn thụ không vậy O_______o

    nhìn bộ ảnh mà muốn lao đi đọc truyện (o_o) nỗi sợ ngược luyến tàn tâm chắc sẽ bị sự khoái trá kèm với hả hê khi thằng công trời oánh bị đau khổ + ân hận + … vặn xoắn =)) đoán mò qua mấy tấm ảnh =))

    Tháng Năm 4, 2011 lúc 12:52 sáng

    • uh, Thần Chi Nguyệt Hiểu đấy bạn. Truyện này đọc dc, mỗi tội cái kết dở quá, với cả ko ngược tâm lắm, chỉ thấy ngược thân thui, cái sự ngược tâm lại là do các nhân vật tự mình vướng mắc, nói chung là hơi phi logic ‘~’

      Tháng Năm 4, 2011 lúc 11:43 sáng

      • a, ra là thế nha~

        Tks~~~

        *ôm ôm*

        T^T nhìn loạt ảnh cos bên nhà bạn mà ngẩn ngơ >.<

        Tháng Năm 4, 2011 lúc 7:57 chiều

  5. Soro

    Ss có tính edit bộ này ko ạ ?

    Tháng Mười Một 22, 2011 lúc 9:02 chiều

  6. *đơ mỏ* ASAMI KÌA :(((((((((((((((((( TRỜI ƠI ~~

    Tháng Năm 27, 2012 lúc 9:31 chiều

    • cooooooooooooooo, nghỉ hè chưa?
      quên, sắp thi chưa nữa ~
      có cảm giác lâu lắm rồi mới thấy cô, tự dưng cũng thấy nhớ nhớ. Dạo này vui hén ^^~
      mà giờ mới biết cô thích asami @_@

      Tháng Năm 27, 2012 lúc 11:26 chiều

  7. Còn 5 ngày nữa thi rồi cưng,dạo này ai cũng thành thầy bói cả =)) kiểu này thì châm ngôn nhất cóp nhì xoay tam quay tứ chép hết áp dụng đc *tung tăng*

    Chậc,cô đúng chả hiểu gì về tôi,tôi là admin của hội Những người phát cuồng vì Asami mỹ nhân trên FB đó ~~

    Tui yêu má ( Ayaco) , tui ngưỡng mộ mợ ( Thần Chi Nguyệt Hiểu ) , tui cực kì thích Asami , tui ngất ngây vì A chú, tui mất máu vì Thất Hải , tui trung thành với 7A đảng ( thất hải x ayaco ) và tui bị bất mãn với nhan sắc của cô Anh Phi Tuyết =))))))))))))))))))))

    Trừ cái cos Vân Chi Diêu ra,còn lại đi tới đâu là đại sát quang cảnh tới đó ~~

    Còn Bính Nhi nữa,mà nhan sắc trời phú đẹp lộng lẫy chỉ đi làm staff =w=

    Dạo này bị nghiện game,sắp tới sẽ cos game ( sau khi xem kiếm võng của ayaco ) song song với túy nhan hồng.Game việt nam thôi,kia mà đỡ phần vũ khí với lại hiệu ứng cũng ít nên có khả năng cos ~~

    Ứơc gì con thi may mắn TT^TT

    Tháng Năm 28, 2012 lúc 7:45 sáng

    • chúc cô thi may mắn, mà còn kỳ thi đại học nữa, cố gắng cô nhé ^^

      hóa ra là cô thích nhóm Ayaco ^^ lâu rồi tôi cũng chưa dòm nhà bà í, ko biết có bộ mới nào chưa 😀

      Tháng Năm 29, 2012 lúc 8:18 chiều

  8. Qúa trời =)) cô thậm lụt rồi ~ nhóm tôi là bấn loạn mợ với má nên ngày ngày truy cập,thậm chí chat trên weibo,xem hình đi fes,hình bựa,hình hằng ngày của các tỷ :”>

    Hôm qua nhóm tôi đã đc hoạt động dưới sự cho phép của Asami 😡 nàng ấy bảo ” cũng k phải là có chuyện gì,chỉ là cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ có chuyện dc hâm mộ tới thế, cám ơn mọi người ” sau đó cho 1 emo cực kì đáng yêu :X

    Bọn chúng dạo này phản động r,nghe nói hiểu tỷ bỏ Thảo Kinh bay qua A chú =)) và hằng ngày vẫn hô réo Thất Hải X Ayaco thay vì thực tế là Thất Hải x Phi Tuyết =))

    Tháng Năm 30, 2012 lúc 7:50 sáng

  9. Chủ nhà cho hỏi, ta có thể làm clip từ bộ hình này đc hok? Bộ này đẹp quá:))

    Tháng Mười Một 28, 2013 lúc 10:22 chiều

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻

