Wellcome to my world!

[Cosplay Đam Mỹ] {Tiểu Mộng + Vân Tử + Tiểu Vũ} “Đào Hoa Trái“


 

“Đào Hoa Trái“

= 桃花债 =

 
Nguyên tác : Đại Phong Quát Quá
Chụp ảnh :  Đinh Luân (丁伦) ,  Hồn Hồn (魂魂) , Thái Thái (菜菜),  Trạch Nam (宅男) 
Trợ lý : Lý Luân (李伦) ,  Hồng  (虹)
Hậu Kỳ : Tiểu Mộng, Đinh Luân, Khúc Đậu
Văn án : Thái Thái (菜菜)
 
Coser
 
Tống Dao Nguyên Quân cn Vân Tử
Hòanh Văn Thanh Quân cn Tiểu Mộng
Thiên Xu Tinh Quân cn Hồn Hồn
 
0 
 
Tống Dao Nguyên Quân cn Vân Tử
 
 
 
Hòanh Văn Thanh Quân cn Tiểu Mộng
 
 
Thiên Xu Tinh Quân cn Hồn Hồn
 
 
~
 

 
正剧
我本是天庭的一个自在散仙,虚受封号广虚元君。
因为封号拗口,天庭上的仙都喊我宋珧元君。
 
 
宋珧是我未成仙前的本名,活神仙批道,我是个永世孤鸾的命。
机缘巧合,只因太上老君遗下的一颗“老鼠屎”,我顶聚三花,足涌祥云,飞升了。从此成了个仙
 
 
初上天庭,我每日四处游荡
 
 
莲花池边,一人一身紫衣,朦朦胧胧看不真切
 
 
我道声叨扰,那人侧过头来,似是微微一惊
 
我呆了一呆,倒不为旁的,只为那人清雅如莲的好相貌
 
 
 
后来衡文曾问过我,你那时看见我,在心里把我和天枢星君比了没?
我老实答道,比了,明知道你衡文清君的模样天庭没人比得上,又何必多此一问?
 
 
第一次看见天枢星君时,他刚从北斗宫中出来,一片银辉中一个素袍玉簪风华淡雅的身影
让人不敢看又忍不住看
 
 
我侧身谨候,清冷如星的目光只在我身上停了瞬间,颔首回了一礼,再不客套扬长而去
 
那时候的天枢星君高高在上,几曾想到后来会沦落到那般地步。
而那一多半原因,还在本仙君身上
 
 
而今,天枢星君与南明帝君被罚打下凡间,需历一世情劫。
本仙君就是玉帝安排做的那打鸳鸯的一条大棍。
天枢变作了慕若言,模样倒未怎变,只是那性情越发清冷
 
他寻死,折腾的都是本仙君。
下人偷眼瞧我,眼中都是钦佩。钦佩我是颗情种
 
 
我跨进门槛,心中兀自叹息,就被东郡王叫住:
“爹来给你引见,这位赵公子乃为父延请的幕仲,从今后住在府中。”
青衫公子站起身,本仙君惊且喜,恍若东风拂过,三千桃树,花开烂漫。
 
他在三千树桃花的灼灼风华中向我轻轻一笑。
“在下赵衡,见过思明公子。”
 
本仙君如一棵被霜打雪压的老树,忽见东风,不由自主花满枝头。
浅近些说,本仙君心花怒放了。
 
 
初见时我不知他是清君,只当是个同我一般的散仙。
他问我名,我便答,”在下宋珧,齐楚燕赵韩魏宋的宋,王兆珧。”
 
当时只说了名字就走,没想到第二日晚上,他居然在后院中,笑吟吟喊我宋珧。
 
 
而后一起饮酒。
再而后,便是常常一起,饮酒、赏花、下棋,过得几千年悠闲日子。
 
 
 
那时衡文问我:”在凡间看月亮是什么模样??”
 
“上月弯下月残,每月只有十五十六两日是圆的。每年八月十五最圆。所以人间叫此日为仲秋节,又叫中
秋。不过最圆的时候,也只有这盘子那么大。人间仲秋节时,都在桂花树下摆酒赏月……”
 
不曾想,现如今真可同在人间赏月饮酒。本仙君不由唏嘘感叹
 
 
衡文却将头凑到本仙君耳侧,低声道:”你得天枢星君仙泽,心元可动否。”
我伸手揽住衡文,半撑起身子涎笑道,天枢虽清秀,怎比得上衡文清君淡雅绝代天界第一的风华。宋珧几
千年只有一条贼心,想与清君一夕巫山。清君如应了…..”
 
 
衡文低低道,我应了你,如何。
……
 
我竟睡着了,睡着之后,做了一个梦。
 
 
恍恍惚惚里,我站在大片的桃花林中,桃花灼灼胜过九重天阙的云霞。云雾深处一个人影影绰绰地立着。
 
我走近时,他回过头来,我愣了。
 
仙者有梦,梦是本心,我明白此时我是在梦中。看见他时,我又明白,这个梦是我的本心。
本心藏得住,却骗不过自己。我却不知道,什么时候开始,我有了这样的心。
 
 
也许在几千年前,我在九重天阙上遥遥看到他时起。高贵清华,虽在眼前,却遥不可攀。
又忍不住想近上前去。
 
 
我感谢老天,几千年都能看见他,我本已该满足。但就像在凡间时,明明知道月亮摘不到手,但也偶尔想
想真的摘下了月亮的时候。
 
 
此时的这个梦,就是我龌龊的心。
既然是在本心之梦中,可以尽情放开手。
我抱住眼前的人,径直亲了下去。
 
梦是用来做什么的?就是亲不敢亲的双唇,解不敢解的衣衫。做神仙绝对不能做的事情。
。就算被玉帝一道天闪打成飞灰也值了。虽然是梦也没有什么遗憾了。
 
梦醒之前我记得我圆满得不得了,在如霞的桃花下将他搂在怀中说我其实喜欢了他几千年,其实也想了他
几千年。他靠在我肩上低声道:`我也想着你几千年。
 
然后梦便醒了。梦里梦外,真真假假分辨不清。
我想至多不过是上诛仙台,却未想诛仙台是要上,却是为了别的缘故。
原来天枢星君便是杜宛铭,原来他为保我甘愿下界历劫。我却如此对他。
我欠天枢,欠了不少。
 
谁欠谁的债,此处的债他处得债谁又说得清。
天枢说他不愿再管谁欠谁,只可惜我宋珧平生最怕的就是欠债。
这笔债我一定要还。
从今后……你再化仙身,前尘尽去,打此时起,你我两清了。
 
 
衡文,你不晓得,几千年前我初上天庭时看见你,你刚从微垣宫中出来,我虽然只远远地瞧了个背影,但
从那个时候,我就起了攀附的心。
 
 
我一心想做个本分的神仙,一心想呆在天庭,因为神仙的日子长远没有尽头,就算不能碰,能那么长久地
守下去,我便知足。
浑浑噩噩中,似乎看见衡文站在我身边。原来灰飞烟灭前也有幻觉。
能再这样看一眼,就算是幻觉,也不错。
 
 
看来老天依旧糊涂,我顶聚三花,足涌祥云,又飞升了。
天庭里景致依旧,仿佛我在凡间轮回的几世也不过是大梦一场。
 
 
北斗七星的其余几宿环绕着一个素袍淡然的身影,行到我身边停了一停。
 
 
天枢除却前尘事,终于不再清冷彻骨了,他瞧着我,和声开口道:「可是新上天庭的仙者?」
许多许多年前的旧事早已像当年晨曦中的木香花香气一样,淡入清风薄雾踪迹不见。
 
我十万火急地赶到了极东。
 
 
 
他在海岛仙府门外的仙树下站着,向我轻轻一笑,恍若东风拂过,三千桃花灼灼开放。
 
 
我道:「我欠了你五世,连同还魂,本加利,可能永远也还不完。」
衡文道:「你也替我还了宣离的债,倒可以相抵。」
我说:「抵不了吧,抵了你亏了不少。」
衡文晃着他的破折扇道:「我却没什么计较,抵了能怎样,不抵又怎样。」
我搂住他的肩:「正是,你是我的,我是你的,哪里有债这一说。」
 
 
在下宋珧,齐楚燕赵韩魏宋的宋,王兆珧。
我倒也想取个凡间人用的名字,和你似的,两个字的名字,上口好念就成。
鄙姓赵,单名衡。我表字衡文,你只叫我衡文便好。
 
未完结  待续

26 responses

  1. Pingback: [Cosplay Dammei] “Đào Hoa Trái + Như Ý Đản“ – Đại Phong Quát Quá « Honglaucac's Blog

  2. Vâng ~ Chính em Mộng xinh tươi và cái bộ long lanh sóng sánh này là tác nhân chủ yếu dẫn đến sự thác loạn với cosplay của ta =3=

    Ôi ngày xưa~~

    Tháng Mười Hai 28, 2010 lúc 9:35 chiều

  3. Pingback: [ci] {Vân Tử} <> Nam Chủ Giác Vấn Thiên « Honglaucac's Blog

  4. reika

    Honglaucac Các chủ a, tiểu nữ muốn xin cho tiểu nữ repost lại ở box Cosplay của Yan: http://www.yeuamnhac.com/music/forumdisplay.php/740-font-color-RoyalBlue-Cosplay-font- được không ạ?
    Tiểu nữ ghi credit và dẫn link về blog này đầy đủ ạ, chỉ muốn chia sẻ cùng các bạn thích Cos và danmei thôi ạ! :”>
    Đa ta các chủ!^^

    Tháng Hai 11, 2011 lúc 11:05 sáng

    • Uhm, mình cũng là một mem của YAN mà, thấy YAN lập box Cosplay cũng thấy vui lắm. Bạn post bài chỉ cần nhớ ghi lại các thông tin của bộ ảnh như Tên bộ ảnh, tên coser, … rồi dẫn link vào bài viết là dc ^^ À, đừng post lộn xộn hay post vài tấm rồi lại gộp chung với các coser khác nhau nhé, như thế sẽ rối bài, trừ khi là muốn giới thiệu các bộ ảnh của các coser đó. Vậy là dc.

      Tháng Hai 11, 2011 lúc 1:42 chiều

  5. bai_hu

    @ reika : hôm nay bùn bùn đi lang thang vào đây thì trông thấy reika tiểu muội 😡 đa tạ reika tiểu muội đã vì box cosplay mà nhọc thân thế này 😡

    @ Honglaucac : Bai_hu là mod box cosplay trên yan , thật vui vì bik cát chủ cũng là mem của yan 😡 hy vọng ngày nào đó có đk vinh dự cát chủ ghé chơi 😡 . Đa tạ cát chủ đã chấp thuận lời yêu cầu bên trên .Nhân tiện nếu có thể mong cát chủ cho phép bai_hu có thể repost những thông tin thú vị , hấp dẫn , truyện, hình ảnh từ honglaucac vào box cosplay @ yan đk kg , tại hạ sẽ ghi nguồn và dẫn link nhà cát chủ vào mỗi khi lấy thông tin từ honglaucac nhé .Vạn lần đa tạ 😡

    Tháng Hai 16, 2011 lúc 3:08 chiều

  6. Pingback: [Cosplay Dammei] “Như Ý Đản“ « Honglaucac's Blog

  7. Nàng ơi ta vằ lập một FC của Tiểu Mộng bên facebook, ta muốn lấy thông tin về các bộ cos của không chỉ riêng anh Mộng mà còn của các coser đăng lên fb (dù sao 1 bộ có thể có nhiều coser, hỏi trước không ngại thừa :”D) được không?
    Ta sẽ đề nguồn lấy tin từ Honglaucac nhé? :”D

    Tháng Năm 5, 2011 lúc 9:04 sáng

  8. mai

    bạn kiếm đc bộ ảnh này qá là tuyệttttttttttt vờiiiiiiiiiiiiii í =)) cảm ơn bạn nhiềuuuuuuuu lắmmmmmmmmmmmm!!!

    Tháng Năm 11, 2011 lúc 8:53 chiều

  9. lượn một vòng nhà bạn —–

    máu chẳng còn bao nhiêu —–

    và —–

    đã nhỏ hết vào đây —–

    aaa~

    Tháng Sáu 19, 2011 lúc 11:10 chiều

  10. Pingback: “ Vân Tử – 云子 “ « +-. Hồng Lâu Các .-+

  11. hắc y nhân

    ta ko thích đam mỹ ,,,
    á…nhưng mà đây đúng là mỹ nam áh….Bấn ! Tuyệt đại mỹ nam áh

    Tử Vân …..Á á

    Tháng Chín 10, 2011 lúc 1:37 chiều

    • vào đam mỹ mới thấy nhìu mỹ nam chứ nàng (trình soi tăng cao mà lị ^^)

      Tháng Chín 10, 2011 lúc 8:52 chiều

  12. trùi ui, ta bê tha, lê la lê lết vô cái clip Thiên niên duyên từ TramMacGia trên Youtube. Ta search Gú Gồ liên tục, ta vô tới cái bolg nhà nàng. Ta chít, ta chít, ta bấn, ta bấn… 2 anh này.
    Thank nàng bỏ công sức sưu tập nha
    PS: nhà nàng thêm chỗ bán máu nữa là ok luôn, dù toàn hình trong sáng mà sao ta vẫn …mất máu =))

    Tháng Mười 10, 2011 lúc 3:35 sáng

    • ta trong sáng mờ nàng *hị hị*
      trong sáng mờ vẫn khiến mọi người mất máu mới gọi là đỉnh =))

      Tháng Mười 11, 2011 lúc 9:46 sáng

  13. đây là 1 trong những bộ đẹp nhất của TM

    Tháng Mười Hai 18, 2011 lúc 1:31 sáng

    • đẹp nhất hay ko thì ta hem dám nói, nhưng thực sự rất rất công phu a, làm suốt 2 năm, đi rất nhìu nơi, chưa kể dàn coser hoành tráng ^^

      Tháng Mười Hai 18, 2011 lúc 12:49 chiều

  14. ảnh đẹp quá chủ nhà ơi! thanks đã post

    Tháng Hai 4, 2012 lúc 1:23 chiều

  15. Sao nhóm của Tiểu Mộng không cosplay Tam Thê Tứ Thiếp cho ta được thỏa ước nguyện của hủ nữ a~

    Tháng Bảy 31, 2012 lúc 10:06 chiều

    • ước mơ của ngàn hủ nữ, nhưng dream not come true :((

      Tháng Tám 1, 2012 lúc 12:25 sáng

  16. Jannie

    Chào nàng ^_^ Ta thích bộ cosplay này quá, nàng cho phép ta repost lại ở blog của ta được không? Ta sẽ ghi credit đầy đủ và dẫn link về blog của nàng ^_^

    Tháng Một 21, 2013 lúc 1:28 chiều

  17. Pingback: [Cosplay] Đào Hoa Trái « Phong Linh

  18. chào nàng, ta có thể repost lại bài viết và edit lời dẫn của bộ cos này trên blog của ta được không? ta sẽ ghi nguồn rõ ràng. Ta sẽ chờ nàng reply, khi nào có sự đồng ý của nàng ta mới làm ^ ^

    Tháng Bảy 30, 2014 lúc 10:05 chiều

  19. sao ảnh die hết vậy thanh niên ơi ~~~~ (>̯-̮<)

    Tháng Sáu 27, 2015 lúc 8:55 chiều

(≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻

